ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ใจเย็นๆ!โอเว่นกระตุ้นหงส์อย่าขายสเตอร์ริดจ์

ใจเย็นๆ!โอเว่นกระตุ้นหงส์อย่าขายสเตอร์ริดจ์

Posted 27/01/2017 by siamsport

ไมเคิ่ล โอเว่น ตำนานหัวหอกทีมชาติอังกฤษ กระตุ้น ลิเวอร์พูล อย่าทำผิดคิดปล่อยตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ารุ่นน้องออกจากถิ่นแอนฟิลด์ เด็ดขาด เพราะในเวลานี้ "หงส์แดง" ไม่มีตัวจบสกอร์คนไหนเจ๋งไปกว่าเขาอีกแล้ว ที่สำคัญปีหน้าหากทีมได้เล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรป ยิ่งมีเกมให้ลงแข่งเยอะมาก

ไมเคิ่ล โอเว่น อดีตกองหน้า ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่ขวัญใจมหาชนแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ กระตุ้นต้นสังกัดเก่าเก็บตัว แดเนี่ยล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกฟอร์มหลุดเอาไว้กับทีมต่อไป ระบุ "หงส์แดง" ยังไม่มีดาวยิงคนไหนที่ดีไปกว่าเจ้าตัวอีกแล้ว

กองหน้าวัย 27 ปี มีปัญหาเรื่องฟอร์มการเล่น และสภาพความฟิตมาตลอดในฤดูกาลนี้ และด้วยเหตุผลดังกล่าวทำให้ สเตอร์ริดจ์ ได้ลงเล่นตัวจริงในเกมลีกสูงสุดเมืองผู้ดีแค่ 5 นัดเท่านั้นในช่วงที่ผ่านมา โดยส่วนใหญ่แล้ว เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีมชาวเยอรมัน มักใช้งาน โรเบร์โต้ ฟีร์มิโน่ กับ ดิว็อค โอริกี้ มากกว่า

อย่างไรก็ตาม โอเว่น เชื่อว่า สเตอร์ริดจ์ ยังสามารถพิสูจน์ศักยภาพของตัวเองได้ในฤดูกาลหน้า "สำหรับลิเวอร์พูล ผมไม่คิดว่าจะมีนักเตะคนไหนในทีมชุดนี้ที่เป็นตัวจบสกอร์ที่ดีไปกว่าเขา (สเตอร์ริดจ์) เขาเป็นตัวจบสกอร์ชั้นยอด และเขาจะยิงประตูได้มากมายถ้าได้ลงเล่นอย่างสม่ำเสมอ"

"มีการแข่งขันเพื่อแย่งตำแหน่งหน้าเป้าระหว่างเขากับ โอริกี้ ขณะที่ ฟีร์มิโน่ ก็ขึ้นมาเล่นตำแหน่งนี้ได้ในบางครั้ง แน่นอนว่า ลิเวอร์พูล ไม่ได้ไปเล่นในฟุตบอลถ้วยยุโรปฤดูกาลนี้แต่จะได้ไปเล่นในปีหน้า นั่นจะทำให้พวกเขามีเกมต้องลงเล่นเยอะมาก โดยส่วนตัวถ้าผมเป็นเขาผมต้องเก็บนักเตะเอาไว้ ผมคงแปลกใจถ้า เจอร์เก้น คล็อปป์ อยากปล่อยตัวเขาออกไป" โอเว่น ระบุ

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • แฟนฉุนร้องหงส์ปลดคล็อปป์หลังร่วงอีเอฟแอล
    ทนไม่ไหวแล้ว! "เดอะ ค็อป" รายหนึ่ง เก็บความผิดหวังเอาไว้ไม่มิด หลัง ลิเวอร์พูล โดน เซาธ์แฮมป์ตัน เขี่ยร่วงรอบตัดเชือก อีเอฟแอล คัพ เรียกร้อง "หงส์แดง" ให้ตะเพิด เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือชาวเยอรมัน ออกจากเก้าอี้โดยด่วน
  • ตัดเกรด-ให้คะแนนแข้งและกุนซือ "หงส์แดง" เกมพ่ายนักบุญร่วงตัดเชือกลีกคัพ
    เส้นทางบอลถ้วยใบแรกของ ลิเวอร์พูล มีอันต้องจบลง เมื่อเปิดรัง แอนฟิลด์ พ่ายให้กับ เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในศึก อีเอฟแอล คัพ รอบรองชนะเลิศ นัดสอง เมื่อคืนวันพุธที่ผ่านมา ทำให้ "นักบุญ" ผ่านเข้ารอบชิงชนะเลิศได้เป็นทีมแรก ด้วยสกอร์รวม 2-0
  • คาร์ราจวกสเตอร์ริดจ์ไร้ประโยชน์กับหงส์
    เจมี่ คาร์ราเกอร์ อดีตกองหลัง ลิเวอร์พูล ออกโรงจวก แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้า "หงส์แดง" ไร้ประโยชน์กับต้นสังกัด เหตุไม่ได้ทำอะไรเลยเวลาที่ยิงไม่ได้ หลังยอดทีมแห่งแอนฟิลด์ เพิ่งแพ้ เซาธ์แฮมป์ตัน ตกรอบรองชนะเลิศ ศึกอีเอฟแอล คัพ เมื่อวันพุธ
  • คล็อปป์เซ็งหงส์ไร้ดวงทำพ่ายนักบุญ
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ระบุ ทีมของตนโชคร้ายสุดขีดที่พ่าย เซาธ์แฮมป์ตัน 0-1 ในเกม อีเอฟแอล คัพ รอบตัดเชือก นัดสอง เพราะลูกทีมเล่นกันได้ดีสุดๆ แต่ต้องพบกับความปราชัย พร้อมชี้ ที่จริง "หงส์แดง" ควรจะได้ลูกจุดโทษด้วย

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »