ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » ยูเวนตุสประกาศเปลี่ยนโลโก้เน้นเรียบง่ายใช้อักษร "เจ"

ยูเวนตุสประกาศเปลี่ยนโลโก้เน้นเรียบง่ายใช้อักษร "เจ"

Posted 17/01/2017 by siamsport

สโมสรยูเวนตุส ทีมแชมป์กัลโช่ เซเรียอา ห้าสมัยซ้อน แถลงข่าว ยืนยันการเปลี่ยนโลโก้ของสโมสร จากเดิม ที่เป็นลายขาว-ดำ มีกระทิงอยู่ด้านล่าง กลายเป็น ตัวอักษร "J" ที่สื่อถึงคำว่ายูเวนตุส

โลโก้ดั้งเดิมของยูเวนตุส เคยใช้รูปม้าลาย ก่อนที่จะเปลี่ยนมาเป็นกระทิง ซึ่งเป็นสัตว์สัญลักษณ์ของเมืองตูริน ถิ่นที่ตั้งของสโมสร แต่ล่าสุด ได้ปรับมาใช้ตัวอักษร J แทนที่

โดยอันเดรีย อันเยลลี่ ประธานสโมสรยูเวนตุสเผยว่า แม้การดีไซน์จะดูเรียบง่าย แต่ใช้เวลามากกว่า 1 ปี ในการครีเอตขึ้นมา โดยโลโก้ใหม่ จะเป็นสิ่งที่ยืนยันว่า ยูเวนตุส พร้อมก้าวต่อไปในอนาคตข้างหน้าอย่างไม่หยุดยั้ง โดยไม่ยึดติดอยู่กับขนบธรรมเนียมแบบเดิมๆ

 ในงานแถลงข่าว มีนักเตะในทีมหลายคนเข้าร่วมพิธีเปิดโลโก้ด้วย ไม่ว่าจะเป็น ลีโอนาร์โด้ โบนุชชี่ หรือ เคลาดิโอ มาร์คิซิโอ รวมถึงเซเลบริตี้ในวงการอื่นมากมาย อย่างเช่น จอร์จิโอ โมโรเดอร์ ศิลปินเพลงแนวอีเล็กทรอนิกส์ชื่อดัง

  โดย โมโรเดอร์ กล่าวว่า "ผมเห็นอนาคตของวงการเพลงในปี 1970 รู้ว่าเพลงอีเล็กโทรนิกส์จะมาแน่นอน ซึ่งยูเวนตุสเอง ที่กล้าเปลี่ยนโลโก้ เพราะพวกเขาก็เห็นอนาคตในวงการฟุตบอลอย่างชัดเจนเช่นเดียวกัน"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ม้าลายปราชัย!บุกโดนม่วงมหากาฬสอยร่วง1-2
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส พลาดท่าพ่ายแพ้อีกนัดในลีกจนได้ เมื่อบุกโดน "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ที่ยังไม่แพ้ใครในบ้านเกมลีกซีซั่นนี้ สอยไป 1-2 ส่งผลให้ถูก โรม่า ไล่ทำแต้มจี้เหลือแค่คะแนนเดียว แต่ "ม้าลาย" ยังแข่งน้อยกว่า 1 นัด ในการแข่งขันฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 ฟุตบอล กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลีวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560ฟิออเรนติน่า 2-1 ยูเวนตุส สนาม : อาร์เตมิโอ ฟรังค...
  • ม้าลายหวังดีดชัย,อิกวาอินบู๊ม่วงมหากาฬPPTVถ่ายสด
    "ม้าลาย" ยูเวนตุส คาดหวังชัยชนะเพื่อทำแต้มหนีคู่แข่งลุ้นแชมป์ออกไปอีก เกมนี้ยังคงมี กอนซาโล่ อิกวาอิน ยืนล่าตาข่าย จัดทัพบุกถิ่น "ม่วงมหากาฬ" ฟิออเรนติน่า ในการแข่งขันฟุตบอลกัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี คืนวันอาทิตย์ที่ 15 มกราคม 2560 พีพีทีวี ถ่ายทอดสดตั้งแต่เวลา 02.45 น. เป็นต้นไป
  • อัลเลกรีเผยเอวร่ายังไม่ฟันธงอนาคตตัวเอง
    มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส ระบุ ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กจอมเก๋า ยังคงชั่งใจเกี่ยวกับเรื่องอนาคตของตัวเอง พร้อมเร้าลูกทีมพยายามรักษาฟอร์มเก่งต่อไปเรื่อยๆ
  • นิวยอร์กเล็งดึงเคดิร่าร่วมงานปีร์โล่
    ซามี เคดิร่า กองกลาง ยูเวนตุส มีสิทธิ์ไปค้าแข้งกับ อันเดรีย ปีร์โล่ อดีตเพื่อนร่วมทีม ที่ นิวยอร์ก ซิตี้ เอฟซี หลังสโมสรแห่งศึกเอ็มแอลเอส สนใจดึงดาวเตะเยอรมัน ไปเสริมทัพ ขณะที่นักเตะเหลือสัญญากับ "เจ้าม้าลาย" ถึงปี 2019

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »