ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซัวเรซไม่ตกใจต่อสัญญาเมสซี่ไม่คืบหน้า

ซัวเรซไม่ตกใจต่อสัญญาเมสซี่ไม่คืบหน้า

Posted 15/01/2017 by siamsport

หลุยส์ ซัวเรซ ยอดหัวหอกชาวอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ออกมาเผยว่าทุกคนในทีมไม่มีใครตระหนกกับการที่ทีมยังจับ ลีโอเนล เมสซี่ มาต่อสัญญาใหม่เสียทีไม่ได้ เชื่อผู้บริหารทีมรู้ดีอยู่แล้วว่าจะต้องทำยังไง และจะมีการต่อสัญญาแน่นอน

 หลุยส์ ซัวเรซ กองหน้าทีมชาติอุรุกวัยของบาร์เซโลน่า ยอดทีมแห่งศึกลา ลีกา สเปน ยืนยันว่าทุกคนในทีม "เจ้าบุญทุ่ม" ไม่มีใครตื่นตระหนกกับสถานการณ์ของ ลีโอเนล เมสซี่ ซูเปอร์สตาร์เบอร์หนึ่งของทีม ที่ยังไม่ต่อสัญญาใหม่เสียที ทั้งที่ของเดิมจะหมดอายุในฤดูกาลหน้า

สัญญาของเมสซี่ มีอายุถึงปี 2018 และแม้ไม่มีใครคิดว่า ยอดแข้งชาวอาร์เจนไตน์จะย้ายทีม แต่ตราบใดที่ยังไม่มีการจรดน้ำหมึกเซ็นสัญญาใหม่ ความสงบก็ยังไม่เกิด โดยเฉพาะเมื่อ ออสการ์ เกรา ประธานบริหารสโมสร บอกว่าทีมมีปัญหาจากการถูกจำกัดการใช้เงินโดยลีกกระทิง ขณะที่ทีมดังๆ มากมาย พร้อมวัดดวงสักตั้งทั้ง แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด, แมนเขสเตอร์ ซิตี้ หรือ เชลซี ที่เงินทองอู้ฟู่

 ซัวเรซ ที่ยิง 2 ลูกพาทีมถล่ม ลาส ปัลมาส 5-0 เกมลีกวันเสาร์ที่ 14 ม.ค. ที่ผ่านมา กล่าวถึงประเด็นนี้ว่า "นี่เป็นภาพยนตร์ (ข่าวลือ) ที่พวกคุณ (นักข่าว) นั่นแหละเป็นคนสร้างขึ้นมา ประธานสโมสรก็บอกแล้วว่าพวกเขาอยากให้มีการต่อสัญญาใหม่ แต่ทุกครั้งลงเอยด้วยการเข้าใจผิดเสมอ สโมสรรู้ว่าพวกเขาต้องการอะไรกับเมสซี่ เรานิ่งกันมากนะ แม้จะมีการพูดถึงอะไรเยอะแยะ"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »