ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มาเน่ลั่นหงส์รับมือได้ช่วงโปรแกรมสุดโหด

มาเน่ลั่นหงส์รับมือได้ช่วงโปรแกรมสุดโหด

Posted 21/12/2016 by siamsport

ซาดิโอ มาเน่ ปีกฟอร์มร้อน ลิเวอร์พูล ลั่น "หงส์แดง" รับมือได้อยู่แล้วกับช่วงโปรแกรมสุดโหดเดือนธันวาคม ยันนักเตะทุกคนในทีมพร้อมสู้เต็มที่เพื่อต้นสังกัด แม้ไม่ใช่เรื่องง่ายก็ตาม

 ซาดิโอ มาเน่ ปีกคนเก่งของ ลิเวอร์พูล ยืนยันว่า ไม่ใช่ปัญหาใหญ่สำหรับทีมตนในการที่ต้องลงเตะเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แบบถี่ยิบในช่วงเดือนธันวาคม เนื่องจากนักเตะทุกคนในทีมต่างคุ้นเคยกับประสบการณ์ตรงนี้เป็นอย่างดี


 ในเดือนธันวาคมนี้ "หงส์แดง" ลงเตะเกมลีกไปแล้ว 4 นัด ซึ่งก็รวมถึงเกมล่าสุดที่บุกไปเชือด เอฟเวอร์ตัน 1-0 เมื่อวันจันทร์ที่ 19 ธันวาคม ที่ผ่านมา และหลังจากวันคริสต์มาส พวกเขาก็มีโปรแกรมที่จะต้องลงเตะถึง 3 เกมภายใน 6 วันอีกด้วย กระนั้น อดีตแข้ง เซาธ์แฮมป์ตัน มองว่า นั่นไม่ใช่ปัญหาเลยสำหรับบรรดานักเตะ ลิเวอร์พูล


 "มันสำคัญอยู่แล้วกับการที่เราทำประตูได้และไม่เสียประตูด้วย ซึ่งนั่นเป็นสิ่งที่เราทำได้ในสองเกมล่าสุด เราจำเป็นต้องทำให้ได้แบบนี้ต่อไปเรื่อยๆ เรากำลังเข้าสู่ช่วงที่หินสุดๆ ของซีซั่น เพราะมันมีเกมให้เตะแบบถี่ยิบเลย แต่ผมคิดว่าทุกคนในทีมชินแล้วล่ะ มันไม่ใช่เรื่องง่ายหรอก แต่เราก็พร้อมที่จะเผชิญ เพราะเราทุกคนต่างเป็นมืออาชีพ มันไม่ใช่ปัญหาสำหรับเราแน่นอน" มาเน่ ซึ่งฤดูกาลนี้กดไปแล้ว 8 ตุง จากการลงเล่นเกมลีก 16 นัด กล่าว

ทั้งนี้ มาเน่ จะสามารถช่วย ลิเวอร์พูล ลงเตะเกมลีกอีกแค่ 3 เกมเท่านั้น ก่อนเดินทางไปรับใช้ทีมชาติเซเนกัล สู้ศึก แอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ 2017 ช่วงจะเริ่มต้นขึ้นช่วงกลางเดือนมกราคม

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »