ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » สุดยอด!บุฟฟ่อนคลีนชีต200นัดกับยูเว่

สุดยอด!บุฟฟ่อนคลีนชีต200นัดกับยูเว่

Posted 18/12/2016 by siamsport

จานลุยจิ บุฟฟ่อน โกลจอมเก๋า ยูเวนตุส ทำสถิติคลีนชีต 200 นัดกับ "เจ้าม้าลาย" หลังช่วยต้นสังกัดเฉือน โรม่า ในเกมลีก เมื่อวันเสาร์ พร้อมทิ้งห่าง "หมาป่าเหลือง-แดง" ออกไปถึง 7 แต้มแล้ว

จานลุยจิ บุฟฟ่อน นายทวารตัวเก๋า "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกกัลโช่ เซเรีย อา ทำผลงานสุดยอด เมื่อสามารถสร้างสถิติไม่เสียประตูครบ 200 นัดกับต้นสังกัด ในเกมลีกนัดล่าสุดที่เปิดบ้านเฉือนชนะ "หมาป่าเหลือง-แดง" โรม่า 1-0 เมื่อวันเสาร์ที่ผ่านมา

ยูเว่ ยังคงนำเป็นจ่าฝูงเซเรีย อา พร้อมทิ้งห่างอันดับ 2 ออกไปถึง 7 คะแนน หลังได้ประตูชัยจาก กอนซาโล่ อิกวาอิน ในนาทีที่ 14 อย่างไรก็ตาม เกมนี้เจ้าถิ่นก็ต้องเจอปัญหาในการเจาะแนวรับคู่แข่ง ขณะที่ บุฟฟ่อน มีจังหวะเซฟเพียงแค่ 2 ครั้งเท่านั้นตลอด 90 นาที

อย่างไรก็ดี จอมหนึบวัย 38 ปีก็โชว์ฟอร์มได้อย่างน่าประทับใจมาตลอดในฤดูกาลนี้ โดยก่อนหน้านี้เขาก็ทำสถิติคลีนชีตได้ 10 นัดติดต่อกัน และล่าสุดมีสถิติไม่ถูกเจาะตาข่ายถึง 200 นัดแล้วในการค้าแข้งกับ ยูเว่

บุฟฟ่อน ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมมาตลอด นับตั้งแต่ย้ายมาจาก ปาร์ม่า ในปี 2001 และจอมหนึบทีมชาติอิตาลี ก็เป็นเจ้าของสถิติคลีนชีตมากที่สุดในเซเรีย อา ด้วย ขณะที่ปัจจุบันเขามีสัญญากับ ยูเว่ จนถึงปี 2018

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »