ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » OFFICIAL : ต่างชาติรายแรก! กังวอน รวบ ซวนตรวง ร่วมทัพเรียบร้อย

OFFICIAL : ต่างชาติรายแรก! กังวอน รวบ ซวนตรวง ร่วมทัพเรียบร้อย

Posted 26/12/2016 by goal.com


น้องใหม่ของเคลีก จัดการคว้าตัว ห้องเครื่องดาวรุ่งของทัพดาวทองไปร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว

กังวอน เอฟซี ทีมน้องใหม่ของ เคลีก จัดการคว้าตัว เลือง ซวน ตรวง กองกลางทีมชาติเวียดนามมาร่วมทีมอย่างเป็นทางการเรียบร้อยแล้ว ด้วยสัญญายืมตัว 1 ปี

มิดฟิลด์วัย 21 ปี ถูกอินชอน ยูไนเต็ด ยืมตัวไปใช้งานในฤดูกาลที่ผ่านมา แต่กลับได้รับโอกาสลงสนามเพียง 4 นัดเท่านั้น ก่อนจะถูกปล่อยกลับไปฮอง อัน ยา ลาย

"ซวน ตรวง ได้พิสูจน์แล้วว่า เขาคือสตาร์ในเอเชียตะวันออกเฉียงใต้" แถลงการณ์ผ่านเว็บไซต์ของกังวอน เอฟซี

"จริงๆเราพยายามคว้าตัวเขาตั้งแต่เมื่อช่วงกลางปีที่ผ่านมาแล้ว แต่เราไม่สามารถดึงดูดความสนใจเขาได้เพราะตอนนั้นเรายังอยู่ในลีกรองของเคลีกเท่านั้น"

ด้าน ชอย ยุน คยุม หัวหน้าผู้ฝึกสอนของทีมกล่าวว่า "ผมไม่เคยคิดเลยว่าผมจะได้เป็นโค้ชให้ ซวน ตรวง ใน เคลีก ผมให้โอกาส ซวน ตรวง มากขึ้นหากเขาทำได้ดีในการฝึกซ้อม"

ด้าน ซวน ตรวง กล่าวว่า "ผมต้องการสร้างชื่อของผมให้เป็นที่รู้จักใน เคลีก นอกจากนี้ ผมยังต้องการช่วยให้กังวอนได้ไปเล่นฟุตบอล เอเอฟซี แชมเปี้ยนส์ลีกอีกด้วย"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ยังไม่พอ!เปแอสเชจ้องฉกซนจากสเปอร์ส
    ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยังคงต้องการเพิ่มความดุดันให้แนวรุก เมื่อล่าสุดมีข่าวเล็งกระชากตัว ซน เฮือง-มิน ดาวเตะเลือดโสมขาวของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาร่วมก๊วนช่วงเดือนมกราคมนี้ แต่คาด "ไก่เดือยทอง" ไม่น่าจะยอมทำธุรกิจด้วย
  • แฟนเวียดฉุนคองเฟืองโชว์เก๋ายิงชิพจุดโทษลูกชี้ชะตาแต่ติดเซฟเฉย
    แฟนเวียดนาม ในโลกอินเตอร์เน็ต กระหน่ำด่า เหงียน คอง เฟือง เจ้าของฉายา "เมสซี่เวียดนาม" แบบไม่ไว้หน้า หลังจากเจ้าตัว รับหน้าที่ยิงจุดโทษลูกสุดท้ายให้กับทีม ซึ่งเป็นลูกตัดสิน แต่กลับเลือกยิงแบบ "ปาเนนก้า" หรือชิพเบาๆ แต่ทว่า กลับโดนผู้รักษาประตูปัดบอลได้ง่ายๆ จนทีมพ่ายแพ้ไปในที่สุด
  • สถิติโลกกระจุย!เผยค่าเหนื่อยเตเวซคนเดียวเท่าเมสซี่บวกรูนี่ย์
    คล้อยหลัง ออสการ์ เป็นเจ้าของสถิตินักเตะค่าเหนื่อยแพงที่สุดของโลกไปแค่ 1 วัน ล่าสุด คาร์ลอส เตเวซ ทำลายสถิติดังกล่าวอีกรอบ ด้วยค่าเหนื่อยมหาศาลถึง 615,000 ปอนด์ต่อสัปดาห์ หรือคิดเป็นเงินไทย ก็ประมาณ 27 ล้าน 6 แสนบาทต่อสัปดาห์
  • ตาลุก! เปิดค่าแรงออสก้าร์กับทีมจีนพร้อมอันดับใครฟันเละสุดในโลก!
    กลายเป็นข่าวฮือฮาเมื่อ ออสก้าร์ ตกลงย้ายจาก เชลซี มานับเงินหยวนที่ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี เมืองจีน ด้วยค่าตัวที่ว่ากันว่า กระฉูดถึง 60 ล้านปอนด์ (ราว 2,880 ล้านบาท) เลยทีเดียวจากการรายงานของสื่อหลายสำนัก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »