ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » รามอสลามาลาก้าหลังนำทีมฟอร์มห่วย

รามอสลามาลาก้าหลังนำทีมฟอร์มห่วย

Posted 28/12/2016 by siamsport

ฆวนเด้ รามอส กุนซือ มาลาก้า ตัดสินใจอำลาทีมด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้ง 2 ฝ่ายแล้ว หลังต้นสังกัดมีผลงานน่าผิดหวังมาตลอดในช่วงหลัง โดยมีความพ่ายแพ้ต่อ กอร์โดบา ในศึกโกปา เดล เรย์ เป็นฟางเส้นสุดท้าย

 ฆวนเด้ รามอส เทรนเนอร์ มาลาก้า สโมสรแห่งศึกลา ลีกา สเปน ตัดสินใจอำลาจากต้นสังกัดด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้ง 2 ฝ่ายเป็นที่เรียบร้อยแล้ว หลังจากนำทีมทำผลงานย่ำแย่อย่างต่อเนื่องในฤดูกาลนี้ จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

ตำแหน่งของ รามอส เต็มไปด้วยความไม่แน่นอน หลัง ชีค อับดุลลาห์ อัล-ธานี เจ้าของสโมสร มาลาก้า ทวีตอำลากุนซือชาวสเปน หลังเกมโกปา เดล เรย์ ที่ทีมต้องตกรอบด้วยน้ำมือของ กอร์โดบา คู่แข่งจากระดับดิวิชั่น 2 จนทำให้พวกเขาไม่ชนะใครมา 5 เกมติดต่อกันแล้ว

ล่าสุด มาลาก้า ได้ประกาศการอำลาจากตำแหน่งของกุนซือวัย 62 ปี หลังจากที่ทีมคว้าชัยชนะได้เพียงแค่นัดเดียวเท่านั้นจาก 7 เกมล่าสุดก่อนเข้าสู่ปี 2017

"ฆวนเด้ รามอส กับสโมสรได้หาทางออกร่วมกันโดยการยกเลิกสัญญาด้วยความยินยอมพร้อมใจของทั้ง 2 ฝ่าย มาลาก้า อยากขอบคุณ ฆวนเด้ รามอส สำหรับการทำงานและความซื่อสัตย์ของเขา และหวังว่าเขาจะโชคดีในอนาคตทั้งในเรื่องอาชีพและชีวิตส่วนตัว" มาลาก้า แถลง

สำหรับ มาลาก้า ปัจจุบันรั้งอันดับ 11 ในลา ลีกา และจะบุกไปเยือน เซลต้า บีโก้ วันที่ 8 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • อาดูริซสุดปลื้มได้ขยายสัญญากับบิลเบา
    อาริตซ์ อาดูริซ หัวหอกจอมเก๋า แอธเลติก บิลเบา เผยปลื้มสุดๆ ที่ได้ขยายสัญญากับทีมออกไปจนถึงปี 2018 พร้อมโวตนยังมีดีเหลืออีกเยอะ
  • ตาลุกวาว!พี่สาวโมราต้าโพสต์ภาพโชว์หุ่นเซ็กซี่
    หนุ่มๆ น่าจะอยากเข้าคิวสมัครเป็นพี่เขยของ อัลบาโร่ โมราต้า หัวหอก เรอัล มาดริด เป็นทิวแถว หลังเห็นรูปของ มาร์ต้า เอบริล พี่สาวสุดเซ็กซี่ของแข้งชาวสแปนิชบนโลกโซเชียล ที่ครบครันทั้งใบหน้าแสนหวานและดีกรีความเอ็กซ์แบบทะลุปรอทแตก
  • เนย์มาร์ไม่แคร์หากไม่ได้บัลลงดอร์
    เนย์มาร์ กองหน้าตัวเก่ง บาร์เซโลน่า ยันไม่ใช่เรื่องใหญ่หากตัวเองจะไม่ได้บัลลงดอร์เลยตลอดอาชีพ บอกตอนนี้แฮปปี้สุดๆ กับ "เจ้าบุญทุ่ม" และอยากมีความสุขกับการค้าแข้งเท่านั้น
  • ค้างคาวพร้อมยื่น14ล้านป.คว้าโรโฮอุดแนวรับ
    "เดลี่ มิร์เรอร์" ตีข่าว บาเลนเซีย กำลังรุกคืบคว้าตัว มาร์กอส โรโฮ เซนเตอร์แบ็กตัวเก่ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ถึงแม้ "ปีศาจแดง" อาจไม่อยากปล่อยนักเตะก็ตาม คาด "ค้างคาว" พร้อมยื่นเงินจำนวน 14 ล้านปอนด์ เพื่อหวังให้ "เร้ด เดวิลส์" ปล่อยแข้งชาวอาร์เจนไตน์มาอยู่ในรังเมสตาย่า สเตเดี้ยม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »