ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ผีเปิดศึกเรือแย่งโรสเสริมหลังบ้านซัมเมอร์นี้

ผีเปิดศึกเรือแย่งโรสเสริมหลังบ้านซัมเมอร์นี้

Posted 27/01/2017 by siamsport

สื่อผู้ดีตีข่าว แดนนี่ โรส ฟูลแบ็กตัวเก่ง สเปอร์ส กำลังตกเป็นเป้าหมายของหลายสโมสรชื่อดัง ซึ่งรวมถึง แมนฯ ซิตี้ และ แมนฯ ยูไนเต็ด หลังแข้งทีมชาติอังกฤษทำผลงานอย่างสุดยอดให้ทั้งกับ "ไก่เดือยทอง" และทีมชาติอังกฤษ

"ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" สื่อชื่อดังของอังกฤษ รายงานข่าวว่า หลายสโมสรชั้นนำในพรีเมียร์ลีก ซึ่งรวมถึง "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด และ "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ สองทีมคู่อริร่วมเมือง ตั้งเป้าออกล่าตัว แดนนี่ โรส แบ๊กซ้ายคนสำคัญของ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ มาเสริมแนวรับในช่วงตลาดซื้อ-ขายนักเตะซัมเมอร์นี้

กองหลังวัย 26 ปี โชว์ฟอร์มได้อย่างเหนือชั้นให้ "ไก่เดือยทอง" ในฤดูกาลนี้ และเป็นคีย์แมนสำคัญช่วยให้ทีมลุ้นแชมป์พรีเมียร์ลีก เป็นซีซั่นที่ 2 ติดต่อกัน หลังตอนนี้รั้งอันดับ 3 ของตาราง และล่าสุด "ลอนดอน อีฟนิ่ง สแตนดาร์ด" ตีข่าว โรส กำลังได้รับความสนใจจาก 3 ทีมใหญ่อย่าง ปารีส แซงต์-แชร์กแมง, "เร้ด เดวิลส์" กับ แมนฯ ซิตี้ ที่พร้อมทุ่มเงินสูงบ้าคลั่ง 60 ล้านปอนด์ เพื่อดึง โรส ช่วงจบฤดูกาลนี้ ขณะที่ เซี่ยงไฮ้ เอสไอพีจี ก็พร้อมร่วมวงล่าตัวนักเตะด้วยเช่นกัน

สำหรับผลงานของ โรส ในฤดูกาลนี้ เขาลงสนามให้ สเปอร์ส ไป 20 นัดรวมทุกรายการ ขณะที่ผลงานกับ "สิงโตคำราม" ทีมชาติอังกฤษ ลงเล่นไป 5 นัด ยิง 2 ประตู บวกทำอีก 3 แอสซิสต์

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »