ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เปลี่ยนใจ!งูเบนเป้าล่ากุสตาโว่แทนลูคัส

เปลี่ยนใจ!งูเบนเป้าล่ากุสตาโว่แทนลูคัส

Posted 01/01/2017 by siamsport

ลูคัส เลว่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล อาจต้องอยู่เล่นในถิ่น แอนฟิลด์ ต่อไปเสียแล้ว หลัง อินเตอร์ มิลาน ที่เคยให้ความสนใจเจ้าตัว เบนเข็มหันไปล่าลายเซ็น หลุยซ์ กุสตาโว่ กองกลาง โวล์ฟสบวร์ก มาร่วมทัพช่วงหน้าหนาวนี้แทน

อินเตอร์ มิลาน ยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี เลิกให้ความสนใจ ลูคัส เลว่า กองกลางเชิงรับ ลิเวอร์พูล แล้ว โดยเบนเป้าหันไปล่า หลุยซ์ กุสตาโว่ มิดฟิลด์ประสบการณ์สูง เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก มาเสริมทัพในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้แทน จากรายงานของ สกาย อิตาเลีย สื่อดังแดนรองเท้าบู๊ต เมื่อวันเสาร์ที่ 31 ธันวาคมที่ผ่านมา

สื่อดังกล่าวเผยว่า เลว่า เตรียมเดินทางมาตรวจร่างกายกับทีมแพทย์ของ "งูใหญ่" ในสัปดาห์นี้ หลังทั้ง 2 สโมสรตกลงเงื่อนไขยืมตัวพร้อมซื้อขาดห้องเครื่องวัย 29 ปีได้เรียบร้อย แต่แหล่งข่าววงในถิ่น จูเซปเป้ เมอัซซ่า เผยว่า ดาวเตะ "หงส์แดง" กลายเป็นตัวเลือกอันดับ 2 ของ อินเตอร์ เสียแล้ว โดยเปลี่ยนเป้าหมายมาที่ กุสตาโว่ แทน

กุวตาโว่ มีสัญญาอยู่กับ "หมาป่าเมืองเบียร์" จนถึงช่วงหน้าร้อนปี 2018 และน่าจะมีค่าตัวราว 20 ล้านยูโร (ประมาณ 780 ล้านบาท) ถึงอย่างนั้น นี่ก็ไม่ใช่ครั้งแรกที่เจ้าตัวได้รับความสนใจจากบรรดาสโมสรดังใน เซเรีย อา เมื่อทั้ง ยูเวนตุส, โรม่า และ เอซี มิลาน ก็เคยมีข่าวพัวพันด้วยมาแล้ว แต่ สเตฟาโน่ ปิโอลี่ เทรนเนอร์ อินเตอร์ มุ่งมั่นอยากได้อดีตแข้ง บาเยิร์น มิวนิค ที่เล่นได้ทั้งมิดฟิลด์ รวมทั้ง แบ็กซ้ายกับ เซนเตอร์ฮาล์ฟ อย่างมาก

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »