ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ป๋าพูดปลุกใจมูไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางตัวเอง

ป๋าพูดปลุกใจมูไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางตัวเอง

Posted 28/12/2016 by siamsport

สื่อผู้ดีเผย เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน พูดปลุกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ ให้ทำตามสไตล์ของตัวเองเหมือนเดิมในการกุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด หลังหวั่นเสียแนวทางในช่วงต้นซีซั่น ส่งผลให้เวลานี้ "ปีศาจแดง" เริ่มกลับมาคืนฟอร์มเก่งอีกครั้งแล้ว

 เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ตำนานผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด พูดปลุกใจ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกีส ให้ทำตัวเป็น "เดอะ สเปเชียล วัน" เหมือนเดิม โดยไม่ต้องเปลี่ยนแนวทางของตัวเอง ตามรายงานจาก "เดอะ ซัน" สื่อดังเมืองผู้ดีเมื่อวันพุธที่ 28 ธันวาคม ที่ผ่านมา

 มูรินโญ่ ที่เพิ่งเข้ามาคุม "ปีศาจแดง" ช่วงซัมเมอร์ ทำผลงานได้กระท่อนกระแท่นในช่วงเริ่มต้นฤดูกาล จน เฟอร์กูสัน หวั่นเกรงว่า อดีตนายใหญ่ เชลซี จะสูญเสียแนวทางของตัวเองไปจึงได้มีการพูดปลุกใจให้มุ่งหน้าทำงานไปตามสไตล์ของตัวเอง ก่อนที่เวลานี้ ยูไนเต็ด จะไม่แพ้ใครมาแล้ว 11 เกมในทุกรายการ

  นอกจากนั้น มูรินโญ่ ยังกลับมาใช้งาน ไมเคิ่ล คาร์ริค กองกลางประสบการณ์สูงเป็นตัวจริงอีกครั้ง หลังดาวเตะวัย 35 ปี เคยเป็นกำลังสำคัญของทีมในยุค "เฟอร์กี้" และด้วยผลงานที่ยอดเยี่ยมช่วงลงสนาม 5 นัดล่าสุด ทำให้ "ปีศาจแดง" ชนะไปถึง 4 นัด และเสมอ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • สื่อฝอยทองยันผีซิว2หลังเบนฟิก้าเปิดตลาดม.ค.
    กองเชียร์ แมนฯ ยูไนเต็ด รอต้อนรับ วิคเตอร์ ลินเดลอฟ กองหลังทีมชาติสวีเดน ในช่วงเดือนมกราคมนี้ได้เลย หลังสื่อแดนฝอยทองยืนยัน "ปีศาจแดง" ตกลงสัญญาและเงื่อนไขทุกอย่างกับ เบนฟิก้า เรียบร้อย แถมยังจะได้ เนลสัน เซเมโด้ แบ็กขวา "เหยี่ยวลิสบอน" มาอยู่ในโรงละครแห่งความฝันอีกคนด้วย
  • มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมชี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นเอเยนต์ที่ดีด้วย
  • บทสรุป 5 ข้อเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังอัดแมวดำเก็บชัย 4 นัดติด
    ​คอลัมนิสต์ดังได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อหลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมาไว้ในเพจส่วนตัวเช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • แฟนผียิ้ม!มูย้ำอีกรอบอิบราอยู่ต่อซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกรอบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงตัวเก๋า จะอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ ยันไม่แปลกใจกับระดับฟอร์มการเล่นของแข้งชาวสวิดิช เนื่องจากเชื่อแต่แรกแล้วว่านักเตะจะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »