ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปร็อตติเชื่อโรม่าซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

เปร็อตติเชื่อโรม่าซิวแชมป์สคูเด็ตโต้ซีซั่นนี้

Posted 16/12/2016 by siamsport

ดีเอโก้ เปร็อตติ มิดฟิลด์ตัวริมเส้นของ โรม่า เชื่อ ทีมมีโอกาสซิวสคูเด็ตโต้ ไม่แพ้ทีมอื่นๆ เพราะมั่นใจในขุมกำลังทีมตัวเอง ก่อนมีคิวบุกเยือน ยูเวนตุส วันเสาร์นี้ ซึ่งหากชนะกลับเมืองหลวงได้ จะลดช่องว่างเหลือตามหลัง 3 แต้มเดียวทันที

ดีเอโก้ เปร็อตติ ปีกอาร์เจนไตน์ของทีม "หมาป่าเหลือง-แดง" อาแอส โรม่า แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ออกมาแสดงความเชื่อมั่นว่า ทีม "จัลโล่รอสซี่" มีขุมกำลังแข็งแกร่งพอที่จะคว้าแชมป์ลีกสูงสุดแดนมะกะโรนีในฤดูกาลนี้มาครอง พร้อมยกย่อง เอดิน เชโก้ หัวหอกเพื่อนร่วมทีม เป็นนักเตะที่เหนือกว่า กอนซาโล อิกวาอิน ดาวยิง ยูเวนตุส

ทีม "จัลโลรอสซี่" มีโปรแกรมจะมีบุกไปเยือน "ม้าลาย" ที่ ยูเวนตุส ในวันเสาร์ที่ 17 ธันวาคม นี้ และมีโอกาสลดช่องว่างคะแนนเหลือตามหลัง ยูเวนตุส เหลือเพียงแค่ 3 คะแนนเท่านั้น ถ้าหากบุกไปคว้าชัยชนะถึงถิ่น ยูเวนตุส สเตเดี้ยม ได้

อดีตกองกลางเซบีย่า กล่าวว่า "เราสามารถทำมันได้ เราเข้ามาใกล้พวกเขา และเรามีทีมที่สามารถคว้าสคูเด็ตโต้ ได้ เรายังมีถ้วยยูโรป้า ลีก ซึ่งถือว่าน่าตื่นเต้นมากๆ และ โคปปา อิตาเลีย ด้วย เพราะฉะนั้นเราน่าจะคว้าแชมป์ได้บ้าง เราชนะ นาโปลี, อินเตอร์ มิลาน และ เอซี มิลาน ได้ และทีมที่สมควรชนะได้ มันความเรื่องจริงที่เราสามารถคว้าแชมป์ (สคูเด็ตโต้) ได้"

"ทีมเหล่านั้นมีนักเตะระดับทีมชาติ พวกเขาชนะในเกมที่เราทำแต้มหล่นหาย พวกเขามักทำประตูได้ตอนที่ทำท่าว่าจะเสมอ เรายังขาดอะไรอีกนิดๆ หน่อยๆ แบบนั้น แต่ผมคิดว่าเราทำได้ดีแล้ว การคว้าชัยชนะในดาร์บี้แมตช์ (โรม่า ชนะ ลาซิโอ 2-0)สำคัญสำหรับผมและแฟนบอล ชัยชนะในการเจอ มิลาน (โรม่า ชนะ 1-0) ก็สำคัญ และตอนนี้เราต้องทำทุกอย่างเพื่อคว้าชัยชนะนัดสำคัญในเกมกับยูเวนตุส" เปร็อตติ กล่าว

ขณะเดียวกัน เปร็อตติ แสดงความเห็นถึงแข้ง "ม้าลาย" และเปรียบเทียบระหว่าง เชโก้ และ อิกวาอิน สองดาวยิงของแต่ละทีม ว่า "เพื่อนร่วมทีมทุกคนของผมแข็งแกร่งกว่าคนอื่นๆ เขา (เชโก้) เป็นเพื่อนร่วมทีมของผม และเขากำลังมีฤดูกาลที่ยอดเยี่ยม จานลุยจิ บุฟฟ่อน? ผมไม่ได้ศึกษาผู้รักษาประตูคู่แข่ง แต่ผมรู้ว่าเขาเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก และผมอยากสร้างปัญหาให้เขาสักหน่อย"

"ส่วนเปาโล ดิบาล่า คุณเห็นได้เลยว่าเขามีคุณภาพ และเขาแค่ต้องพัฒนาขึ้นไป แต่ผมไม่เคยคิดเลยว่าจะเห็นการเปลี่ยนแปลงของเขาจากปาแลร์โม่ กับ ยูเวนตุส ผมไม่รู้จักเขา แต่จากสิ่งที่ผมเห็น ผมมั่นใจว่าเขาจะกลายเป็นหนึ่งในนักเตะที่ดีที่สุดในโลก" มิดฟิลด์ตัวริมเส้นชาวอาร์เจนไตน์ ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »