ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คอสต้าซ้อมเพียงลำพังหลังมีข่าวทะเลาะคอนเต้

คอสต้าซ้อมเพียงลำพังหลังมีข่าวทะเลาะคอนเต้

Posted 17/01/2017 by siamsport

เหงามั้ยเฮีย? ดีเอโก้ คอสต้า กองหน้าเจ้าปัญหา เชลซี ลงเรียกเหงื่อแบบโดดเดี่ยวเดียวดายไร้เงาเพื่อนร่วมทีมในสนามซ้อม หลังมีข่าวงอแงอยากย้ายทีมจนมีปากเสียงกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือ อย่างไรก็ตาม สื่อเผยเหตุเจ้าตัวต้องฉายเดี่ยวที่ ค็อปแอป เหตุแข้ง "สิงห์บลูส์" รายอื่นได้รับไฟเขียวให้พักหลังเกมชนะ เลสเตอร์

ดีเอโก้ คอสต้า ดาวยิงอารมณ์ร้อน เชลซี จ่าฝูง พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เดินทางฝึกซ้อมเพียงลำพัง เมื่อวันจันทร์ที่ 16 มกราคม ท่ามกลางกระแสข่าวมีปัญหาทะเลาะกับ อันโตนิโอ คอนเต้ กุนซือชาวอิตาลี จนโดนตัดชื่อออกจากทีมในเกมลีกที่บุกชนะ เลสเตอร์ ซิตี้ 3-0 เมื่อวันเสาร์ที่ 14 มกราคมที่ผ่านมา

 ก่อนหน้านี้มีรายงานว่า หัวหอกทีมชาติสเปน ยืนยันว่ายังมีปัญหาบาดเจ็บเอ็นหลังหัวเข่าเรื้อรัง จนไม่ได้ลงซ้อมในช่วง 3 วันหลัง แต่อีกกระแสบอกว่าสาเหตุแท้จริงคือ เจ้าตัวได้รับข้อเสนอจาก เทียนจิน ฉวนเจียน สโมสรเงินถังใน ซูเปอร์ลีก จีน ถึง 30 ล้านปอนด์ต่อปี (ประมาณ 1,440 ล้านบาท) สุดท้ายก็บานปลายทะเลาะกับ คอนเต้ และ ฮูลิโอ ตูร์ส โค้ชฟิตเนสในที่สุด

  ล่าสุด คอสต้า ที่ปัจจุบันนำเป็นดาวซัลโวของลีกร่วมกับ ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ อเล็กซิส ซานเชซ ของ อาร์เซน่อล ด้วยจำนวน 14 ประตู สวมชุดวอร์มลงเรียกเหงื่อที่สนามซ้อม ค็อปแฮม ด้วยท่าทางผ่อนคลาย โดยยังลงทุนเข็นกำแพงจำลองสำหรับซ้อมยิงฟรีคิกด้วยตัวเอง อย่างไรก็ตาม สาเหตุที่เจ้าตัวต้องซ้อมอย่างโดดเดี่ยว เนื่องจากเพื่อนร่วมทัพ "สิงห์บลูส์" ได้รับอนุญาตให้พักผ่อนหลังจบเกมชนะ "จิ้งจอกสยาม" ก่อนกลับมารายงานตัวซ้อมในวันอังคารที่ 17 มกราคมนี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »