ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » ผีแห้ว!กูเอเดสโยกซบเปแอสเชเรียบร้อย

ผีแห้ว!กูเอเดสโยกซบเปแอสเชเรียบร้อย

Posted 26/01/2017 by siamsport

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง จัดการกระชากตัว กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวโรจน์เลือดฝอยทอง มาจาก เบนฟิก้า เรียบร้อย เจ้าตัวเผยแฮปปี้สุดๆ ที่ได้มาอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง เปแอสเช ขณะที่ท่านประธาน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ เป็นปลื้มที่นักเตะเลือกย้ายมาอยู่ด้วย ทั้งที่ได้รับความสนใจจากหลายสโมสร

ปารีส แซงต์-แชร์กแมง สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งเวที ลีก เอิง ฝรั่งเศส ทำการคว้าตัว กอนซาโล่ กูเอเดส ปีกดาวรุ่งชาวโปรตุกีส มาจาก เบนฟิก้า สโมสรดังแห่งศึก พรีเมียร่า ลีกา โปรตุเกส เป็นที่เรียบร้อย โดยเซ็นสัญญาร่วมงานกันเป็นเวลา 4 ปีครึ่ง

 ดาวเตะทีมชาติโปรตุเกสวัย 20 ปี ซึ่งตกเป็นเป้าหมายของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เช่นกัน เป็นเด็กปั้นจากระบบทีมเยาวชนของ เบนฟิก้า ก่อนได้ประเดิมสนามในนามทีมชุดใหญ่เมื่อเดือนตุลาคมปี 2014 โดยลงเล่นให้ทีมไปทั้งสิ้น 68 นัด ทำได้ 11 ประตู และได้ดับเบิ้ลแชมป์ภายในประเทศร่วมกับทีม "เหยี่ยวลิสบอน" ถึง 2 ครั้ง (ซีซั่น 2014–15 และ 2015–16)

 "ผมมีความสุขมากๆ ที่ได้ย้ายมาอยู่กับสโมสรใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง การได้เล่นกับบรรดานักเตะชั้นยอดมันสามารถทำให้ผมพัฒนาฝีเท้าได้ด้วย ปารีส เป็นทีมที่เล่นเพื่อความสำเร็จเสมอ เพราะฉะนั้นเป้าหมายของผมคือการคว้าแชมป์ให้ได้มากที่สุดเท่าที่จะเป็นไปได้" กูเอเดส กล่าว

  ด้าน นาสเซอร์ อัล-เคไลฟี่ ประธาน เปแอสเช ก็รู้สึกยินดีไม่น้อยที่ได้นักเตะดาวรุ่งฝีเท้าดีอย่าง กูเอเดส มาร่วมทีม "เราทุกคนต่างแฮปปี้ที่สามารถคว้าตัว กอนซาโล่ กูเอเดส มาร่วมทีมได้สำเร็จ กอนซาโล่ เป็นนักเตะอายุน้อยที่จะเข้ากับแผนการของเราเป็นอย่างดี เขาได้รับความสนใจจากหลายสโมสรทั่วอยู่ยุโรปมานานหลายปีแล้ว และเขาก็เลือกเซ็นสัญญามาอยู่กับ ปารีส แซงต์-แชร์กแมง"

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • พอลุยพรีเมียร์ฯได้มั้ย?รวม11แข้งเจ๋งลีกจีน
    เดอะ มิร์เรอร์ สื่ออังกฤษ จัดทีม 11 ผู้เล่นที่ดีที่สุดจากการเลือกนักเตะในศึก ไชนีส ซูเปอร์ลีก สาธารณรัฐประชาชนจีน ที่น่าจะแข็งแกร่งพอร่วมชิงชัยในเวที พรีเมียร์ลีก นำโดย คาร์ลอส เตเวซ หัวหอกวัยเก๋า เซี่ยงไฮ้ เสิ่นหัว, ฮัลค์ ดาวยิงเท้าหนัก และ ออสการ์ มิดฟิลด์จอมเทคนิค เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี
  • โฟลมันน์เผยวินาทีเครื่องบินชาเปโคเอนเซ่ตก
    แจ็คสัน โฟลมันน์ อดีตผู้รักษาประตูชาเปโคเอนเซ่ เผยรู้สึกตงิดใจตอนเครื่องดับ และไฟดับ จนสุดท้ายถลาลงโหม่งโลก ซึ่งวินาทีนั้นไม่รู้ตัวแล้ว เพราะหมดสติไปก่อน จนรู้ตัวอีกทีว่าเขายังไม่ตาย และร้องตะโกนขอความช่วยเหลือ
  • แอลจีเรียร่วง!แค่เจ๊าเซเนกัล,ตูนิเซียถลุงลิ่วเนชั่นส์คัพ
    แอลจีเรีย อกหักชวดเข้ารอบเนชั่นส์ คัพ หลังลงเล่นรอบแบ่งกลุ่ม นัดสุดท้ายทำได้แค่เสมอ เซเนกัล ที่เข้ารอบไปแล้ว 2-2 ขณะที่ ตูนิเซีย ฟอร์มสุดสะเด่าไล่ถลุง ซิมบับเว ไปแบบสนุก 4-2 ผ่านเข้ารอบเป็นอันดับ 2 ควง เซเนกัล แชมป์กลุ่ม เข้าไปเล่นรอบ 8 ทีมสุดท้ายสำเร็จ ในศึกแอฟริกัน เนชั่นส์ คัพ ที่ประเทศกาบอง เมื่อคืนวันจันทร์ที่ผ่านมา
  • เปแอสเชจัดหนักบุกเยือน"ชิรงแด็งส์"ลุ้นเข้าชิงลีกคัพ
    ''ชิรงแด็งส์'' บอร์กโดซ์ เจ้าถิ่นเกมนี้พร้อมส่ง มัลคอม ไอ้หนูวัย 19 ปีลงล่าตาข่ายรับมือ "เปแอสเช" ที่ฟอร์มยอดเยี่ยมชนะรวดมา 6 นัดติดต่อกันทุกรายการ แนวรุกจัด ลูกัส ปีกบราซิเลี่ยนกระชากทำเกมบุกยิง ลุ้นเข้าชิงเป็นทีมแรก ในศึกเฟร้นช์ ลีก คัพ รอบรองชนะเลิศ แข่งขันเวลา 03.00 น. (ตีสาม) ช่อง บีอิน สปอร์ตส์ 3 ถ่ายทอดสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »