ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อองรีชี้อเล็กซิส,โอซิลต้องฟอร์มโหดหากหวังเงิน

อองรีชี้อเล็กซิส,โอซิลต้องฟอร์มโหดหากหวังเงิน

Posted 20/12/2016 by siamsport

เธียร์รี่ อองรี อดีตยอดกองหน้าของ อาร์เซน่อล ระบุ ถ้าหาก อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 แข้งคนดังของ "ไอ้ปืนใหญ่" อยากได้ค่าเหนื่อยสูงเหมือนที่มีข่าวออกมาแล้วล่ะก็ พวกเขาก็ต้องเล่นให้ดีกว่านี้อีก รวมถึงควรที่จะพาทีมให้ได้แชมป์ซะก่อน

เธียร์รี่ อองรี ตำนานดาวยิงของ อาร์เซน่อล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า อเล็กซิส ซานเชซ กับ เมซุต โอซิล 2 สตาร์คนปัจจุบันของ "ไอ้ปืนใหญ่" ควรจะเล่นให้ดีกว่านี้ถ้าหากหวังที่จะได้ค่าเหนื่อยก้อนโตกับทีม


 ซานเชซ กับ โอซิล ยังไม่ยอมต่อสัญญากับทีมเลย โดยที่ทั้งคู่ต่างก็ขอค่าเหนื่อยในระดับสูงกว่า 300,000 ปอนด์ (ประมาณ 14.4 ล้านบาท) ต่อสัปดาห์ เพื่อที่จะเซ็นสัญญากับทีมเป็นระยะเวลาหลายปี โดยมีรายงานว่าดาวเตะชาวชิลีได้รับข้อเสนอจากทีมจีนที่จะให้ค่าเหนื่อยถึง 400,000 ปอนด์ (ประมาณ 19.2 ล้านบาท) และทีมตัวแทนของเขาก็กำลังใช้มันเป็นข้อต่อรองกับทาง อาร์เซน่อล อยู่


 อองรี เผยว่า "ทั้ง 2 คนต่างก็เป็นคนสำคัญสำหรับอนาคตของทีม พวกเขาต่างก็ต้องต่อสัญญากับทีม แต่มันต้องใช้เงินถึงระดับไหนกัน ? ผมไม่รู้ว่า อาร์แซน (เวนเกอร์) จะยอมจ่ายมากถึงขนาดนั้นรึเปล่า ถ้าพวกเขาไม่ต่อสัญญาแล้วล่ะก็ คุณจะไปหาใครมาแทน ? แล้วอนาคตจะเป็นยังไงต่อ ?"


 "ตอนนี้พวกเขากำลังทำเหมือนสโมสรเป็นตัวประกัน พวกเขาเก่งมากก็จริง แต่ถ้าพวกเขาได้เงินถึงระดับนั้นแล้วล่ะก็ ผมก็อยากเห็นพวกเขายิงแฮตทริกให้ได้ทุกสัปดาห์ แม้กระทั่งตอนที่ไม่มีเกมลงเล่นด้วย! การที่คุณจะขอเงินถึงขนาดนั้นเนี่ย คุณจำเป็นต้องพาทีมได้แชมป์สักรายการซะก่อน" อดีตแข้งชาวฝรั่งเศส ระบุ

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »