ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » บีบีซีเผย!สิงห์ยื่นอุทธรณ์ใบแดงเจทีแล้ว

บีบีซีเผย!สิงห์ยื่นอุทธรณ์ใบแดงเจทีแล้ว

Posted 10/01/2017 by siamsport

"บีบีซี สปอร์ต" เผย เชลซี ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ เซ็นเตอร์แบ็กชาวอังกฤษ จากนัดที่ทีมถล่ม ปีเตอร์โบโร่ 4-1 ในศึก เอฟเอ คัพ รอบ 3 แล้ว โดย "สิงห์บลูส์" จะรู้ผลการอุทธรณ์ในวันอังคารนี้ หากไม่ผ่าน จะโดนแบนเกมลีกนัดเจอ เลสเตอร์ วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคมนี้

"บีบีซี สปอร์ต" สื่อชื่อก้องของอังกฤษ รายงานข่าวว่า เชลซี สโมสรยักษ์ใหญ่จากเวทีพรีเมียร์ลีก ได้ยื่นอุทธรณ์โทษใบแดงของ จอห์น เทอร์รี่ ปราการหลังกัปตันทีม ที่ได้มาจากเกมเอฟเอ คัพ รอบ 3 ที่ "สิงโตน้ำเงินคราม" ถล่ม ปีเตอร์โบโร่ ทีมจาก ลีก วัน 4-1 ที่สนาม สแตมฟอร์ด บริดจ์ เมื่อวันอาทิตย์ที่ 8 มกราคม ที่ผ่านมา แล้ว

อดีตเซนเตอร์แบ็กทีมชาติอังกฤษ วัย 36 ปี ที่ได้ลงเป็นตัวจริงเกมแรกนับตั้งแต่เกม อีเอฟแอล คัพ รอบ 4 ที่แพ้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด 1-2 เมื่อเดือนตุลาคมปีที่แล้ว ตั้งใจขวาง ลี แองโกล กองหน้าของ ปีเตอร์โบโร่ เพื่อไม่ให้นักเตะมีโอกาสหลุดเดี่ยวเข้าไปทำประตู ส่งผลให้โดน เควิน เฟรนด์ ผู้ตัดสิน ชูใบแดงไล่ออกจากสนามในนาทีที่ 67

ล่าสุด "บีบีซี สปอร์ต" ตีข่าวว่า "สิงห์บลูส์"  ยื่นอุทธรณ์ใบแดงของ เทอร์รี่ แล้ว และจะรู้ผลในวันอังคารที่ 10 มกราคม ซึ่งถ้าหากอุทธรณ์ไม่ผ่าน เขาจะโดนแบน 1 นัดในเกมลีกที่ทีมจะบุกเยือน "จิ้งจอกสยาม" เลสเตอร์ ซิตี้ ที่สนาม คิง พาวเวอร์ สเตเดี้ยม วันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม นี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »