ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สิงห์พร้อมทุ่ม75ล้านป.กระชากฮาเมสเข้ารัง

สิงห์พร้อมทุ่ม75ล้านป.กระชากฮาเมสเข้ารัง

Posted 18/12/2016 by siamsport

เชลซี ตกเป็นข่าวพร้อมทุ่ม 75 ล้านปอนด์ คว้า ฮาเมส โรดริเกซ เพลย์เมคเกอร์ เรอัล มาดริด ช่วงปีใหม่นี้ โดยหวังได้มาแทนที่ ออสการ์ หลังสตาร์บราซิลจ่อย้ายซบ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว แล้ว โดยหากการย้ายทีมเกิดขึ้นจริง แข้งโคลอมเบียจะเป็นนักเตะค่าตัวแพงสุดของ "สิงห์บลูส์" เลยทีเดียว

"สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าพร้อมที่จะทุ่มเงินถึง 75 ล้านปอนด์ (3,600 ล้านบาท) เพื่อคว้าตัว ฮาเมส โรดริเกซ มิดฟิลด์ตัวเก่ง "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด ยอดทีมแห่งสเปน มาเสริมทัพเพื่อแทนที่ ออสการ์ กองกลางบราซิล ในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

 เชลซี พร้อมที่จะปล่อย ออสการ์ ไปให้ เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว สโมสรแห่งศึกไชนีส ซูเปอร์ลีก ในช่วงปีใหม่นี้ ในราคาราว 52-60 ล้านปอนด์ (2,496-2,880 ล้านบาท) และนั่นทำให้ อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีม "สิงห์บลูส์" ต้องมองหาตัวแทนสำหรับตำแหน่งนั้น

 ตามรายงานของเดลี่ มิร์เรอร์ ระบุว่า ฮาเมส อาจถูกดึงตัวมาร่วมถิ่นสแตมฟอร์ด บริดจ์ ในหน้าหนาวนี้ หลังแข้งทีมชาติโคลอมเบีย ไม่ได้รับโอกาสลงสนามมากนักกับ เรอัล มาดริด ในฤดูกาลนี้

ฮาเมส ประสบปัญหาในการแย่งตัวจริงในยุค ซีเนดีน ซีดาน แต่ก็ยังคงได้รับการยกย่องความสามารถจากบรรดาสโมสรยักษ์ใหญ่ทั่วยุโรป โดยเชื่อกันว่าแข้งวัย 25 ปี น่าจะมีค่าตัวสูงถึง 75 ล้านปอนด์ เนื่องจาก เรอัล มาดริด หวังเรียกทุนคืนจากตอนซื้อมาจาก โมนาโก ยอดทีมแห่งลีก เอิง ในปี 2014

หาก ฮาเมส ย้ายมา เชลซี ด้วยราคาระดับนี้ เขาก็จะทำสถิติเป็นนักเตะค่าตัวแพงที่สุดในประวัติศาสตร์สโมสรแห่งกรุงลอนดอน เลยทีเดียว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »