ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไม่พอ!มูชี้ผียังต้องปรับฟอร์มแม้ทุบแมวดำ

ไม่พอ!มูชี้ผียังต้องปรับฟอร์มแม้ทุบแมวดำ

Posted 27/12/2016 by siamsport


โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ระบุ ลูกทีมของตนยังทำผลงานกันได้ไม่ดีพอ โดยเฉพาะในครึ่งแรก แม้ว่าจะชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ก็ตาม แต่ชี้ "ปีศาจแดง" ก็ทำได้ดีในครึ่งหลัง และสมควรชนะแล้ว

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด กล่าวว่าทีมของตนยังต้องปรับปรุงกันอีกเยอะ ถึงแม้ว่าล่าสุดจะเปิดรัง โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด เอาชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในเกม พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ช่วงวันบ็อกซิ่ง เดย์ เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมาได้ก็ตาม

 เจ้าถิ่นขึ้นนำตั้งแต่นาทีที่ 39 จาก ดาเล่ย์ บลินด์ แต่พวกเขาก็ต้องรอจนถึงนาทีที่ 82 กว่าจะมาได้ลูกที่ 2 จาก ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ก่อนที่ เฮนริค มคิตาร์ยาน จะยิงลูกที่ 3 ในนาทีที่ 86 โดยที่ทีมเยือนได้ประตูปลอบใจจาก ฟาบิโอ บอรินี่ ในช่วงทดเวลาบาดเจ็บ

 มูรินโญ่ ให้สัมภาษณ์ว่า "ผมไม่ชอบฟอร์มในช่วงครึ่งแรกเลย ผมชอบผลการแข่งขันที่ออกมานะ และก็ชอบฟอร์มในครึ่งหลังมากๆ ด้วย แต่ครึ่งแรกนี่ผมไม่ชอบแม้แต่นิดเดียว ผมคาดหวังว่าเราจะออกสตาร์ตกันได้ดีกว่านั้น"

 "ผมรู้ดีว่า เดวิด มอยส์ กับ ซันเดอร์แลนด์ สมควรได้รับคำชมจากสิ่งที่พวกเขาทำได้ในครึ่งแรก ในครึ่งหลังเราได้ทุกอย่างกลับมา ทั้งความดุดันในการเล่น, การแย่งบอลกลับมาได้ตอนอยู่ในฝั่งคู่แข่ง, การผ่านบอลที่รวดเร็ว การมีนักเตะอย่าง อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ เฮนริค มคิตาร์ยาน ที่ลงเป็นตัวสำรองมันช่วยได้มากๆ เราสมควรชนะแล้วล่ะ"

"เราเล่นได้ดีกันมานานแล้ว ผมคิดว่าเกมการเล่นของเราในนัดกับ เบิร์นลี่ย์ มันยอดเยี่ยมมากๆ และวันนี้เราก็เล่นได้ดีกว่าเกมกับ เบิร์นลี่ย์ ซะอีก เราเล่นได้ดีมาพักใหญ่แล้ว สุดท้ายแล้วเราก็ได้ผลการแข่งขันที่ดี เราชนะ 4 นัดติด และได้ 12 คะแนน นักเตะรู้ถึงหลักในแนวทางการเล่นของเรา และพวกเขาก็พอใจกับมัน แต่เราจำเป็นต้องทำกันให้ดีกว่านี้" กุนซือชาวโปรตุกีส ระบุ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »