ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » มูล็อกเป้าซิวกรีซมันน์,ซาอูลซัมเมอร์นี้

มูล็อกเป้าซิวกรีซมันน์,ซาอูลซัมเมอร์นี้

Posted 02/01/2017 by siamsport

เดอะ ไทมส์ สื่อของเมืองผู้ดี ระบุ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือ แมนฯ ยูไนเต็ด จะซื้อ อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ซาอูล ญีเกซ 2 กำลังสำคัญของ แอต.มาดริด มาร่วมก๊วนในช่วงซัมเมอร์นี้ โดยตอนนี้มันมีโอกาสที่ทั้งคู่จะบอกลา "ตราหมี" เช่นกัน

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีม แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยอดสโมสรแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ จะเดินแผนคว้าตัว อ็องตวน กรีซมันน์ กับ ซาอูล ญีเกซ 2 ดาวเตะตัวเก่งของ แอตเลติโก มาดริด มาร่วมทัพ ในช่วงซัมเมอร์นี้ ตามรายงานของ เดอะ ไทมส์ สื่อชื่อดังของเมืองผู้ดี

แมนฯ ยูไนเต็ด ตกเป็นข่าวให้ความสนใจทั้งคู่มาได้พักใหญ่แล้ว แต่ก่อนหน้านี้พวกเขาก็ทำท่าว่าจะแห้วหมด หลังจากที่ ซาอูล เพิ่งต่อสัญญากับทีมจนถึงปี 2021 พร้อมกับมีค่าฉีกสัญญาที่ 54 ล้านปอนด์ (ประมาณ 2,592 ล้านบาท) ส่วน กรีซมันน์ ก็ตกลงต่อสัญญาแบบเดียวกันกับ "ตราหมี" โดยที่มีค่าฉีกสัญญาอยู่ที่ 91 ล้านปอนด์ (ประมาณ 4,368 ล้านบาท) เลยทีเดียว

อย่างไรก็ตาม เดอะ ไทมส์ เผยว่า "ปีศาจแดง" จะเดินเครื่องล่าตัวทั้ง 2 คนเต็มที่ในช่วงซัมเมอร์นี้ และมั่นใจด้วยว่าจะได้ทั้ง 2 คนมาร่วมทีมด้วยค่าตัวรวมกัน 145 ล้านปอนด์ (ประมาณ 6,960 ล้านบาท) โดยมีโอกาสสูงที่ทั้ง 2 คนจะบอกลาถิ่น บิเซนเต้ กัลเดร่อน เช่นกัน หลังจากฤดูกาลนี้ทีมมีผลงานที่ไม่ดีจนปัจจุบันเป็นที่ 6 ในลีก จนมีโอกาสอดได้ลุยศึก ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก ในฤดูกาลหน้า แถมมันก็มีความเป็นไปได้มากขึ้นเรื่อยๆ ว่า ดีเอโก้ ซิเมโอเน่ เทรนเนอร์คนเก่งของทีมจะบอกลา แอต.มาดริด ด้วย

 ในทางกลับกัน แมนฯ ยูไนเต็ด ก็จะเป็นทีมที่น่าสนใจมากกว่าเดิมสำหรับทั้ง กรีซมันน์ และ ซาอูล ถ้าหากพวกเขาจบฤดูกาลด้วยการเป็น 4 อันดับแรกของตารางคะแนน และได้สิทธิ์ลงเล่นทัวร์นาเมนต์ชิงถ้วย "บิ๊กเอียร์" ฤดูกาลถัดไป โดยตอนนี้ "ปีศาจแดง" ตามหลัง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ที่เป็นอันดับ 4 อยู่เพียงแค่ 3 แต้มเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่สะใจผีทุบโบโร่-เซ็งซลาตันอดได้ประตู
    โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือแมนชสเตอร์ ยูไนเต็ด สรรเสริญลูกทีม "ปีศาจแดง" ที่เล่นด้วยจิตวิญญาณแบบสมัยเก่า สู้ไม่มีถอย โกงความตาย ยิงสองลูก 5 นาทีท้าย แซงเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 วันเสาร์ที่ผ่านมา พลางบ่นเสียดายแทน ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ยิงสุดสวยแต่ไม่ได้ประตู พลาดครองดาวยิงปี 2016 ร่วมกับ ลีโอเนล เมสซี่ แบบสุดเซ็ง
  • อึ้งทั้งรายการ!โบลท์โทร.คุยสดหลังผีทุบโบโร่
    ยูเซน โบลท์ ยอดลมกรดชาวจาเมกา ทำเอารายการคุยสด หลังเกมที่ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมสุดรัก เล่นโดนใจ บดเอาชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 ด้วยการทำ 2 ประตูใน 5 นาทีสุดท้าย มีอาการเซอร์ไพรส์ ระคนไม่เชื่อ หลังจากโทร.มาคุยด้วยตัวเอง ชื่นชมทีมเก่าเล่นดีอย่างนั้นอย่างนี้ พลางทวีตยืนยันภายหลังอีกว่า เป็นเขาตัวจริงเสียงจริงที่โทร.เข้ารายการ
  • ป็อกบายกชัยชนะเหนือโบโร่สุดวิเศษ
    ปอล ป็อกบา แข้งซูเปอร์สตาร์ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ระบุเกมพลิกชนะ มิดเดิ้ลสโบรช์ 2-1 นับเป็นชัยชนะที่วิเศษมากๆ พร้อมโวจริงๆ แล้ว "ปีศาจแดง" น่าจะเก็บชัยได้ไม่ยาก เพราะมีโอกาสยิงมหาศาล

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »