ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูเชื่อป๊อกบาฝีเท้าดีพอคว้าบัลลงดอร์

มูเชื่อป๊อกบาฝีเท้าดีพอคว้าบัลลงดอร์

Posted 02/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เชื่อ ปอล ป๊อกบา ฝีเท้าดีพอคว้าบัลลง ดอร์ แน่นอน ขอเพียงก้มหน้าก้มตาเล่น และพัฒนาตัวเองไปเรื่อยๆ แต่ไม่วายสะกิดแฟนบอลว่าต้องปรับเปลี่ยนกรอบความคิดด้วย เพราะส่วนใหญ่มักเลือกกองหน้าให้ได้รางวัล

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยกย่อง ปอล ป๊อกบา กองกลางทีมชาติฝรั่งเศส ว่าจะพัฒนาขึ้นไปเป็นนักเตะระดับปรากฎการณ์ของวงการลูกหนังแบบ ลีโอเนล เมสซี่ และ คริสเตียโน่ โรนัลโด้ สองแข้งซูเปอร์สตาร์ต่างดาว ได้ในอนาคต

  มิดฟิลด์วัย 23 ปี ย้ายมาจาก ยูเวนตุส ด้วยค่าตัวแพงสุดในโลก 89 ล้านปอนด์ (ราว 4,272 ล้านบาท) และเริ่มปรับตัว ทำผลงานได้สม่ำเสมอขึ้น ล่าสุดโขกประตูพังชัยให้ทีมชนะ มิดเดิ้ลโบรช์ 2-1 เกมลีกวันสิ้นปี 2016 ทำให้ยิงเขายิงให้ทีมไปแล้ว 4 ลูก และอีก 3 แอสซิสต์ จากเกมลีก 18 นัด โดย มูรินโญ่ เชื่อว่า ป๊อกบา สามารถเก่งถึงขึ้นคว้าบัลลง ดอร์ ได้

 "สิ่งที่ต้องปรับเปลี่ยนคือความคิดของผู้คน เพราะว่าผู้รักษาประตูไม่เคยได้บัลลง ดอร์ และหากยามากที่กองหลังจะได้รางวัล อย่าง มิลดินี่ก็ไม่เคยได้ แม้แต่กองกลางยังไม่ได้กันง่ายๆ เลย เพราะทุกคนชอบกองหน้า ไมเคิ่ล โอเว่นได้บอลทองคำจากประตูที่ยิงได้ คริสเตียโน่กับลีโอเนล เมสซี่ ก็ยิงประตูได้เยอะ พวกเขาเป็นนักเตะมหัศจรรย์ แต่พวกเขาก็ยิงเยอะ"

"ผมว่ามันยากมากๆ จนกว่าคุณจะปรับเปลี่ยนความคิด และมุมมอง แต่ถ้าหาก ปอลพัฒนาไปได้แบบนี้ ถ้าหากแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยังพัฒนาต่อไป และทำผลงานในถ้วยยุโรได้ดี ผมว่าเขาก็เป็นนักเตะมหัศจรรย์ได้เช่นกัน" มูรินโญ่ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ผีเดินหน้าล่าชัย6นัดติด!อิบรานำกระซวกรังค้อน
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ฟอร์มกำลังร้อนแรงเตรียมลุ้นเก็บชัยนัดที่ 6 ติดต่อกันในเกมลีก โดย ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก่งพร้อมลงล่าตาข่ายเช่นเดิม เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันจันทร์ที่ 2 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1(เวลา :00.15 น.)
  • มูล็อกเป้าซิวกรีซมันน์,ซาอูลซัมเมอร์นี้
    เดอะ ไทมส์ สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ซาอูล ญีเกซ 2 กำลังสำคัญของ แอต.มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้มันมีโอกาสที่ทั้งคู่จะบอกลา "ตราหมี" เช่นกัน
  • มูรินโญ่สะใจผีทุบโบโร่-เซ็งซลาตันอดได้ประตู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญลูกทีม "ปีศาจแดง" ที่เล่นด้วยจิตวิญญาณแบบสมัยเก่า สู้ไม่มีถอย โกงความตาย ยิงสองลูก 5 นาทีท้าย แซงเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา พลางบ่นเสียดายแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงสุดสวยแต่ไม่ได้ประตู พลาดครองดาวยิงปี 2016 ร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ แบบสุดเซ็ง
  • อึ้งทั้งรายการ!โบลท์โทร.คุยสดหลังผีทุบโบโร่
    ยูเซน โบลท์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ทำเอารายการคุยสด หลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสุดรัก เล่นโดนใจ บดเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 ด้วยการทำ 2 ประตูใน 5 นาทีสุดท้าย มีอาการเซอร์ไพรส์ ระคนไม่เชื่อ หลังจากโทร.มาคุยด้วยตัวเอง ชื่นชมทีมเก่าเล่นดีอย่างนั้นอย่างนี้ พลางทวีตยืนยันภายหลังอีกว่า เป็นเขาตัวจริงเสียงจริงที่โทร.เข้ารายการ

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »