ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เสี่ยวิชัยสั่งลุยให้งบรานิเอรี่ชอป30ล้านป.

เสี่ยวิชัยสั่งลุยให้งบรานิเอรี่ชอป30ล้านป.

Posted 29/12/2016 by siamsport

เคลาดิโอ รานิเอรี่ เตรียมได้งบอย่างต่ำ 30 ล้านปอนด์ นำไปเสริมทัพ เลสเตอร์ ช่วงเปิดตลาดหน้าหนาว เพื่อพาทีมรอดตกชั้นในซีซั่นนี้ให้ได้ คาดเตรียมเปิดตัว วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ มิดฟิลด์ดาวรุ่งไนจีเรีย เป็นรายแรกด้วยค่าตัวราว 14 ล้านปอนด์ หลังนักเตะยืนยันเล่นให้ เกงค์ นัดสุดท้ายไปแล้ว

คุณวิชัย ศรีวัฒนประภา เจ้าของสโมสร เลสเตอร์ ซิตี้ พร้อมเทงบอย่างต่ำ 30 ล้านปอนด์ (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) ให้ เคลาดิโอ รานิเอรี่ กุนซือชาวอิตาเลียน นำไปซื้อนักเตะใหม่มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดรอบ 2 เดือนมกราคมนี้ ตามรายงานจาก "เทเลกราฟ" สื่อเมืองผู้ดี เมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 ในฤดูกาลนี้ "จิ้งจอกสยาม" ต้องมาลุ้นหนีตกชั้นอย่างเต็มตัว หลังซีซั่นที่แล้วสามารถสร้างประวัติศาสตร์คว้าแชมป์ พรีเมียร์ลีก ได้อย่างเหลือเชื่อ ทำให้ รานิเอรี่ เล็งคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพหน้าหนาวอีกอย่างน้อย 3 รายและเจ้าของสโมสรก็พร้อมทำตามความต้องการ

  นักเตะรายแรกที่ เลสเตอร์ จะได้มาเสริมทัพค่อนข้างแน่คือ วิลเฟร็ด เอ็นดิดี้ กองกลางตัวรับ ราซิ่ง เกงค์ สโมสรในลีกเบลเยียม ซึ่งคาดว่า ค่าตัวอยู่ที่ 14 ล้านปอนด์ (ประมาณ 672 ล้านบาท) หลังแข้งวัย 20 ปี ยืนยันลงเล่นเกมสุดท้ายให้สโมสรแล้วในนัดพบ เกนท์ เมื่อวันอังคารที่ผ่านมา

 "มันเป็นความจริงที่ว่า นี่เป็นเกมสุดท้ายที่ผมเล่นให้ ราซิ่ง เกงค์" แข้งดาวรุ่งชาวไนจีเรีย ที่ยังสามารถเล่นในตำแหน่งเซนเตอร์แบ็กได้ด้วย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • "อัลลี่"เบิ้ล!ไก่ตีปีกบุกฉีกนักบุญ10ตัวเละ4-1
    "ไก่เดือยทอง" สเปอร์ส เก็บชัยชนะได้ตามเป้าหลังบุกไปไล่ต้อนเอาชนะเจ้าถิ่น "นักบุญ" เซาธ์แฮมป์ตัน ที่หลือผู้เล่นแค่10คนในครึ่งหลัง 4-1 เกมนี้ เดเล่ อัลลี่ โชว์ความยอดเยี่ยมเหมาคนเดียวสองประตูพาทีมรั้งอันดับ 5 เช่นเคยโดยมีแต้มหนี แมนฯยูไนเต็ด ออกไป 3 แต้ม ในเกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 28 ธ.ค.ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันพุธที่ 28 ธันวาคม 2559เซาธ์แฮมป์ตัน 1 - สเปอร์ส 4สนาม: เซนต์ แม...
  • เจิด,เป๊ป,เซาธ์เกต,มอยส์ชมเกมหงส์ทุบสโต๊ค
    ใจตรงกัน! สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตกัปตันทีม ลิเวอร์พูล มาเชียร์ทีมรักในเกมอัด สโต๊ค ขณะที่ โจเซป กวาร์ดิโอล่า กุนซือชาวสเปน แอบมาซุ่มดูฟอร์มก่อนมีคิวนำ แมนฯ ซิตี้ บุกดวล "หงส์แดง" วันเสาร์นี้ โดยมี เดวิด มอยส์ นายใหญ่ ซันเดอร์แลนด์ และ แกเร็ธ เซาธ์เกต กุนซือทีมชาติอังกฤษ นั่งอยู่ไม่ห่าง
  • ป๋าพูดปลุกใจมูไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางตัวเอง
    สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดปลุกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ทำตามสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิมในการกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหวั่นเสียแนวทางในช่วงต้นซีซั่น ส่งผลให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว
  • เนื้อหอม!5ทีมพรีเมียร์จับตามองดาวรุ่งห้างยา
    "เดลี่ เมล" ตีข่าว แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, อาร์เซน่อล, ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์, เอฟเวอร์ตัน และ ลิเวอร์พูล เป็น 5 ทีมที่ได้ส่งแมวมองไปจับตาสถานการณ์ ยูเลียน แบรนด์ท ปีกดาวรุ่ง ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น หลังแข้งชาวเยอรมันทำผลงานได้ดีกับต้นสังกัดในซีซั่นนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »