ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ลืออัลเลกรีถกโยกคุมทัพปืนโตคืบหน้าด้วยดี

ลืออัลเลกรีถกโยกคุมทัพปืนโตคืบหน้าด้วยดี

Posted 29/01/2017 by siamsport

"ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" อ้าง มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี นายใหญ่ ยูเวนตุส คุยกับ อาร์เซน่อล เรื่องการโยกไปคุมทัพช่วงหน้าร้อนนี้แล้ว และทุกอย่างคืบหน้าไปด้วยดี แต่ยังไม่มีบทสรุป หลังจาก อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือ "เดอะ กันเนอร์ส" เหลือสัญญากับ "ปืนใหญ่" อีก 6 เดือน และยังไม่ได้รับสัญญาใหม่แต่อย่างใด

มัสซิมิเลียโน่ อัลเลกรี เทรนเนอร์คนเก่งของ ยูเวนตุส สโมสรจ่าฝูงแห่งศึก กัลโช่ เซเรีย อา อิตาลี ตกเป็นข่าว เปิดฉากเจรจากับ "ปืนใหญ่" อาร์เซน่อล ทีมยักษ์ใหญ่จากเวที พรีเมียร์ลีก อังกฤษ เรื่องย้ายไปกุมบังเหียนในถิ่น เอมิเรตส์ สเตเดี้ยม ในช่วงซัมเมอร์นี้แล้ว


อาร์แซน เวนเกอร์ กุนซือจอมเก๋าชาวฝรั่งเศส ที่คุม "เดอะ กันเนอร์ส" มาเกิน 20 ปีแล้วนั้น จะหมดสัญญากับทีมในช่วงจบฤดูกาลนี้ และยังไม่ได้รับสัญญาใหม่ซักที ท่ามกลางข่าวลือที่เขาอาจแยกทางในอนาคต

ขณะเดียวกัน มีข่าวว่าตัวแทนของ อัลเลกรี ได้เจรจากับผู้บริหารของ อาร์เซน่อล เรื่องการไปคุมทีมในลอนดอนแล้ว และล่าสุด "ซันเดย์ เอ็กซ์เพรส" สื่อแดนผู้ดี อ้างว่าการพูดคุยระหว่างอดีตนายใหญ่ เอซี มิลาน กับทีม "ปืนใหญ่" มีความคืบหน้าไปด้วยดี  แต่ยังไม่บรรลุข้อตกลงแต่อย่างใด

ทั้งนี้ คาดว่า อัลเลกรี เริ่มพิจารณาตัวเลือกต่างๆ ในอนาคตของตัวเอง เมื่อมีปัญหากับแข้งสำคัญบางคนในทีม หลังดวลจุดโทษแพ้ เอซี มิลาน 3-4 ในเกมซูเปอร์ โคปปา อิตาเลีย ที่กรุงโดฮา ประเทศกาตาร์ วันที่ 23 ธันวาคม ปีที่แล้ว นอกจากนี้ยังต้องทำงานภายใต้งบจำกัดจำเขี่ย และเขาอาจมีความต้องการไปประลองฝีมือกับ อันโตนิโอ คอนเต้ ที่คุมเชลซีอยู่ตอนนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »