ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอนเต้ยกสเปอร์สลุ้นแชมป์ยาวๆ

คอนเต้ยกสเปอร์สลุ้นแชมป์ยาวๆ

Posted 05/01/2017 by siamsport

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี ยกย่อง สเปอร์ส แบบไม่มีเหนียมอาย หลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" แพ้กลับบ้าน 2-0 เกมลีกที่ ไวท์ ฮาร์ท เลน วันพุธที่ผ่านมา โดยเชื่อว่า "ไก่เดือยทอง" จะลุ้นแชมป์ยาวไปจนจบซีซั่น ส่วนพวกเขาเองต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง และทำงานหนักกันต่อไปเหมือนเดิม

อันโตนิโอ คอนเต้ ผู้จัดการทีมเชลซี แสดงสปิริตผู้ที่ดี ยกย่อง ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ ว่าเล่นแบบนี้มีลุ้นแชมป์ลีกเต็มตัว หลังขุนพล "สิงโตน้ำเงินคราม" ออกไปโดน "ไก่เดือยทอง" เปิดบ้านไวท์ ฮาร์ท เลน ทุบไปนิ่มๆ 2-0 เกมพรีเมียร์ลีก อังกฤษ วันพุธที่ 4 มกราคม ที่ผ่านมา

 เชลซี มาเยือนเล้าไก่ พร้อมสถิติสุดหรู ชนะ 13 นัดรวด ตั้งแต่แพ้ อาร์เซน่อล 3-0 เดือนกันยายนปีที่แล้ว แต่สุดท้ายสถิติก็ต้องหยุดลงด้วยผลงานของ เดเล่ อัลลี่ คนเดียวนาที 45 และ 54 แต้มหยุดที่ 49 จาก 20 นัด ส่วน สเปอร์ส อยู่อันดับ 3 มี 42 คะแนน ห่างจาก ลิเวอร์พูล รองจ่าฝูง 2 แต้ม


 "เรารู้ตั้งแต่ก่อนเกมแล้วว่าเรามีสิทธิแพ้ได้ แต่ผมว่าวันนี้ผมได้เห็นเกมที่คู่คี่สูสี และพวกเขามาทำประตูได้ตอนจบครึ่งแรก ขณะที่ประตูที่สองมาตอนที่เรากำลังเล่นดีที่สุด  น่าเสียดายเหมือนที่ต้องหยุดสถิติเท่านี้ แต่ ท็อตแน่ม เป็นทีมที่ดี แข็งแกร่ง และผมคิดว่าพวกเขาเป็นหนึ่งในทีมที่จะมีลุ้นแชมป์ไปจนจบซีซั่น พวกเขาเล่นดีตั้งแต่ซีซั่นที่แล้ว และปีนี้ก็ยังมีลุ้นเหมือนเดิม"


 "เมื่อคุณเสีย 2 ประตู ก็แน่นอนว่าคุณต้องกลับไปแก้ไขปรับปรุง ทีมของผมนำเป็นจ่าฝูงเพราะเราซ้อมกันหนัก ลีกมันโหดมาก และสำคัญมากที่เราต้องทำงานหนักกันต่อไป" คอนเต้ กล่าว

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »