ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คู่ควร!อิบราสอยแข้งยอดเยี่ยมผีแดงเดือนธ.ค.

คู่ควร!อิบราสอยแข้งยอดเยี่ยมผีแดงเดือนธ.ค.

Posted 06/01/2017 by siamsport

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช หัวหอกฟอร์มฮอต แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ได้รับเสียงโหวตคว้ารางวัลแข้งยอดเยี่ยมสโมสรประจำเดือนธ.ค.ที่ผ่านมา หลังนักเตะทำผลงานสุดยอดเกินห้ามใจ ซัดไป 7 ประตูจาก 8 แมตช์ในช่วงเดือนสุดท้ายประจำปี 2016

ซลาตัน อิบราฮิโมวิช กองหน้าจอมถล่มประตูของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมแกร่งจอมทุ่มแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ผงาดคว้ารางวัลนักเตะยอดเยี่ยมของสโมสร "ปีศาจแดง" ประจำเดือนธันวาคมที่ผ่านมา จากการโหวตของแฟนบอลผ่านทาง ทวิตเตอร์ และเว็บไซต์ของสโมสร ( ManUtd.com)


หัวหอกเลือดสวีดิช สร้างผลงานน่าประทับใจในช่วงระหว่างเดือนส่งท้ายปีเก่า ด้วยการซัดไปเบาะๆ 7 ประตู จากการลงเล่น 8 แมตช์ตลอดทั้งเดือนธ.ค. โดยทั้ง 7 ประตูได้มาจากเกมที่เสมอ เอฟเวอร์ตัน 1-1 ก่อนจะซัดอีก 2 ประตูชนะ ซอร์ย่า ศึกยูโรปา ลีก รอบแบ่งกลุ่ม เกมสุดท้าย


อย่างไรก็ตาม "อิบรา" ไม่ได้ทำประตูให้ "ผีแดง" ในแมตช์เฉือน "ไก่เดือยทอง" ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ กระนั้นเจ้าตัวก็กลับมาซัดได้อีก 4 ประตูจาก 3 เกมซึ่งรวมทั้งแมตช์ที่จัดการยิง 2 ลูกในเกมทุบ "เดอะ แบ็กกี้ส์" เวสต์ บรอมวิช อัลเบี้ยน ด้วย


ทั้งนี้ อดีตดาวเตะ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง,บาร์เซโลน่า, อินเตอร์ มิลาน, ยูเวนตุส และ เอซี มิลาน ซัดไปแล้ว 18 ประตูจากทุกรายการที่ต้นสังกัดลงสนามนับตั้งแต่ที่ย้ายมาร่วมทีมแบบไม่มีค่าตัวเมื่อช่วงซัมเมอร์ที่ผ่านมา ที่สำคัญด้วยฟอร์มอันร้อนแรง ทำให้ โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือชาวโปรตุกี ยืนยันว่า ดาวยิงวัย 35 ปี จะขยายสัญญาอยู่กับทีมต่อไปในซีซั่นหน้า

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • มูรินโญ่บอกรักผีแดงเพราะแฟนบอล
    โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมแมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ปากหวานไม่มีหมด บอกสิ่งที่ทำให้รัก "ปีศาจแดง" แทบจะทันทีทันใดคือ แฟนบอล "เร้ด อาร์มี่" ที่หนุนหลังทีมเสมอ ชี้ยังมีความทรงจำเกี่ยวกับอดีตที่ยิ่งใหญ่ แต่ก็ยอมรับความจริงในปัจจุบัน
  • ร้อนแรง!อิบราซิวแข้งยอดเยี่ยมพีเอฟเอเดือนธ.ค.
    ร้อนแรงเกินห้ามใจ! แฟนบอลโหวตให้ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ดาวยิงตัวเก๋า แมนฯ ยูไนเต็ด ซิวรางวัลแข้งยอดเยี่ยม พีเอฟเอ ของเดือนธันวาคม ที่ผ่านมา ขณะที่ อดัม ลัลลาน่า มิดฟิลด์ ลิเวอร์พูล ตามเข้ามาเป็นอันดับ 2 ส่วน เซซาร์ อัซปิลิกวยต้า ฟูลแบ็ก เชลซี ได้ที่ 3
  • แทนชไนเดอร์ลิน!มูเล็งกระชากดิยาร์ร่าเสริมกลาง
    รู้ฝีเท้ากันดี! โชเซ่ มูรินโญ่ นายใหญ่ แมนฯ ยูไนเต็ด วางแผนหาตัวแทนเข้ามาเสียบแทน มอร์กกาน ชไนเดอร์ลิน กองกลางสำรองที่จ่อลาสโมสร ล็อกเป้าเล็งซิว ลาสซาน่า ดิยาร์ร่า มิดฟิลด์ มาร์กเซย ที่เคยร่วมงานกันมาแล้วในทัพ "สิงห์บลูส์" และ "ราชันชุดขาว"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »