ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก

มูชูป็อกบามิดฟิลด์เจ๋งสุดโลก

Posted 28/12/2016 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ยกให้ ปอล ป็อกบา มิดฟิลด์ของทีมเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดของโลก พร้อมชี้ มิโน่ ไรโอล่า เอเยนต์ของ ป็อกบา เป็นเอเยนต์ที่ดีด้วย

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ กล่าวว่า ปอล ป็อกบา กองกลางเลือดเฟร้นช์  ถือเป็นมิดฟิลด์ที่เก่งที่สุดในโลก และมีโอกาสลุ้นรางวัลนักฟุตบอลยอดเยี่ยมของทวีปยุโรป หรือ "บัลลง ดอร์" ในอนาคตด้วย


ในช่วงแรกๆ ป็อกบา ทำผลงานได้ไม่ดีเท่าไหร่ แต่พักหลังมานี้เจ้าตัวเริ่มเล่นได้ดีขึ้น และในเกมล่าสุดที่ต้นสังกัดชนะ ซันเดอร์แลนด์ 3-1 เมื่อวันจันทร์ที่ 26 ธันวาคม ที่ผ่านมา ก็ทำผลงานได้อย่างยอดเยี่ยมด้วย


มูรินโญ่ เผยว่า "ถ้าเกิดมีการเปลี่ยนแนวความคิดแล้วล่ะก็ ปอล ก็มีลุ้นที่จะได้มัน (บัลลง ดอร์) เพราะ ปอล ไม่ใช่จอมทำประตู ปอล เป็นกองกลาง เขาจะทำประตูได้มากกว่านี้ เพราะผมคิดว่าเขามีคุณสมบัติในการทำประตู แต่ ปอล เป็นกองกลาง และในความคิดของผมนี่เขาเป็นกองกลางที่เก่งที่สุดในโลกด้วยซ้ำ"


 "แน่นอนว่าเขาอายุน้อย และยังต้องปรับปรุงบางอย่างอยู่ เขาอยากพัฒนาตัวเอง ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดีขึ้นไปอีก เขามีเอเยนต์ (มิโน่ ไรโอล่า) ที่สำหรับผมแล้วเป็นเอเยนต์ที่ดีสำหรับนักเตะ เพราะเขาไม่ใช่เอเยนต์ทั่วไปที่จะชมนักเตะจนทำให้นักเตะตัวลอย เขาเป็นคนแบบที่จะกระตุ้นให้นักเตะเล่นให้ดี เขาอยากให้นักเตะของตัวเองเก่งขึ้นตลอด ดังนั้นผมคิดว่าเขามีองค์ประกอบทุกอย่างที่จะเป็นนักเตะชั้นยอดได้"


 "พรีเมียร์ลีก เป็นลีกที่ยากมากๆ คุณอาจจะเคยเล่นใน อิตาลี มานาน 3 หรือ 4 ปี แต่เมื่อมาเล่นใน พรีเมียร์ลีก ทุกอย่างก็จะต่างออกไปทันที ตอนนี้เขากำลังทำผลงานได้ดีเลย เขาทำได้มากกว่าแค่คำว่าดีด้วยซ้ำ มันเห็นได้อย่างชัดเจนว่าเขามีการพัฒนา ดังนั้นผมเลยคิดว่าซีซั่นนี้ ปอล จะท็อปฟอร์มแน่นอน" กุนซือชาวโปรตุกีส ร่ายยาว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • บทสรุป 5 ข้อเกม "ปีศาจแดง" เปิดรังอัดแมวดำเก็บชัย 4 นัดติด
    ​คอลัมนิสต์ดังได้ลงมือเขียนบทสรุป 5 ข้อหลังเกม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านถล่ม ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในคืนวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมาไว้ในเพจส่วนตัวเช่นเดิม โดยมีเนื้อความดังต่อไปนี้....
  • แฟนผียิ้ม!มูย้ำอีกรอบอิบราอยู่ต่อซีซั่นหน้า
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ย้ำอีกรอบ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช อดีตดาวยิงตัวเก๋า จะอยู่รับใช้ "ปีศาจแดง" ต่อไปในซีซั่นหน้าแน่ ยันไม่แปลกใจกับระดับฟอร์มการเล่นของแข้งชาวสวิดิช เนื่องจากเชื่อแต่แรกแล้วว่านักเตะจะประสบความสำเร็จในพรีเมียร์ลีก
  • มิคกี้ยกประตูเกมทุบแมวดำเจ๋งสุดในอาชีพ
    เฮนริค มคิตาร์ยาน มิดฟิลด์คนสำคัญ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เผยประตูที่ตัวเองยิงได้ในเกมทุบ ซันเดอร์แลนด์ เมื่อวันจันทร์ สวยที่สุดในอาชีพการค้าแข้ง ถึงแม้ลูกนั้นเป็นจังหวะล้ำหน้าก็ตาม บอกสุดตื่นเต้นและไม่คิดมาก่อนว่าจะส่งบอลเข้าสู่ก้นตาข่ายได้สำเร็จ
  • ประกาศผลสอบแข้งผีถลกหนังแมวดำโดย "บอ.บู๋"
    ภายหลังจากทีม แมนฯ ยูไนเต็ด เปิดบ้านอัด ซันเดอร์แลนด์ 3-1 ในวันบ๊อกซิ่งเดย์ที่ผ่านมา การลงมือตัดเกรดประกาศผลสอบนักเตะ "ปีศาจแดง"​ ลงในเพจส่วนตัวเช่นเดิม...

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »