ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เผยหงส์เล็งคว้าแข้งแต่ไม่มีทีมไหนปล่อย

คล็อปป์เผยหงส์เล็งคว้าแข้งแต่ไม่มีทีมไหนปล่อย

Posted 23/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดพยายามคว้านักเตะเสริมทัพแล้ว แต่ไม่มีสโมสรไหนอยากปล่อยตัวช่วงกลางซีซั่น บอกเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "หงส์แดง" ทว่ามีตัวเลือกในตลาดอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีม

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมาเผยเมื่อวันจันทร์ที่ 23 มกราคม ที่ผ่านมา ว่า พวกเขาพยายามที่จะคว้านักเตะใหม่เข้ามาเสริมทัพ แต่ไม่มีทีมใดต้องการจะปล่อยผู้เล่นคนสำคัญออกไปในช่วงเปิดตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้

ลิเวอร์พูล เล็งคว้านักเตะใหม่เสริมทัพในช่วงหน้าหนาวนี้ แต่ คล็อปป์ ก็ยืนกรานมาตลอดว่า เขาจะเซ็นสัญญากับผู้เล่นที่สามารถเพิ่มประสิทธิภาพให้กับทีมได้เท่านั้น โดยก่อนหน้านี้ "หงส์แดง" ตกเป็นข่าวกับแข้งหลายราย ซึ่งรวมถึง คริสเตียน พูลิซิช และ ยูเลียน แบรนด์ท 2 ดาวเตะบุนเดสลีกา แต่ทั้ง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ และ ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ไม่ยอมขายนักเตะช่วงกลางฤดูกาล ขณะที่ ยูเลียน ดรักซ์เลอร์ ก็เลือกย้ายจาก เฟาเอฟแอล โวล์ฟสบวร์ก ไปยัง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งฝรั่งเศส


"ผมเข้าใจว่ามันเป็นเรื่องธรรมดา ผู้คนตั้งคำถามว่าเราควรดึงนักเตะเข้ามาหรือไม่ ตามสถานการณ์คือใช่ ในแง่หนึ่งมันเป็นเรื่องธรรมดามาก แต่อีกแง่หนึ่งมันก็เป็นเรื่องยากเหลือเกิน มันไม่ใช่ว่าเราไม่อยากดึงใครเข้ามา เราทำแล้ว แต่เรื่องของเรื่องคือนักเตะที่เราต้องการเพราะเราคิดว่าพวกเขาสามารถช่วยเราได้นั้น สโมสรต่างๆ ไม่ยอมขาย มันไม่เกี่ยวกับเรื่องเงินในสถานการณ์นี้ มันคือตลาดซื้อ-ขายนักเตะหน้าหนาว"

 "สโมสรต่างๆ บอกว่า "ไม่ เรายังเหลืออีกครึ่งฤดูกาล เราไม่สามารถหานักเตะแบบนี้ได้อีก เราอยากจะรับเงินในช่วงซัมเมอร์มากกว่าที่จะได้เพิ่มขึ้นแค่ไม่กี่ปอนด์ในช่วงหน้าหนาว" ซึ่งมันก็เป็นเรื่องธรรมดามาก คุณเห็นแล้วถึงสถานการณ์ มันยากลำบาก มันไม่เปิดกว้าง เรารู้เรื่องนั้น แต่ถ้าตัดสินใจได้อย่างถูกต้องแล้วและไม่สามารถเซ็นสัญญากับนักเตะที่เหมาะสมได้ จากนั้นคุณก็ไม่อาจดำเนินการซื้อตัวที่ผิดพลาดได้ มันไม่ใช่ว่ามีนักเตะอยู่ 20 คนที่ทำให้ทีมนี้แข็งแกร่งขึ้นและสามารถย้ายทีมได้ สถานการณ์มันเป็นแบบนั้น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักรออยู่ในช่วงที่เหลือของเดือนมกราคมนี้ เมื่อพวกเขาจะต้องเจอกับ เซาธ์แฮมป์ตัน ในศึกอีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดที่ 2 ที่แอนฟิลด์ ก่อนเปิดบ้านรับมือ เชลซี จ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก ช่วงสุดสัปดาห์นี้

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »