ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก

เด็กผีโล่ง!ไบยี่คอนเฟิร์มเดี้ยงไม่หนัก

Posted 16/12/2016 by siamsport

เหล่าสาวก "ปีศาจแดง" คงได้ยิ้มกันถ้วนหน้า เมื่อล่าสุด เอริค ไบยี่ ปราการหลังตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเอง อาการบาดเจ็บที่หัวเข่าไม่น่าเป็นห่วง พร้อมขอบคุณแฟนๆ ที่คอยให้กำลังใจ

 เอริค ไบยี่ กองหลังชาวไอวอรี่โคสต์ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรชั้นนำแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยัน เมื่อวันพฤหัสบดีที่ 15 ธันวาคม ที่ผ่านมาว่า อาการบาดเจ็บตรงหัวเข่าของตนไม่ได้หนักหนาสาหัสแต่อย่างใด

  ปราการหลังวัย 22 ปี ซึ่งเพิ่งกลับมาลงเล่นได้อีกครั้งในเดือนนี้ หลังจากที่พักแข้งไปนาน 7 สัปดาห์ เพราะปัญหาเจ็บที่หัวเข่า ได้รับบาดเจ็บจากเกมลีกนัดล่าสุดที่ "ปีศาจแดง" บุกไปเชือด คริสตัล พาเลซ 2-1 เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม ที่ผ่านมา ซึ่งตอนแรกเป็นที่หวั่นเกรงกันว่า เจ้าตัวอาจจะต้องพักแข้งยาวอีกครั้ง ทว่าล่าสุด ไบยี่ คอนเฟิร์มเองว่า อาการบาดเจ็บครั้งนี้ไม่น่าเป็นห่วง

  "ผมรู้สึกสุขใจที่จะประกาศว่า อาการบาดเจ็บของผมไม่ได้สาหัส และก็หวังว่าจะสามารถช่วยทีมได้อีกครั้งในเร็วๆ นี้! ขอบคุณจริงๆ สำหรับทุกกำลังใจ!" ไบยี่ โพสต์ข้อความลงใน ทวิตเตอร์ ส่วนตัว

  ทั้งนี้ ไบยี่ ก้าวขึ้นมาเป็นกำลังสำคัญในแนวรับของ แมนฯ ยูไนเต็ด ได้ทันที หลังย้ายมาจาก บียาร์เรอัล เมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา โดยฤดูกาลนี้เจ้าตัวลงเล่นให้ทีมไปแล้วทั้งสิ้น 16 นัด

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ประกาศผลสอบผีแดงเกมเฉือนหืดพาเลซ2-1โดย "บอ.บู๋"
    แฟนเพจ "บอ.บู๋" ของคอลั่มนิสต์ดังสายเลือดปีศาจแดงแห่ง Siamsport จัดการตัดเกรด ให้คะแนนนักเตะ แมนฯ ยูไนเต็ด จากเกมพรีเมียร์ลีก นัดล่าสุดที่บุกเชือด คริสตัล พาเลซ แบบหวุดหวิดด้วยสกอร์ 2-1 เมื่อคืนวันพุธ จนทำให้ตอนนี้ เก็บชัยชนะในลีกได้ 2 นัดติดต่อกัน....
  • รูนทุบสตั๊ดกับม้านั่งสำรองเหตุฉุนไม่ได้จุดโทษ
    เวย์น รูนี่ย์ ดาวยิง แมนฯ ยูไนเต็ด ออกอาการหัวเสียสุดๆ ที่ไม่ได้ลูกจุดโทษในเกมชนะ พาเลซ 2-1 จนเอารองเท้าสตั๊ดทุบกับซุ้มม้านั่งสำรองแบบเต็มที่ โดย โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ "ปีศาจแดง" ยัน รูนี่ย์ ทำไปเพราะฉุนกับจังหวะดังกล่าว ไม่ใช่เพราะโมโหที่โดนเปลี่ยนตัว
  • ซลาตันยิงมุก!ปัดมอบแมนออฟเดอะแมตช์ให้ป็อกบา
    มุกนี้ผ่าน! ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยอดดาวยิงชาวสวีดิช ทำเอา ปอล ป็อกบา กองกลางร่วมทัพ แมนฯ ยูไนเต็ด หลุดขำก๊าก หลังยืนยันจะเก็บรางวัลนักเตะยอดเยี่ยมเกมเฉือนหวิว คริสตัล พาเลซ เอาไว้เอง แทนที่จะมอบให้กับแข้งชาวฝรั่งเศส
  • 5 ข้อ! "บอ.บู๋"​ ชำแหละเกมผีเชือดพาเลซหืดจับเก็บชัย2นัดติดในลีก
    "บอ.บู๋" คอลัมนิสต์ดังสายพันธุ์ปีศาจแดง แสดงทรรศนะถึงเกมที่ทีมรัก แมนฯ ยูไนเต็ด บุกไปเชือด คริสตัล พาเลซ หืดจับ 2-1 ในศึกพรีเมียร์ลีก เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา บนหน้าแฟนเพจ "บอ.บู๋" ของตัวเอง โดยชำแหละเป็น 5 ข้อ ดังต่อไปนี้....

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »