ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » 13นัด!ผีไม่แพ้ติดต่อกันนานสุดตั้งแต่ยุคป๋า

13นัด!ผีไม่แพ้ติดต่อกันนานสุดตั้งแต่ยุคป๋า

Posted 03/01/2017 by siamsport

แมนฯ ยูไนเต็ด ไม่แพ้ใครติดต่อกันในทุกรายการถึง 13 นัด ซึ่งถือว่ายาวนานที่สุดนับตั้งแต่ตอนที่ยังมี เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียนอยู่ หลังจากที่ล่าสุดชนะ เวสต์แฮม 2-0 แถม โชเซ่ มูรินโญ่ ยังเก็บชัยชนะได้ 7 นัดติดต่อกันในทุกรายการได้เป็นครั้งแรกนับตั้งแต่ปี 2013 ด้วย

แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ สร้างสถิติไม่แพ้ใครติดต่อกันในทุกรายการยาวนานที่สุดนับตั้งแต่ยุคของ เซอร์ อเล็กซ์ เฟอร์กูสัน ที่จำนวน 13 นัด หลังจากล่าสุดบุกไปชนะ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 2-0 ถึงสนาม ลอนดอน สเตเดี้ยม ในเกมลีก เมื่อวันจันทร์ที่ 2 มกราคม ที่ผ่านมา


ครั้งสุดท้ายที่ "ปีศาจแดง" ไม่แพ้ใครติดต่อกันในทุกรายการยาวถึงขนาดนี้นั้น ต้องย้อนไปถึงช่วงเดือนมีนาคม ปี 2013 ซึ่งเป็นฤดูกาลสุดท้ายที่ เฟอร์กูสัน กุมบังเหียน แมนฯ ยูไนเต็ด อยู่ อย่างไรก็ตาม ในตอนนั้นตำนานกุนซือชาวสกอตต์ยังสามารถพาทีมไม่แพ้ติดต่อกันเพิ่มได้อีกก่อนจะไปหยุดที่ 18 นัด


นอกจากนี้ นี่ยังนับเป็นครั้งแรกนับตั้งแต่เดือนมีนาคม 2013 ที่ โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนฯ ยูไนเต็ด สามารถเก็บชัยชนะในทุกรายการได้ 7 นัดติดต่อกันด้วย โดยครั้งสุดท้ายก่อนหน้านี้ที่เขาทำสถิตินี้ได้ยังเป็นตอนที่เขาคุม เรอัล มาดริด อยู่เลย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • เคยโดนเองมาเยอะ!มูลั่นไม่เห็นใจค้อน
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด ประกาศชัด ไม่นึกเห็นใจ เวสต์แฮม เลย ที่ได้รับการตัดสินแย่ๆ จากกรรมการในเกมที่ทีมของตนชนะ "ขุนค้อน" 2-0 ชี้ ที่ผ่านมาทีมของตนก็เจอการตัดสินที่แย่ๆ ตั้งหลายครั้งเหมือนกัน
  • เวสต์แฮม 0 -2 แมนฯยูไนเต็ด
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยังเดินหน้าทำสถิติคว้าชัยชนะติดต่อกันในลีกเป็นเกมที่ 6 แล้ว หลังล่าสุดบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮมที่เหลือแค่10คนตั้งแต่ครึ่งแรก 2-0 ฆวน มาต้า และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยกันยิงพาทีมเก็บสามคะแนนทำแต้มทาบ สเปอร์ส 39 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 6 ของตารางลีกเช่นเดิม
  • ผีแดงแรงข้ามปี!เฮ6เกมติดบุกยิงค้อนสิบตัว2-0
    "ปีศาจแดง" แมนฯยูไนเต็ด ยังเดินหน้าทำสถิติคว้าชัยชนะติดต่อกันในลีกเป็นเกมที่ 6 แล้ว หลังล่าสุดบุกไปคว้าชัยเหนือเจ้าถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮมที่เหลือแค่10คนตั้งแต่ครึ่งแรก 2-0 ฆวน มาต้า และซลาตัน อิบราฮิโมวิช ช่วยกันยิงพาทีมเก็บสามคะแนนทำแต้มทาบ สเปอร์ส 39 คะแนน แต่ลูกได้เสียเป็นรองรั้งอันดับ 6 ของตารางลีกเช่นเดิม ฟุตบอลพรีเมียร์ ลีก อังกฤษวันจันทร์ที่ 2 มกราคม 2560เวสต์แฮม 0 - แมนฯยูไนเต็ด 2 ...
  • มูเชื่อป๊อกบาฝีเท้าดีพอคว้าบัลลงดอร์
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ปอล ป๊อกบา ฝีเท้าดีพอคว้าบัลลง ดอร์ แน่นอน ขอเพียงก้มหน้าก้มตาเล่น และพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ แต่ไม่วายสะกิดแฟนบอลว่าต้องปรับเปลี่ยนกรอบความคิดด้วย เพราะส่วนใหญ่มักเลือกกองหน้าให้ได้รางวัล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »