ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 2แบ็กดาวรุ่งเรือโยกซบกิโรน่าแบบยืมตัว

2แบ็กดาวรุ่งเรือโยกซบกิโรน่าแบบยืมตัว

Posted 28/12/2016 by siamsport

อันเจลิโน่ กับ ปาโบล มัฟเฟโอ 2 แบ็กอนาคตไกลชาวสเปนของ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ได้โยกไปเล่นให้ กิโรน่า สโมสรใน ลีกา อเดลันเต้ แบบยืมตัวจนถึงกลางปีหน้าเรียบร้อยแล้ว เพื่อโอกาสในการเล่นให้กับทีมชุดใหญ่

 "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ประกาศยืนยันว่า ปาโบล มัฟเฟโอ และ อันเจลิโน่ 2 ฟูลแบ็กดาวรุ่งชาวสแปนิช ได้ย้ายไปค้าแข้งกับ กิโรน่า ทีมจากลีกา อเดลันเต้ สเปน ในรูปแบบยืมตัวจนจบฤดูกาลนี้ เป็นที่เรียบร้อยแล้ว

มัฟเฟโอ วัย 19 ปี เคยโยกไปอยู่กับ กิโรน่า แบบยืมตัวมาแล้วเมื่อฤดูกาลที่แล้ว และลงสนามไปแล้ว 13 นัดรวมทุกรายการ และล่าสุดเจ้าตัวได้ย้ายไปอยู่กับพวกเขาแบบสัญญาเช่าอีกครั้งจนถึงกลางปีหน้า ส่วน อันเจลิโน่ จะโยกไปเล่นกับสโมสรแห่งสเปนเช่นกัน เพื่อให้ได้รับประสบการณ์กับทีมชุดใหญ่

แมนฯ ซิตี้ ยืนยันว่า "ปาโบล มัฟเฟโอ และ อันเจลิโน่ ได้ย้ายจาก แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ไปอยู่กับ กิโรน่า ทีมใน สเปน แบบยืมตัวจนจบฤดูกาล การย้ายทีมของทั้งคู่จะเริ่มต้นขึ้นในวันที่ 1 มกราคม จนถึงช่วงจบฤดูกาลนี้ ทุกคนที่ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ขออวยพรให้ ปาโบล และ อันเจลิโน่ โชคดีในการย้ายทีมแบบยืมตัว และเราตั้งตารอต้อนรับพวกเขากลับมา"

 สำหรับ มัฟเฟโอ ลงเล่น 3 นัดให้ต้นสังกัดในฤดูกาลนี้ โดยเป็นเกมเจอ กลาสโกว์ เซลติก กับ สเตอัว บูคาเรสต์ ในศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก และนัดพ่าย แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด 0-1 เกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 8 ทีมสุดท้าย เมื่อปลายเดือนพฤศจิกายนที่ผ่านมา ส่วน อันเจลโน่ ได้ลงโม่แข้งให้ "เรือใบสีฟ้า" ในนัดพบ สเตอัว และ สวอนซี ซิตี้ ใน ลีก คัพ รอบ 3

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »