ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สิโรจน์เหมาสอง! AFFเลือก 10 ลูกยิงยอดเยี่ยมชิงแชมป์อาเซียน2016

สิโรจน์เหมาสอง! AFFเลือก 10 ลูกยิงยอดเยี่ยมชิงแชมป์อาเซียน2016

Posted 20/12/2016 by siamsport

กองหน้าร่างยักษ์ช้างศึก ติดโผ 10 ลูกยิงยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ถึง 2 ประตู

เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 เลือก 10 ประตูยอดเยี่ยมจาก 50 ประตูที่เกิดขึ้นตลอดการแข่งขันครั้งที่ผ่านมา โดย สิโรจน์ ฉัตรทอง กองหน้าทีมชาติไทย เป็นนักเตะคนเดียวที่มีลูกยิงติด 10 อันดับแรกถึง 2 ประตู

ศึกชิงแชมป์อาเซียน 2016 ทีมชาติไทยสามารถคว้าแชมป์มาครองได้สำเร็จเป็นสมัยที่ 5 และยังเป็นการแจ้งเกิด สิโรจน์ ฉัตรทอง ที่ได้ลงเล่นรายการนี้เป็นครั้งแรก

โดย 2 ประตูของ สิโรจน์ ที่ติดโผในครั้งนี้ มีประตูที่ยิงนัดเจอ ชนะ เมียนมา 4-0 และ ประตูที่ยิงในนัดชิงชนะเลิศ กับ อินโดนีเซีย 2-0 นอกจากนี้ยังมี ธีรศิลป์ แดงดา ดาวซัลโวสูงสุด เป็นแข้งไทยอีกรายที่ติดโผ จากประตูที่ยิงนัดที่ชนะ อินโดนีเซีย รอบแรก 4-2

ส่วนประตูอื่น มีดังนี้ อู วัน ธันห์ (นัดเวียดนาม เสมอ อินโดนีเซีย 2-2), อันดิค เวอร์มันยาน (นัดอินโดนีเซีย ชนะ สิงคโปร์ 2-1), ไซอัซวาน ไซโนน (นัดมาเลเซีย ชนะ กัมพูชา 3-2), อ่อง ธู (นัดเมียนม่า แพ้ เวียดนาม 1-2), คอยรุล อัมรี (นัดสิงคโปร์ แพ้ อินโดนีเซีย 1-2), ฟิล ยังฮัสแบนด์ (นัดฟิลิปปินส์ เสมอ อินโดนีเซีย 2-2) และ เจริง พลรถ (นัดกัมพูชา แพ้ เวียดนาม 1-2)

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ละเอียดยิบ!ซิโก้เปิดใจถึงกระแสข่าวสัญญาคุมช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมชาติไทย รับเหนื่อยกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับสัญญาที่จะหมดในเดือน ก.พ.2017 ทั้งๆที่น่าจะเป็นห้วงเวลาแห่งความสุขกับการฉลองแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ยันไม่เคยคิดจะทะเลาะกับประมุขบอลไทย เพียงแต่ท้อกับคนที่กำลังจะทำให้แตกแยก ตลอดจนได้คิดจะไปทำชาติใดๆในอาเซียน และยังไม่มีการทาบทามสโมสรในไทย ทว่าอยากจะทำทีมชาติต่อไปเนื่องจากต้องการตอบแทนคุณแผ่นดิน รวมทั้งไม่อยากเห็นใครมาดูถูก "ช้างศึก" อีกแล้ว นอกจากนี้ยังเตรียมงานไว้จนถึงการเล่นเอเชียน คัพ 2019 แต่ถ้าอนาคตไม่ได้กุมบังเหียน วิถีทางของโค้ชก็เป็นไปได้ทั้งนั้นในการรับงานอื่นทั่วโลก เหมือนกับที่กุนซือหลายชาติทำกัน
  • สมยศแจงกรณีข่าวจะดึงโค้ชฟ้าขาวแทนซิโก้
    พล.ต.อ.สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลฯได้ตอบคำถามถึงประเด็นที่มีข่าวลือว่าจะทาบทามโค้ชต่างชาติ อย่าง อเลฮานโดร ซาเบล่า อดีตโค้ชทีมชาติอาร์เจนติน่าที่พาทีมผ่านเข้าไปเล่นในศึกฟุตบอลโลกรอบสุดท้ายตามกระแสที่เกิดขึ้น
  • ลือสนั่น!อดีตกุนซือฟ้าขาวเสียบคุมทีมชาติแทน"ซิโก้"
    ลือสนั่น สมาคมลูกหนังไทย เตรียมใช้บริการอดีตกุนซือทีมชาติ "ฟ้าขาว" อาเจนติน่า อย่าง อเลฆานโดร ซาเบลล่า วัย 62 ปีมาคุมทัพให้ แทน "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง ที่ส่อเค้าว่าอาจจะไม่ได้รับการต่อสัญญาให้คุมทีมชาติไทยแม้ว่าเพิ่งจะโชว์ผลงานยอดเยี่ยมพาทีมชาติไทยคว้าแชมป์ ฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียนอย่าง เอเอฟเอฟซูซูกิ คัพ 2016 มาครองได้สำเร็จก็ตา
  • โอกาสดี! ซิโก้ เชื่อ ชนาธิป ยกระดับฝีเท้าจากการไปค้าแข้งเจลีก
    เฮดโค้ชช้างศึก เชื่อการย้ายไปเจลีกของ ชนาธิป เป็นโอกาสที่ดีของเจ้าตัวที่จะได้พัฒนาศักยภาพในการเป็นนักเตะอาชีพ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »