ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » เซเรีย อา อิตาลี » เสริมแกร่ง!มิลานยืมเดวโลเฟวจนจบซีซั่น

เสริมแกร่ง!มิลานยืมเดวโลเฟวจนจบซีซั่น

Posted 21/01/2017 by siamsport


"ปีศาจแดง-ดำ" เอซี มิลาน จัดการยืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกจอมพลิ้ว เอฟเวอร์ตัน มาใช้งานจนจบซีซั่นนี้เรียบร้อย แต่ไม่มีออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์

 เอซี มิลาน สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ประกาศยืนยัน เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมาว่า ได้เซ็นสัญญายืมตัว เคราร์ด เดวโลเฟว ปีกชาวสแปนิชของ เอฟเวอร์ตัน สโมสรดังแห่งเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ มาใช้งานจนกระทั่งจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อย

 ตอนแรกเชื่อกันว่า มิลาน ตกลงจ่ายเงิน 5 แสนยูโร (ประมาณ 19.5 ล้านบาท) แลกกับการยืมตัว เดวโลเฟว มาใช้งาน พร้อมถือออปชั่นซื้อขาดช่วงซัมเมอร์นี้ที่ราคา 18 ล้านยูโร (ประมาณ 702 ล้ายบาท) ทว่าจากการยืนยันผ่าน ทวิตเตอร์ ของ มิลาน ระบุว่า พวกเขาไม่มีออปชั่นซื้อขาด ส่วนค่าตัวในการยืม อดีตแข้ง บาร์ซ่า มาใช้งานนั้อยู่ที่ราว 6.5-7 แสนยูโร (ประมาณ 25.4-27.3 ล้านบาท)

ดาวเตะวัย 22 ปี ย้ายจาก บาร์เซโลน่า มาร่วมก๊วน "ทอฟฟี่สีน้ำเงิน" แบบถาวรเมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2015 หลังทำผลงานได้น่าประทับใจระหว่างเล่นให้ทีมแบบสัญญายืมตัวในฤดูกาลก่อนหน้า อย่างไรก็ตาม ฤดูกาลนี้ เดวโลเฟว แทบไม่ได้รับโอกาสจากกุนซือ โรนัลด์ คูมัน โดยเพิ่งได้ลงเล่นเป็นตัวจริงในเกมลีกแค่ 4 นัดเท่านั้น

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »