ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » ทูเคิ่ลสุดเซ็งเปาตัดสินพลาดไล่รอยส์เฉย

ทูเคิ่ลสุดเซ็งเปาตัดสินพลาดไล่รอยส์เฉย

Posted 20/12/2016 by siamsport

โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ ดอร์ทมุนด์ ออกโรงเฉ่งการตัดสินของเชิ้ตดำที่ไล่ มาร์โก รอยส์ ปีกคนเก่งออกจากสนามในเกมเจ๊า ฮอฟเฟ่นไฮม์ ชี้ รอยส์ ไม่ได้ทำผิดอะไรเลย พร้อมระบุ อุสมาน เดมเบเล่ หัวหอกของทีมจะเล่นในเกมกับ เอาก์สบวร์ก ได้

โธมัส ทูเคิ่ล เทรนเนอร์ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ สโมสรชั้นนำแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน แสดงความไม่พอใจกับการตัดสินที่ผิดพลาดของกรรมการที่ไล่ มาร์โก รอยส์ ดาวเตะคนสำคัญของทีมออกจากสนาม ในเกมลีกนัดที่ทีมของเขาบุกไปเสมอ ฮอฟเฟ่นไฮม์ 2-2 เมื่อวันศุกร์ที่ 16 ธันวาคม ที่ผ่านมา

รอยส์ ได้รับใบเหลืองใบที่ 2 จนเป็นใบแดงในนาทีที่ 41 จากจังหวะที่ นาดีม อามิรี่ แข้งของ ฮอฟเฟ่นไฮม์ เหมือนจะไปดึงเสื้อของดาวเตะชาวเยอรมัน แต่กรรมการ เบนจามิน แบรนด์ มองว่าปีกดีกรีทีมชาติเยอรมนีไปทำฟาวล์ จนตัดสินใจตะเพิดเขาออกจากสนาม

 "เราต้องรู้ล่วงหน้าอยู่แล้วว่ามันจะมีการเข้าปะทะแบบหนักหน่วง มันดูเหมือนว่าการเล่นรุนแรงใส่เรามันกลายเป็นเรื่องปกติ มันถือเป็นเรื่องแย่มากที่เราต้องเสียนักเตะไปแบบไม่ยุติธรรม และต้องเล่นใน ฮอฟเฟ่นไฮม์ โดยที่เหลือแค่ 10 คนนานถึง 60 นาที นอกจากนี้ เราจะต้องคิดถึงเขาในเกมต่อไปด้วย ทั้งที่เขาไม่ได้ทำผิดอะไรเลย มันเหมือนกับว่าคุณโดนกล่าวหาว่าทำการขโมยของ และคุณยังต้องอยู่ในคุกทั้งที่ผลการตัดสินมันออกมาว่าคุณเป็นผู้บริสุทธิ์ เรารู้สึกว่ามันเรื่องที่ไร้สาระมาก" ทูเคิ่ล ระบุ

กุนซือชาวเยอรมันเสริมว่า อุสมาน เดมเบเล่ กองหน้าคนเก่งของทีมจะพร้อมเจอกับ เอาก์สบวร์ก ในเกมลีก วันอังคารที่ 20 ธันวาคมนี้ ถึงแม้จะเพิ่งได้รับบาดเจ็บจนโดนเปลี่ยนตัวออกจากสนามในเกมกับ ฮอฟเฟ่นไฮม์ ก็ตาม "อุสมาน เดมเบเล่ ลงซ้อมได้แล้ว ดังนั้นเขาจะลงเล่นได้ ส่วน กอนซาโล่ คาสโตร กับ เอริค ดวร์ม ก็ไม่พูดถึงอาการบาดเจ็บแล้ว ขณะที่ ราฟาเอล เกร์เรโร่ พักไปนาน และตอนที่กลับมาซ้อมได้อาการมันก็กำเริบนิดหน่อย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปืนอกหัก!ดรักซ์เลอร์สนซบเปแอสเชมากกว่า
    อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ อาร์เซน่อล อาจมีเซ็งเล็กน้อยเมื่อเป้าหมายที่เล็งไว้อย่าง ยูเลี่ยน ดรักซ์เลอร์ มิดฟิลด์ โวล์ฟสบวร์ก สนใจอยากไปอยู่ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง มากกว่า คาด "เปแอสเช" อาจทุ่มข้อเสนอคว้าดาวเตะชาวเยอรมันช่วงต้นปีหน้า
  • คอสต้าตะบันชัย!พี่เสือเฉือนบ๊วยลีก1-0ทวงฝูงคืน
    ดั๊กลาส คอสต้า กลายเป็นฮีโร่ให้ "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค หลังยิงประตูสุดสวยช่วยให้ทีมบุกไปชนะ ดาร์มสตัดท์ ทีมบ๊วยของลีก 1-0 เก็บสามแต้มสำคัญขึ้นไปมีแต้มเท่ากับ ไลป์ซิก ที่ 36 คะแนน แต่ลูกได้เสียดีกว่ารั้งจ่าฝูงแทน ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน เมื่อคืนวันอาทิตย์ที่ผ่านมา
  • เสือใต้ตกลงงาบซูเล่-รูดี้ซัมเมอร์ปีหน้า
    "บิลล์" ตีข่าว บาเยิร์น มิวนิค ตกลงเรื่องกระชาก เซบาสเตียน รูดี้ และ นิคลาส ซูเล่ 2 แข้งหลัก ฮอฟเฟ่นไฮม์ ร่วมทัพในกลางปีหน้าแล้ว หลังทั้งคู่พาโชว์ฟอร์มดีจนพาต้นสังกัดขึ้นไปอยู่หัวตารางบุนเดสลีกา ในเวลานี้
  • พี่เสือจัดหนัก!ส่งเลวานดอฟสกี้บุกขยี้ดาร์มสตัดท์PPTVยิงสด
    "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค ฟอร์มฮอตชนะ 3 นัดติดต่อกัน เกมนี้ส่ง โรเบิร์ต เลวานดอฟสกี้ ค้ำแดนหน้า หวังคว้าชัยเพื่อทวงจ่าฝูง ยกพลบุก ดาร์มสตัดท์ ทีมบ๊วยของตาราง ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวัน อาทิตย์ที่ 18 ธ.ค. 2559 (เวลา : 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์ สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »