ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » บุนเดสลีกา เยอรมัน » เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

เสือใต้เฮ!ติอาโก้คัมแบ็กซ้อมเรียบร้อย

Posted 25/01/2017 by siamsport

ติอาโก้ อัลกันตาร่า มิดฟิลด์จอมพลิ้ว บาเยิร์น มิวนิค กลับมาลงซ้อมแบบเดี่ยวๆ ได้เรียบร้อย โดยมีลุ้นคัมแบ็กช่วยทีมในเกม แชมเปี้ยนส์ ลีก ช่วงกลางเดือนหน้า

ติอาโก้ อัลกันตาร่า กองกลางตัวเก่งของ บาเยิร์น มิวนิค ยอดสโมสรลูกหนังแห่งเวที บุนเดสลีกา เยอรมัน กลับมาลงซ้อมได้เป็นที่เรียบร้อย แต่ยังไม่ได้เป็นการซ้อมร่วมกับเพื่อนร่วมทีม เมื่อวันอังคารที่ 24 มกราคม ที่ผ่านมา โดยตอนนี้เจ้าตัวกำลังอยู่ในช่วงฟื้นตัวจากปัญหาบาดเจ็บที่ต้นขา

ดาวเตะทีมชาติสเปนวัย 25 ปี ได้รับบาดเจ็บระหว่างเก็บตัวที่ประเทศกาตาร์ เมื่อช่วงต้นเดือนนี้ ทำให้เจ้าตัวอดช่วยต้นสังกัดในเกมลีกนัดแรกของครึ่งซีซั่นหลังที่ "เสือใต้" บุกไปเชือด ไฟร์บวร์ก 2-1 เมื่อวันศุกร์ที่ 20 มกราคม ที่ผ่านมา ซึ่งก่อนหน้านี้ คาร์โล อันเชลอตติ กุนซือชาวอิตาเลียน ก็ให้สัมภาษณ์ว่า ตนหวังที่จะเห็น ติอาโก้ ฟิตทันกลับมาช่วยทีมในเกม ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก รอบ 16 ทีมสุดท้าย นัดแรก ที่ บาเยิร์น มีคิวเปิดรัง อัลลิอันซ์ อารีน่า ดวลกับ อาร์เซน่อล วันพุธที่ 15 กุมภาพันธ์นี้

สำหรับฤดูกาลนี้ ติอาโก้ ซึ่งย้ายมาจาก บาร์เซโลน่า เมื่อช่วงซัมเมอร์ปี 2013 ลงเล่นให้ บาเยิร์น ไปแล้วรวมทุกรายการ 22 นัด ทำได้ 3 ประตู

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ชีช้ำ!พูลิซิชยืดสัญญาเสือเหลืองถึงปี2020
    ความหวังในการกระชาก คริสเตียน พูลิซิช มาเสริมประสิทธิภาพแนวรุกของ ลิเวอร์พูล กลายเป็นหมัน หลังล่าสุดแข้งชาวมะกันเซ็นยืดสัญญากับ ดอร์ทมุนด์ จนถึงปี 2020 แล้ว หลังพัฒนาศักยภาพฝีเท้าก้าวขึ้นเป็นกำลังหลักของทีมในปัจจุบัน
  • ทูเคิ่ลเซ็งเสือเหลืองใช้โอกาสเปลือง
    โธมัส ทูเคิ่ล กุนซือ โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ติลูกทีมใช้โอกาสเปลืองในเกมบุกสอย แวร์เดอร์ เบรเมน 2-1 ระบุเรื่องนี้ทำให้ตนรู้สึกไม่พอใจเป็นอย่างมาก
  • ห้างขายยาเต็มสูบ!ส่งชิชาริโต้ซัด,หญิงชราจัดอิบิเซวิชค้ำหน้า
    "ห้างขายยา" ไบเออร์ เลเวอร์คูเซ่น ผลงานไม่แน่นอนรั้งอันดับ 10 เกมนี้ส่ง "ชิชาริโต้" ฮาเวียร์ เอร์นานเดซ ผนึก ยูเลี่ยน บรันด์ท ในแดนหน้า รับการมาเยือน "หญิงชรา" แฮร์ธ่า เบอร์ลิน ทีมอันดับ 5 ที่มี เวดัด อิบิเซวิช เป็นทีเด็ด ในศึก บุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันอาทิตย์ที่ 22 ม.ค. นี้ (เวลา 21.30 น.) : PPTV Online, ฟ็อกซ์สปอร์ต 3 ยิงสด
  • เสือเหลืองไร้โอบา!วางรอยส์ยืนเป้าบุกขย้ำนกนางนวล
    ''เสือเหลือง'' โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ เกมนี้ทีมขาด ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมย็อง ติดภารกิจรับใช้ทีมชาติ เตรียมวาง มาร์โค รอยส์ ยืนหน้าเป้า ยกพลบุก "นกนางนวล" แวร์เดอร์ เบรเมน ที่ต้องดิ้นรนหนีตกชั้น ในศึกฟุตบอลบุนเดสลีกา เยอรมัน คืนวันเสาร์ที่ 21 ม.ค. นี้ (เวลา : 21.30 น.) PPTV HD, ฟ็อกซ์สปอร์ต 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »