ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์ไฟเขียวแข้งหงส์ฉลองคริสต์มาส

คล็อปป์ไฟเขียวแข้งหงส์ฉลองคริสต์มาส

Posted 25/12/2016 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยจะปล่อยให้นักเตะกลับไปฉลองคริสต์มาสกับครอบครัว หลังซ้อมช่วงเช้าเสร็จแล้ว บอกทุกคนจะได้ใช้ช่วงเวลาแห่งความสุขกับคนใกล้ชิด ก่อนที่จะกลับมาโม่แข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ในวันอังคารนี้

 เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันอาทิตย์ที่ 25 ธันวาคม ที่ผ่านมา ว่า เขาจะปล่อยให้พวกนักเตะได้ใช้เวลาอยู่ร่วมกับครอบครัวในช่วงเทศกาลคริสต์มาสนี้ หลังจากฝึกซ้อมในช่วงเช้าเสร็จเป็นที่เรียบร้อยแล้ว

หลังจากคว้าชัยเหนือ เอฟเวอร์ตัน อย่างสุดดราม่าในเกมเมอร์ซี่ย์ไซด์ ดาร์บี้แมตช์ ลิเวอร์พูล จะมีโปรแกรมฟาดแข้งกับ สโต๊ค ซิตี้ ที่แอนฟิลด์ ในวันอังคารนี้ และล่าสุด คล็อปป์ ก็ได้ออกมาเผยว่า หลังการฝึกซ้อมที่เมลวู้ดเสร็จสิ้นแล้ว พวกนักเตะจะได้รับอนุญาตให้กลับไปอยู่ร่วมกับครอบครัว ก่อนที่จะกลับมาลงแข่งขันในศึกพรีเมียร์ลีกอีกครั้ง

 "ตามประเพณีแล้ว ที่เยอรมันมันอาจจะแตกต่างไปเล็กน้อย ในเยอรมันเราฉลองคริสต์มาสกันวันที่ 24 ธันวาคม ในวันที่ 25 ธันวาคมเราจะฝึกซ้อมกันช่วงเช้าในเวลา 11 โมงเช้า ดังนั้น ทุกคนจะได้กลับบ้านตอนประมาณบ่ายโมง จากนั้นมันก็จะเป็นวันคริสต์มาสธรรมดาๆ สำหรับเราทุกคน บางทีอาจยกเว้นพวกนักวิเคราะห์! แต่สำหรับพวกเราที่เหลือแล้ว มันเป็นวันคริสต์มาสธรรมดาๆ และเราก็จะมีความสุขร่วมกับครอบครัว อย่างที่มันควรจะเป็น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »