ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » อึ้งทั้งรายการ!โบลท์โทร.คุยสดหลังผีทุบโบโร่

อึ้งทั้งรายการ!โบลท์โทร.คุยสดหลังผีทุบโบโร่

Posted 01/01/2017 by siamsport

ยูเซน โบลท์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ทำเอารายการคุยสด หลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสุดรัก เล่นโดนใจ บดเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 ด้วยการทำ 2 ประตูใน 5 นาทีสุดท้าย มีอาการเซอร์ไพรส์ ระคนไม่เชื่อ หลังจากโทร.มาคุยด้วยตัวเอง ชื่นชมทีมเก่าเล่นดีอย่างนั้นอย่างนี้ พลางทวีตยืนยันภายหลังอีกว่า เป็นเขาตัวจริงเสียงจริงที่โทร.เข้ารายการ

ยูเซน โบลท์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา แฟนพันธุ์แท้ของแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ดูจะสะใจกับชัยชนะแบบโกงความตายของทีมรักในแมตช์ยิง 2 ลูกช่วง 5 นาทีสุดท้าย แซงชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 ศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ที่ โอลด์ แทร็ฟฟอร์ด วันเสาร์ที่ 31 ธันวาคม ที่ผ่านมา หลังจากหยิบโทรศัพท์โทร.ไปแลกเปลี่ยนความเห็นผ่านรายการสดหลังเกมทางช่องเอ็มยูทีวี ทำเอาพิธีกรและผู้ร่วมรายการงงเป็นแถว

อ็องโตนี่ มาร์กซิยาล กับ ปอล ป๊อกบา สองแข่งทีมชาติฝรั่งเศส ช่วยกันยิงคนละลูกให้ทีม "ปีศาจแดง" บดแซงชนะ "เดอะ โบโร่" 2-1 หลังบุกโขยกอยู่ฝ่ายเดียว แต่เสียประตูก่อนในช่วง 25 นาทีสุดท้าย โดยเป็นธรรมเนียมปกติที่หลังจบเกมแล้ว ทางช่องเอ็มยูทีวีของทีม จะมีรายการสด พูดคุยหลังเกม และเปิดโอกาสให้แฟนบอลทางบ้านโทร.มาแสดงความเห็น จนกระทั่งถึงตอนที่ แมนดี้ เฮนรี่ ผู้ดำเนินรายการ อ่านชื่อคนที่โทร.เข้ามาคนต่อไป

 "ยูเซนจากจาเมกาคะ" แมนดี้ พูด และเสริมว่า "คงไม่ใช่ ยูเซน โบลท์ นะคะ" ได้ยินแบบนั้นล คนปลายสาย ดีกรี 9 เหรียญทองโอลิมปิกจาก 3 สมัย ก็ตอบว่า "นี่ ยูเซน โบลท์ ครับ"

ถึงกระนั้น พิธีกรสาวก็ยังไม่อยากเชื่อสนิทใจ ขณะที่ยอดลมกรดเร็วกว่านรกไม่สนใจ พลางร่ายแสดงความเห็นของตัวเองว่า "พวกเขาเล่นเหมือนแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สมัยก่อนเลย พวกเขาลงเล่น ไล่บี้ และไม่ลดละ เล่นแบบที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ดเล่น เกมนี้สุดยอดมาก ผมมีความสุขจริงๆ"     

 อย่างไรก็ดี ความสงสัยทุกอย่างคลี่คลายลงจนได้ เมื่อในเวลาต่อมา โบลท์ ทวีตยืนยันว่าเป็นเขาที่โทร.ไปออกรายการจริงๆ ซึ่ง แมนดี้ ก็เข้ามาตอบ พลางขอโทษขอโพย อวยพรปีใหม่ และขอให้ โบลท์ โทร.มาคุยกันอีกทีหลังเกมวันจันทร์กับ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »