ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์เชื่อสตีวี่จีมีดีพอเป็นกุนซือระดับโลก

คล็อปป์เชื่อสตีวี่จีมีดีพอเป็นกุนซือระดับโลก

Posted 24/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ นายใหญ่พันธุ์เฮฟวี่ เมทัลของ ลิเวอร์พูล เชื่อมั่นว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด อดีตมิดฟิลด์ทีมชาติอังกฤษ จะก้าวขึ้นไปเป็นผู้จัดการทีมระดับโลกได้ พร้อมยอมรับอยากช่วยให้ "สตีวี่จี" กลายเป็นกุนซือที่เก่งๆ ด้วย

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมันของ "หงส์แดง"  ลิเวอร์พูล ยอดสโมสรแห่งวงการ พรีเมียร์ลีก อังกฤษ แสดงความเชื่อว่า สตีเว่น เจอร์ราร์ด ตำนานกองกลางกัปตันทีมจะกลายเป็นผู้จัดการทีมระดับโลกได้ในอนาคต


 เจอร์ราร์ด เคยตกเป็นข่าวว่าได้รับข้อเสนอให้ไปเป็นกุนซือของหลายต่อหลายทีม แต่เขาก็ปฏิเสธข้อเสนอเหล่านั้นเพื่อรับงานโค้ชที่อะคาเดมี่ของทีมเพื่อสั่งสอนบรรดาแข้งดาวรุ่งให้เป็นสตาร์ดังในรุ่นต่อไป


"การเป็นผู้จัดการทีมคืองานที่คุณต้องเรียนรู้ และเมื่อคนอย่าง สตีเว่น เจอร์ราร์ด กับนักเตะคนอื่นๆ พร้อมที่จะเข้าสู่เส้นทางนี้แล้วล่ะก็ มันก็ถือเป็นข่าวที่ยอดเยี่ยมสำหรับฟุตบอลเลยล่ะ เมื่อนำประสบการณ์จากการเล่นของเขามารวมกับสิ่งที่เขาจะได้เรียนรู้หลังจากนี้แล้วล่ะก็ มันก็ถือได้ว่าอนาคตของเขาสดใสเลยทีเดียว มันเป็นเรื่องที่ยอดเยี่ยมสุดๆ" คล็อปป์ ระบุ


กุนซือเลือดด๊อยท์ช ยังเชื่อด้วยว่าตนสามารถช่วยให้ เจอร์ราร์ด ก้าวขึ้นไปเป็นกุนซือมือฉมังได้ "เราได้คุยกันนานมากๆ ทุกคนในห้องนี้รู้ดีกว่าผมอยู่แล้วว่าเขาเป็นคนที่ยอดเยี่ยม และมันเป็นเรื่องสำคัญที่ต้องรู้ว่า สตีเว่น ต้องการอะไร"


"เขาบอกว่าในอนาคตเขาอยากเป็นผู้จัดการทีม ซึ่งนั่นเป็นเรื่องที่ดี จากมุมของผมนั้น ผมบอกว่าผมพร้อมที่จะทำทุกอย่างเท่าที่จะทำได้เพื่อช่วยให้เขาเป็นกุนซือที่เก่งที่สุด ผมอยากทำอย่างนั้น การที่ตอนนี้เขาอยู่ที่อะคาเดมี่แล้วมันถือเป็นเรื่องที่ดีสำหรับเรา และสำหรับเขาแล้วมันก็เป็นเรื่องที่สมบูรณ์แบบเลย" คล็อปป์ กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์เผยหงส์เล็งคว้าแข้งแต่ไม่มีทีมไหนปล่อย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล เผยต้นสังกัดพยายามคว้านักเตะเสริมทัพแล้ว แต่ไม่มีสโมสรไหนอยากปล่อยตัวช่วงกลางซีซั่น บอกเรื่องเงินไม่ใช่ปัญหาสำหรับ "หงส์แดง" ทว่ามีตัวเลือกในตลาดอยู่เพียงไม่กี่คนเท่านั้น และเป็นเรื่องยากที่จะเซ็นสัญญามาร่วมทีม
  • สื่อเลี่ยนแฉ!หงส์เล็งทุ่ม30ล้านปอนด์คว้าเปริซิช
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวกำลังพิจารณายื่น 30 ล้านปอนด์ (960 ล้านบาท) ขอซื้อ อิวาน เปริซิช กองกลางตัวเก่ง อินเตอร์ มิลาน หลังได้เฝ้าจับตาดูฟอร์มนักเตะและติดต่อทาบทามไปยัง "งูใหญ่" แล้ว ทว่าก็ต้องแย่งกับอีกหลายสโมสรในพรีเมียร์ลีกที่อยากได้ตัวเช่นกัน
  • หงส์ยังสนคว้าฮาร์ทเฝ้าเสาช่วงซัมเมอร์
    ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวยังสนคว้า โจ ฮาร์ท จอมหนึบ แมนเชสเตอร์ ซิตี้ มาเฝ้าเสา คาดจะยื่นข้อเสนอดึงตัวในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังมือ 1 ทีมชาติอังกฤษ กลายเป็นเพียงส่วนเกินของ "เรือใบสีฟ้า"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »