ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ค้อนเสียว!ปาเยตไม่ปิดโอกาสหวนซบมาร์กเซย

ค้อนเสียว!ปาเยตไม่ปิดโอกาสหวนซบมาร์กเซย

Posted 20/12/2016 by siamsport

สาวก "ขุนค้อน" อาจต้องลุ้นหนักว่า ดิมิทรี ปาเยต จะขับเคลื่อนแนวรุกให้ทีมรักต่อไปหรือไม่ หลังแข้งชาวฝรั่งเศส รับอาจโยกไปสวมเสื้อ มาร์กเซย ที่เพิ่งได้เจ้าของใหม่ อีกครั้งในอนาคต ชี้ทุกวันนี้ "โอแอม" ยังคงอยู่ในดวงใจ

ดิมิทรี ปาเยต มิดฟิลด์ตัวเก่ง เวสต์แฮม ยูไนเต็ด สโมสรดังในศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวว่า จะไม่ปิดโอกาสในการย้ายกลับไปซบ โอลิมปิก มาร์กเซย ต้นสังกัดเก่า เนื่องจากมีโครงการที่น่าสนใจ หลังเพิ่งถูกเทคโอเวอร์โดยเจ้าของคนใหม่

  อนาคตของสตาร์กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส อยู่ในความไม่แน่นอน หลัง "ขุนค้อน" ทำผลงานย่ำแย่ในฤดูกาลนี้ ท่ามกลางกระแสข่าวได้รับความสนใจจาก อาร์เซน่อล และ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ขณะที่ล่าสุดแข้งวัย 29 ปียอมรับว่า มีโอกาสย้ายกลับไปค้าแข้งกับ "โอแอม" ในอนาคตเช่นกัน

 ปาเยต ที่ย้ายมาจาก มาร์กเซย เมื่อปี 2015 กล่าวว่า "ผมจะไม่ปิดโอกาสกับทุกสิ่ง มาร์กเซย มีโครงการใหม่ซึ่งดูน่าสนใจอย่างยิ่ง นอกเหนือจากนั้น เราต้องรอดูสิ่งแรกๆ ที่เจ้าของสโมสรทำ แต่ มาร์กเซย รู้ว่าผมรักสโมสรแค่ไหน เมื่อผมพูดเกี่ยวกับมัน ผมพูดแต่เรื่องดีเพราะนั่นคือสิ่งที่ผมคิด ดังนั้นทำไมจะเป็นไปไม่ได้ล่ะ"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • กูร์กตัวส์รับขาดคอสต้าสิงห์เสียหายมาก
    ติโบต์ กูร์กตัวส์ นายด่านทีมชาติเบลเยียมของ เชลซี รับการที่ ดีเอโก้ คอสต้า หัวหอกฟอร์มฮอตติดโทษแบน 1 เกมแมตช์บ็อกซิ่งเดย์ พบ บอร์นมัธ เป็นเรื่องที่เสียหายกับทีมมากๆ แต่หวังแข้งคนไหนก็ตามที่ถูกส่งลงไปเล่น จะทำผลงานได้ยอดเยี่ยมและทดแทน ดาวยิงทีมชาติสเปน ได้
  • คล็อปป์โวสนั่นหงส์แดงได้ชัยชนะที่คู่ควร
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" ได้ชัยชนะที่คู่ควรแล้ว หลังบุกเชือด เอฟเวอร์ตัน 1-0 แถมเหน็บ "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" ตั้งใจมาเล่นหนักใส่คู่แข่งอย่างเดียว
  • เพื่อซิว2แข้งผี!ทอฟฟี่พร้อมโละบาร์คลี่ย์พ้นทีม
    สื่อดังอังกฤษปูด เอฟเวอร์ตัน พร้อมปล่อย รอสส์ บาร์คลี่ย์ มิดฟิลด์เท้าหนัก พ้นทีม เพื่อระดมทุนไปล่า มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน และ เมมฟิส เดอปาย สองแข้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยยินดีขายที่ราคา 30 ล้านปอนด์
  • อองรีชี้อเล็กซิส,โอซิลต้องฟอร์มโหดหากหวังเงิน
    เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าหาก อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แข้งคนดังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ค่าเหนื่อยสูงเหมือนที่มีข่าวออกมาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก รวมถึงควรที่จะพาทีมให้ได้แชมป์ซะก่อน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »