ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ทนไม่ไหวแล้ว!หงส์ส่งเครื่องบินเจ๊ตรับตัวมาเน่ดวลเชลซีอังคารนี้

ทนไม่ไหวแล้ว!หงส์ส่งเครื่องบินเจ๊ตรับตัวมาเน่ดวลเชลซีอังคารนี้

Posted 30/01/2017 by siamsport

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่งเครื่องบินเจ๊ตของสโมสร ไปรับตัว ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกของทีมจากประเทศกาบอง กลับมาที่อังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีม ก่อนดวลเชลซีกลางสัปดาห์นี้

หลังจากที่ลิเวอร์พูลปล่อย มาเน่ ให้เซเนกัล ในแอฟริกันเนชั่นส์คัพ เป็นระยะเวลาประมาณ 3 สัปดาห์ ส่งผลให้ฟอร์มการเล่นตกต่ำอย่างน่าใจหาย จนล่าสุดพ่าย ในแอนฟิลด์สามเกมติดต่อกัน ซึ่งในเวลานี้ เซเนกัล ตกรอบ 8 ทีมสุดท้าย ในเนชั่นส์คัพเรียบร้อยแล้ว ทำให้นักเตะสามารถกลับไปเล่นให้กับสโมสรได้ทันที

ล่าสุด ลิเวอร์พูล จะส่งเครื่องบินเจ๊ตไปรับตัวมาเน่ ไปรับตัวมาเน่ จากประเทศกาบอง เพื่อซ้อมกับทีมในวันจันทร์ที่เมลวู้ดทันที โดยโปรแกรม ของหงส์แดง นัดต่อไป คือเล่นพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารนี้ กับเชลซี เวลาตี 3 ตามเวลาประเทศไทย ซึ่งคาดว่า มาเน่ จะลงเล่นในเกมนี้ได้ และพร้อมออกสตาร์ตเป็น 11 ตัวจริงด้วย

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ชั่งใจงาบแบ็กโคนมเสริมหลังบ้าน
    ริซ่า ดูร์มิซี่ กองหลังตัวเก่ง เรอัล เบติส กำลังถูกทีมแมวมอง ลิเวอร์พูล เช็กฟอร์มการเล่นในเวลานี้ และ "เร้ด แมชีน" กำลังชั่งใจเรื่องกระชากแข้งชาวเดนมาร์กอยู่ หลังประสบปัญหาในแนวรับมาตลอดในซีซั่นนี้
  • ลือ!คล็อปป์จ้องโละสเตอร์ริดจ์ซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมโละ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บมากเกินไป พร้อมเตรียมดึงหัวหอกใหม่เสริมทัพ และมีความเป็นไปได้ที่จะทุ่มเงินคว้า ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม
  • หงส์พร้อมคว้าดาฮูดก่อนปิดตลาดหน้าหนาว
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล พร้อมเดินหน้าคว้า มาห์มูด ดาฮูด กองกลางตัวเก่ง โบรุสเซีย มึนเช่นกลัดบัค ร่วมทัพ ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้ หลังแข้ง "สิงห์หนุ่ม" สามารถย้ายทีมได้ในราคาแค่ 10 ล้านปอนด์เท่านั้น แต่ก็ต้องแย่งกับ เอซี มิลาน และ ยูเวนตุส ที่อยากได้เช่นกัน
  • 5ประเด็นร้อนหลังหงส์พ่ายคาแอนฟิลด์3เกมติด!
    ลิเวอร์พูล ร่วงตกรอบบอลถ้วยที่สองในระยะเวลาห่างกันแค่ 3 วัน หลังล่าสุด โดนทีมจากแชมเปี้ยนชิพ วูล์ฟแฮมป์ตัน วันเดอเรอร์ส บุกมาอัดคาบ้าน

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »