ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซีดานผิดหวังราชันตกรอบโกปาเดลเรย์

ซีดานผิดหวังราชันตกรอบโกปาเดลเรย์

Posted 26/01/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด ผิดหวัง และเสียใจแทนลูกทีม หลังร่วงตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย โกปา เดล เรย์ จากการบุกไปเสมอ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในเกมเลกสอง รวมสองนัดแพ้ไป 3-4 โดยเชื่อว่าทีมเล่นดี และถ้าหากมีเวลาอีกนิดทีมอาจชนะและเข้ารอบก็ได้

ซีเนดีน ซีดาน โค้ชเรอัล มาดริด จ่าฝูงลา ลีกา สเปน สุดเซ็ง "ราชันชุดขาว" ร่วงตกรอบโกปา เดล เรย์ รอบ 8 ทีมสุดท้าย หลังจากบุกไปทำได้แค่เสมอกับ เซลต้า บีโก้ 2-2 ในเกมเลกสอง ที่ บาไลดอส รวมผลสองนัดแพ้ไป 3-4 กลับบ้านตามระเบียบ โดยบอกว่าทีมเล่นดีเมื่อสาย และไม่เหลือเวลาอีกแล้ว


มาดริด แพ้คาบ้าน 1-2 ในเกมแรกที่เบร์นาเบว และเกมนี้ก็โดนนำก่อน 1-0 จากการทำเข้าประตูตัวเองของ ดานิโล่ นาที 44 จากนั้นเป็น คริสเตียโน่ โรนัลโด้ ตีเสมอนาที 62 แต่ เซลต้า ก็ทำประตูออกนำอีก 2-1 จาก ดาเนี่ยล วาสส์ นาที 85 ทำให้ เซลต้า นำห่าง 4-2 ก่อนที่ ลูกัส บาซเกซ จะตีเสมอให้ มาดริด นาทีสุดท้าย ไม่เพียงพอ และทีมแพ้ในสกอร์รวม 3-4


"เรามีเกมที่ยอดเยี่ยม เราผิดหวัง แต่นักเตะเล่น และมันสายเกินไป ถ้าเล่นต่ออีก 2-3 นาทีเราอาจชนะก็ได้ แต่มันก็เป็นไปไม่ได้แล้ว เราต้องยอมรับ และคิดถึงเกมลีก นัดถัดไป ถ้าดูจากการเล่นของเราแล้ว ผมว่าสิ่งที่คุณต้องทำก็คือผ่อนคลาย และคิดเสียว่าบอลถ้วยมันผ่านไปแล้ว และเราก็มีเกมลีกวันอาทิตย์ ผมรับผิดชอบทีมนี้ และเราจะเดินไปตามทางสายเดิมนี่แหละ เรายังมีลุ้นแชมป์อีก 2 รายการ"


"นี่เป็นเกมสองนัด เราผ่านไปไม่ได้ เราทำทุกอย่างแล้ว สิ่งที่น่าเจ็บใจคือการตกรอบหลังจากเล่นด้วยฟอร์มแบบนี้ เพราะเป็นสิ่งที่นักเตะผมไม่ควรได้รับ คุณโทษตัวเอง แต่จริงๆ แล้วไม่มีใครควรโดนตำหนิ มันน่าเสียดายที่เราไม่ได้สิ่งที่ควรได้  ผมผิดหวังแทนพวกเขา"

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »