ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ

สปาร์ตักเล็งซิวเบเนเตียเสริมทัพ

Posted 24/12/2016 by siamsport

สปาร์ตัก มอสโก เล็งยื่นซื้อ เมดี้ เบเนเตีย ปราการหลัง บาเยิร์น มิวนิค ช่วงปีใหม่นี้ หลังนักเตะได้รับโอกาสไม่มากนักกับ ยูเวนตุส ในการยืมตัวซีซั่นนี้ ทว่าอาจเป็นเรื่องยากที่ "เจ้าม้าลาย" จะปล่อยแข้งโมร็อกโกออกไปในช่วงกลางฤดูกาล

สปาร์ตัก มอสโก สโมสรแห่งลีกรัสเซีย ตกเป็นข่าวว่ากำลังพิจารณาที่จะยื่นข้อเสนอขอซื้อตัว เมดี้ เบเนเตีย กองหลัง "เสือใต้" บาเยิร์น มิวนิค สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกบุนเดสลีกา หาก "เจ้าม้าลาย" ยูเวนตุส ยอดทีมแห่งอิตาลี ไม่ใช้เงื่อนไขการคว้าตัว จากการรายงานเมื่อวันศุกร์ที่ 23 ธันวาคม ที่ผ่านมา

สื่อรัสเซียระบุว่า ดาวเตะทีมชาติโมร็อกโก เป็นเป้าหมายของ สปาร์ตัก และ มัสซิโม่ คาร์เรร่า เทรนเนอร์ของพวกเขา โดยปัจจุบัน เบนาเตีย เป็นนักเตะของ บาเยิร์น และถูกปล่อยให้ ยูเว่ ยืมใช้งาน พร้อมมีออปชั่นซื้อเป็นสิทธิ์ขาดได้ในราคา 17 ล้านยูโร (663 ล้านบาท) ในช่วงจบฤดูกาลนี้

อย่างไรก็ดี ดูเหมือนว่า ยูเว่ จะไม่อยากปล่อยนักเตะออกไปในช่วงกลางฤดูกาล โดยเฉพาะขณะที่พวกเขาเจอปัญหาผู้เล่นแนวรับได้รับบาดเจ็บมากมาย ทั้ง อันเดรีย บาร์ซาญี่, เลโอนาร์โด้ โบนุชชี่ และ ดานี่ อัลเวส

สำหรับ เบเนเตีย ได้โอกาสลงสนามเพียง 10 นัดเท่านั้นในฤดูกาลนี้ โดยเป็น 7 เกมในเซเรีย อา และ 3 เกมในยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ขณะที่ ดานิเอเล่ รูกานี่ ปราการหลังดาวรุ่ง ดูเหมือนว่าจะได้รับโอกาสก่อนแข้งวัย 29 ปี

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »