ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
บันเทิง » ข่าวบันเทิง » ‘โม-มนชนก’ นางเอกหน้าบึ้ง ขอหยุดเล่นร้าย

‘โม-มนชนก’ นางเอกหน้าบึ้ง ขอหยุดเล่นร้าย

Posted 26/01/2017 by siamsport

 

หน้าเหวี่ยงจนขึ้นแท่นนางเอกหน้าบึ้งคนหนึ่งของวงการ ส่งผลให้นางเอกสาว “โม” มนชนก แสงฉายเพียงเพ็ญ เผย หากเลือกได้ขอเบรกรับบทร้ายสุดขั้ว แม้เล่นแล้วฮอตฮิต ชี้ทุกวันนี้คนยังติดภาพร้าย ขนาดที่เวลายิ้ม จนมีคนมองว่าหยาบคาย เพราะกังขาว่า ยิ้มปลอม

ทั้งนี้เมื่อผู้สื่อข่าวถามถึงการรับร้าย ที่เล่นแล้วแจ้งเกิดมากๆ จะรับอีกหรือไม่ สาวโมกล่าวว่า

“ไม่เอาน่ะ รู้สึกว่าเคยเล่นแล้วและคนชอบ กลัวคนคิด เพราะคนยังพูดถึงอยู่เลยเรื่องนั้นน่ะ เล่นเป็นพเยีย ถามว่า หากผู้ใหญ่ให้เล่นล่ะ ก็ถ้าบทมันดีก็เล่นค่ะ ไม่เล่นได้เหรอ (หัวเราะ)”

 ผู้สื่อข่าวถามต่อว่า ไม่เล่นเพราะกลัวคนติดภาพใช่หรือไม่ ในเรื่องนี้ โม-มนชนก กล่าวว่า

“แค่นี้มันยังไม่พออีกเหรอ ทุกวันนี้มันก็มากพอแล้ว โมยิ้มโมยังหยาบคายเลย เวลาโมยิ้ม เวลาโมยิ้มให้คนนะ มันยังแบบ นี่ยิ้มจริง ยิ้มปลอมเนี่ย ซึ่งเรายิ้มจริงๆ

 กระทั่งผู้สื่อข่าวถามว่า แสดงโดนเยอะมากใช่หรือไม่ กับหน้าเรา นางเอกสาว โม-มนชนก กล่าวชี้แจงว่า มากใช่มั้ยว่า ล่นเพราะกลัวคนติดภาพใช่หรือไม่ ในเรื่องนี้ สาวโม กล่าวว่า 'วาโมยิ้มแย้มแล้วมากขึ้น โดยที่ไม่ได้รู้สึก

“คือโมว่าตอนนี้ผู้คนเข้าใจมากขึ้นแล้วล่ะ แต่ว่าเวลาเจอโมเขาไม่รู้จะพูดอะไรน่ะ เวลาเจอโมไปถ่ายรายการ เขาไม่รู้จะพูดอะไร เขาก็แซว อ๋อ ขอโทษครับ นางเอกหน้าบึ้ง มันเป็นอะไรที่เหมือนคาแรคเตอร์เราไปแล้ว แล้วจะเป็นสิ่งที่ไม่มีวันจบสิ้น ก็คือพูดไป”

อย่างไรก็ตาม เมื่อถามว่าการถูกมองเป็นนางเอกหน้าบึ้ง หน้าเหวี่ยง ส่งผลลบกับตัวโมบ้างหรือไม่ นางเอกสาวกล่าวทิ้งท้ายว่า

 “ไม่รู้ค่ะ โมไม่รู้เลย สำหรับโม โมเป็นคนไม่ยึดติดกับความสุขหรือความทุกข์ แต่ว่าคนอื่นโมไม่รู้ไง ถ้าเราคิดว่าเราทำดีแล้ว ที่เหลือมันก็แล้วแต่คนอื่นอะไรแบบนี้ค่ะ และทุกวันนี้โมก็ว่าโมยิ้มแย้มมากขึ้นแล้ว โดยที่ไม่ได้รู้สึกฝืนใจเลย มันก็มีความสุขอีกแบบหนึ่ง มันเหมือนมีบทเรียนแล้ว มันก็ต้องทำตัวให้ดีขึ้นค่ะ”

 

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ครบสูตรความแซ่บ! 2 ลูกสาวโดนัล ทรัมป์ เซ็กซี่ สวย เก่งไม่ทิ้งแถว
    หลังจากที่โดนัลด์ ทรัมป์ สาบานตนเข้ารับตำแหน่ง ปธน.สหรัฐฯ คนที่ 45 ท่ามกลางเสียงสนับสนุนและคัดค้านไปแล้วแต่มีสิ่งหนึ่งที่ยังฮอตไม่เลิกคือลูกสาวโดนัล ทรัมป์คนสวยทั้งสอง อิวานก้า ทรัมป์ และ ทิฟฟานี่ ทรัมป์นั่นเอง ถึงจะเป็นลูกคนละแม่แต่ความสวยและความเซ็กซี่นั้นต้องบอกว่ากินกันไม่ลงทีเดียวไม่ชื่อลองตามมาดูใกล้ๆ สิ
  • เช็ดเลือดกำเดาแปป!! หวาย ปัญญริสา ภาพเซ็ทนี้ที่ดูแล้วต้องอ้าปากค้าง
    หลังจากไปอัพไซส์หน้าอกมาก็โชว์ความเซ็กซี่อย่างต่อเนื่อง สำหรับ หวาย ปัญญริสา หรือ หวาย Kamikaze โดยเธอได้โพสต์ภาพสุดเซ็กซี่ริมทะเลผ่านไอจีของตัวเอง จนหนุ่มๆ เห็นภาพแล้วเช็ดเลือดกำเดากันแทบไม่ทัน อยากรู้ว่าจะเด็ดขนาดไหน ต้องไปดูกันเองเลย
  • แฉ!!ด้วยภาพ"ลักขณา"มาไกลขนาดไหน??
    ไม่รู้ว่าแด๊ดดี้ของ"อุ้ม"ลักขณา เปิดไอจีเพื่อเล่นเอง หรือเล่นงานลูกกันแน่คร่ะ??????? อิอิ
  • ปอ อนิตา สาวเซ็กซี่มากเสน่ห์ ในนิตยสาร Playboy
    จะมีใครสวยเซ็กซี่ครบเครื่องได้ขนาดนี้มั้ย กับ ปอ อนิตา บุญปาน สาวมากความสามารถ และมากเสน่ห์ เธอมีรอยยิ้มพิฆาตเอาไว้มัดใจหนุ่มๆ ลองไปชมเซ็ทแฟชั่นสุดเซ็กซี่จากสาวยิ้มสวยคนนี้ในนิตยสาร Playboy ฉบับเดือนมกราคม กันได้เลย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »