ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » สปิริตทีม!แข้งเรือใส่เบอร์8ลงสนามให้กำลังใจกุนโดกัน

สปิริตทีม!แข้งเรือใส่เบอร์8ลงสนามให้กำลังใจกุนโดกัน

Posted 19/12/2016 by siamsport


พลพรรค แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ร่วมกันส่งกำลังใจไปให้ อิลคาย กุนโดกัน มิดฟิลด์เพื่อนร่วมทีมชาวเยอรมัน ด้วยการสวมเสื้อที่มีทั้งชื่อดาวเตะรายนี้ และหมายเลข 8 เบอร์ประจำตัวของเขา ปักอยู่ที่ด้านหน้า ลงสนามทำศึกบิ๊กแมตช์กับ อาร์เซน่อล ที่สนาม เอติฮัด สเตเดี้ยม เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา

กุนโดกัน เพิ่งย้ายมาอยู่กับทีม "เรือใบสีฟ้า" เมื่อกลางปีที่ผ่านมา แต่ก็มีปัญหาเจ็บหลังในช่วงแรกๆ ก่อนกลับมาเป็นตัวหลัก โดย 16 เกมที่ลงสนามรวมทุกรายการ เขาสามารถยิงได้ถึง 5 ลูก แอสซิสต์อีก 2 ประตู กระทั่งมาเอ็นไขว้หน้าหัวเข่าฉีกขาด ในเกมชนะ วัตฟอร์ด 2-0 เมื่อวันพุธที่ 14 ธันวาคม และทำให้ต้องพักยาวจนจบฤดูกาล

ล่าสุด กุนโดกัน โพสต์ข้อความขอบคุณเพื่อนร่วมทีมทางทวิตเตอร์ส่วนตัว ที่ทำเพื่อตัวเขา และยินดีด้วยที่ชนะคู่แข่งสำคัญอย่าง อาร์เซน่อล ไปได้ 2-1 พร้อมติดตลกด้วยว่าไม่ต้องห่วงมาก เพราะเขายังไม่ตาย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สือเมืองผู้ดีเลือก 10 กองกลางยอดเยี่ยมปี 2016
    FourFourTwo นิดยสารชื่อดังอังกฤษ ได้เลือก 10 ยอดมิดฟิลด์แห่งปี 2016 จากการจัดอันดับ100 นักเตะของโลก จอมทัพตัวเก่งของแมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้ยกย่องเป็นอันดับที่ 1 คุณเห็นด้วยไหม (ตัวเลขคืออันดับของนักเตะที่อยู่ในตาราง100 นักเตะของโลก)
  • สเตอร์ลิงปลื้มซัดประตูชัยนำเรือทุบปืนโต
    ราฮีม สเตอร์ลิง ปีกทีมชาติอังกฤษของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ พอใจที่มีชื่อเป็นคนทำประตูในเกมชนะ อาร์เซน่อล 2-1 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา แต่ระบุชัยชนะในเกมนี้เป็นของทุกๆ คน หลังแข้ง "เรือใบสีฟ้า" รวมพลังประจัญบานจนหักกระบอก "ปืนใหญ่" ได้สำเร็จ
  • เป๊ปยกฟอร์มเรือเจ๋งไล่แซงปืนสุดยอด
    โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือเลือดสแปนิชของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ชี้ อาร์เซน่อล โชคดีจริงๆ ที่ได้ประตูนำในครึ่งแรก แต่ครึ่งหลังลูกทีมของตนแสดงให้เห็นสปิริตที่สุดยอดจนสามารถทำประตูแซงและชนะได้ในที่สุด ระบุช่วงพักครึ่งไม่ได้พูดอะไรกับลูกทีมมากนัก แต่บอกสั้นๆ ให้สู้อย่างเต็มที่ต่อไป
  • แมนฯ ซิตี้ 2 - 1 อาร์เซน่อล
    แมนเชสเตอร์ ซิตี แม้จะโดน "ไอ้ปืนใหญ่" บุกมายิงนำไปก่อนแต่ไก่โหแต่มาเร่งเครื่องซัดสองประตูรวดในครึ่งหลังซึ่ง ราฮีม สเตอร์ลิ่ง เป็นฮีโร่ยิงประตูชัยช่วยให้ทีมเปิด เอติฮัด สเตเดี้ยม พลิกแซงเอาชนะ อาร์เซน่อล 2-1 ทำแต้มแซงขึ้นไปรั้งรองจ่าฝูงไล่จี้ เชลซี เหลือแค่ 7 คะแนน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »