ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ฟุตบอลไทย » สมราคา!ซวน ตรวง ชู ชนาธิป ดีที่สุดในซูซูกิคัพ

สมราคา!ซวน ตรวง ชู ชนาธิป ดีที่สุดในซูซูกิคัพ

Posted 21/12/2016 by goal.com


จอมทัพดาวรุ่งของดาวทอง เชื่อว่า ว่าที่กองกลางตัวใหม่ของคอนซาโดล ซัปโปโร เหมาะสมที่คว้ารางวัลนักเตะทรงคุณค่าของการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016

เลือง ซวน ตรวง มิดฟิลด์ทีมชาติเวียดนาม เชื่อว่า ชนาธิป สรงกระสินธ์ กองกลางทีมชาติไทย เหมาะสมที่จะคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมประจำการแข่งขันฟุตบอลชิงแชมป์แห่งชาติอาเซียน 2016 ไปครอง

อ้างอิงจากผลโหวตล่าสุดจากผู้อ่านเว็บไซต์ เผยว่า มิดฟิลด์จากอินชอน ยูไนเต็ด นั้นได้คะแนนสูงถึง 44 เปอร์เซ็นต์ ตามด้วย โบอาส โซลอสซา กัปตันทีมชาติอินโดนีเซีย 17 เปอร์เซ็นต์, อ่อง ธู ดาวยิงของเมียนมา 14 เปอร์เซ็นต์ ส่วนนักเตะทีมชาติไทยที่ได้มากที่สุดคือ ธีรศิลป์ แดงดา ที่มีผลโหวต 6 เปอร์เซ็นต์

"ผมประหลาดใจมาก ที่แฟนบอลโหวตให้ผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของเอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ในเว็บไซต์โกล.คอม ผมคิดว่านักเตะที่ดีที่สุดน่าจะเป็น ชนาธิป สรงกระสินธ์ ไม่ใช่ผม" ซวน ตรวง กล่าว

"ผมโชคดีที่ได้อยู่ในทีมชาติเวียดนามชุดนี้ เพราะมีบรรดารุ่นพี่คอยช่วยเหลือทั้งเรื่องสภาพจิตใจและปนะสบการณ์ มันยากนะที่เราต้องเจอกับนักเตะที่มีประสบการณ์มากมาย"

"ยังไงก็ตามผมขอขอบคุณแฟนที่ชื่นชอบในตัวผม และโหวตให้ผมเป็นนักเตะยอดเยี่ยมของโกล.คอม"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คิดใหม่ทำใหม่!ส.บอลประชุมทีมชาติทุกชุด เลิกผลักภาระให้ผจก.ทีม
    ส.บอล จัดประชุมทีมชาติทุกชุดเพื่อวางกรอบเรื่องงบประมาณปี 2017 อีกทั้งยังเป็นการเลิกผลักภาระให้ ผจก.ทีม เหมือนในอดีตที่ผ่านมาวันที่ 21 ธันวาคม พ.ศ. 2559 เวลา 10.00 น. ณ ห้องประชุม สโมสรตำรวจ ถนนวิภาวดี-รังสิต สมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทยฯ จัดการประชุมผู้จัดการทีมชาติทุกชุด เพื่อวางกรอบงบประมาณ ประจำปี 2560
  • ยิ่งรักกันมากขึ้น!ซิโก้ชี้กระแสข่าวลือไม่กระทบสัมพันธ์สมยศ
    กุนซือช้างศึกยันสภาพจิตใจยังดีแม้มีข่าวอาจไม่ได้คุมทีมต่อไป พร้อมชี้กระแสดังกล่าวยิ่งทำให้รักกับนายก ส.บอล มากขึ้นเกียรติศักดิ์ เสนาเมือง หัวหน้าผู้ฝึกสอนทีมชาติไทย ยืนยันไม่มีความกังวลว่าจะไม่ได้คุมทัพช้างศึกต่อไป พร้อมชี้กระแสข่าวต่างๆนานาไม่กระทบความสัมพันธ์กับ พล.ต.อ สมยศ พุ่มพันธุ์ม่วง นายกสมาคมกีฬาฟุตบอลแห่งประเทศไทย อีกทั้งยิ่งทำให้รักกันมากขึ้น
  • สิโรจน์เหมาสอง! AFFเลือก 10 ลูกยิงยอดเยี่ยมชิงแชมป์อาเซียน2016
    กองหน้าร่างยักษ์ช้างศึก ติดโผ 10 ลูกยิงยอดเยี่ยม เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ถึง 2 ประตู
  • ละเอียดยิบ!ซิโก้เปิดใจถึงกระแสข่าวสัญญาคุมช้างศึก
    "ซิโก้" เกียรติศักดิ์ เสนาเมือง เฮดโค้ชของทีมชาติไทย รับเหนื่อยกับกระแสข่าวที่เกิดขึ้นกับสัญญาที่จะหมดในเดือน ก.พ.2017 ทั้งๆที่น่าจะเป็นห้วงเวลาแห่งความสุขกับการฉลองแชมป์ เอเอฟเอฟ ซูซูกิ คัพ 2016 ยันไม่เคยคิดจะทะเลาะกับประมุขบอลไทย เพียงแต่ท้อกับคนที่กำลังจะทำให้แตกแยก ตลอดจนได้คิดจะไปทำชาติใดๆในอาเซียน และยังไม่มีการทาบทามสโมสรในไทย ทว่าอยากจะทำทีมชาติต่อไปเนื่องจากต้องการตอบแทนคุณแผ่นดิน รวมทั้งไม่อยากเห็นใครมาดูถูก "ช้างศึก" อีกแล้ว นอกจากนี้ยังเตรียมงานไว้จนถึงการเล่นเอเชียน คัพ 2019 แต่ถ้าอนาคตไม่ได้กุมบังเหียน วิถีทางของโค้ชก็เป็นไปได้ทั้งนั้นในการรับงานอื่นทั่วโลก เหมือนกับที่กุนซือหลายชาติทำกัน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »