ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลือ!คล็อปป์จ้องโละสเตอร์ริดจ์ซัมเมอร์นี้

ลือ!คล็อปป์จ้องโละสเตอร์ริดจ์ซัมเมอร์นี้

Posted 29/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมโละ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บมากเกินไป พร้อมเตรียมดึงหัวหอกใหม่เสริมทัพ และมีความเป็นไปได้ที่จะทุ่มเงินคว้า ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม

        เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าเตรียมที่จะขาย แดเนียล สเตอร์ริดจ์ หัวหอกของทีม ออกไปในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังจากที่ไม่พอใจกับปัญหาอาการบาดเจ็บต่างๆ ของนักเตะในช่วงที่ผ่านมา


            คล็อปป์ ยอมรับว่าแข้งทีมชาติอังกฤษ วัย 27 ปี ได้ลงเล่นไม่มากพอที่จะมีอนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ โดยถึงแม้กุนซือชาวเยอรมันยอมรับว่า สเตอร์ริดจ์ สามารถเป็นหนึ่งในยอดดาวยิงของพรีเมียร์ลีกได้เมื่ออยู่ในสภาพฟิตเต็มที่ แต่นักเตะก็ประสบปัญหาอาการบาดเจ็บมากเกินไป จนทำให้ได้ลงเล่นกับ ลิเวอร์พูล เพียง 111 นัดและยิง 59 ประตู ตลอดระยะเวลา 4 ปี


            ล่าสุด คล็อปป์ เตรียมที่จะปล่อย สเตอร์ริดจ์ ออกไปในช่วงจบฤดูกาลนี้ และดึงกองหน้ารายอื่นเข้ามาแทน โดยนอกจากกุนซือชาวเยอรมันแล้ว บรรดาแข้งเก่า ลิเวอร์พูล ต่างก็ออกมาวิพากษ์วิจารณ์อดีตดาวเตะ เชลซี อย่างหนักจากฟอร์มการเล่นที่น่าผิดหวัง รวมถึงการบาดเจ็บที่มากมายเกินไป


            "มิเรอร์" สื่อเมืองผู้ดีรายงานว่า คล็อปป์ อยากได้ ปิแอร์-เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ยอดทีมแห่งเยอรมัน มาเสริมทัพ แต่ด้วยค่าตัวถึง 70 ล้านปอนด์ (3,360 ล้านบาท) รวมทั้งยังตกเป็นเป้าหมายของทั้ง เรอัล มาดริด, แมนเชสเตอร์ ซิตี้ และ เชลซี ทำให้อาจเป็นเรื่องยากที่ ลิเวอร์พูล จะได้ตัวสตาร์ทีมชาติกาบอง


            ทั้งนี้ เชื่อว่า เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ได้ติดต่อทาบทามขอคว้าตัว สเตอร์ริดจ์ ขณะที่บรรดาสโมสรในศึกไชนีส ซูเปอร์ ลีก ต่างก็สนใจอยากคว้าตัวเขาไปร่วมทีมด้วยเช่นกัน


            นอกจากนี้แล้ว มามาดู ซาโก้ กองหลังฝรั่งเศส ก็เป็นนักเตะอีกรายที่เตรียมเก็บข้าวของย้ายจากถิ่นแอนฟิลด์ โดยมี เซาธ์แฮมป์ตัน แสดงความสนใจดึงตัวไปเสริมทัพก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคม ในวันอังคารนี้ หลังนักเตะไม่อยู่ในแผนการทำทีมของ ลิเวอร์พูล แน่นอนแล้ว


            เชื่อกันว่าหากทั้ง 2 ทีมไม่สามารถตกลงค่าตัวนักเตะได้ โคล้ด ปูแอล กุนซือ เซาธ์แฮมป์ตัน จะขอยืมตัว ซาโก้ ไปร่วมทีมก่อน พร้อมมีออปชั่นซื้อนักเตะเป็นสิทธิ์ขาดได้ในช่วงซัมเมอร์นี้ 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »