ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » เห็นค่า!เฮียมูยันบาสตี้ไม่ทิ้งผีเดือนม.ค.

เห็นค่า!เฮียมูยันบาสตี้ไม่ทิ้งผีเดือนม.ค.

Posted 30/01/2017 by siamsport

โชเซ่ มูรินโญ่ กุนซือฝีปากกล้าของ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ยัน บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ มิดฟิลด์ชาวเยอรมัน จะไม่ย้ายทีมไปไหนในช่วงตลาดพ่อค้าแข้งฤดูหนาว พร้อมชี้ "บาสตี้" เป็นนักเตะที่มีความเป็นมืออาชีพสูง และเป็นตัวเลือกสำคัญของทีม

โชเซ่ มูรินโญ่ ผู้จัดการทีมชาวโปรตุเกสของ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด สโมสรแกร่งแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ ยืนยันว่า บาสเตียน ชไวน์สไตเกอร์ กองกลางมากประสบการณ์เลือดด๊อยท์ช จะไม่ย้ายทีมอย่างแน่นอนในเดือนมกราคมนี้

มิดฟิลด์วัย 32 ปี มีข่าวออกมาเป็นระลอกว่าเตรียมจะเก็บข้าวของออกจากถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด ในฤดูกาลนี้ โดยมีหลายกระแสอ้างว่านักเตะอาจจะย้ายไปทำมาหากินในศึกเมเจอร์ลีก ซอคเก้อร์ (เอ็มแอลเอส) สหรัฐอเมริกา หรือเกมไชนีส ซูเปอร์ลีก ประเทศจีน ช่วงตลาดซื้อขายนักเตะรอบ 2

อย่างไรก็ตาม มูรินโญ่ ยืนยันว่า ชไวน์สไตเกอร์ ซึ่งยิง 1ประตูในเกมช่วย "ปีศาจแดง" ถล่ม วีแกน แอธเลติก 4-0 ศึกเอฟเอ คัพ รอบ 4 เมื่อวันอาทิตย์ที่ผ่านมา ยังอยู่ในแผนการสร้างทีมของเขา "เขายังอยู่กับทีมต่อไป และเขาจะมีชื่อในเกมยูโรปา ลีก เพราะเรามีพื้นที่ว่างเนื่องจาก (เมมฟิส) เดอปาย กับ (มอร์กกาน) ชไนเดอร์ลิน ย้ายทีมไปแล้ว"

"เราไม่มีนักเตะมากมนักในแผงกองกลางซึ่งเราไมค่อยมีทางเลือกซักเท่าไหร่ ดังนั้นเขาจึงเป็นตัวเลือกของเรา การลงเล่น 90 นาทีในวันนี้บางทีมันก็เป็นเรื่องยากสำหรับเขา แต่มันเป็นสิ่งสำคัญสำหรับเขาที่ทำผลงานได้ดีเยี่ยมกับจังหวะการวอลเล่ยประตูนั้น และตอนนี้ผมคิดว่าเขามีความสุขมากๆ"

"เขามีความเป็นมืออาชีพสูงมากตอนที่เขาไม่ได้ลงเล่น ปัจจุบันเขาได้ลงสนามพอสมควร และมีโอกาสที่เขาจะได้แสดงความเป็นมืออาชีพที่ดีเยี่ยมอีกครั้ง จากการที่มีเกมลงเล่นมากมาย และต้องลงแข่งขันหลายรายการ เขายังคงเป็นตัวเลือกของเรา" อดีตนายใหญ่เชลซี, อินเตอร์ มิลาน และ เรอัล มาดริด กล่าว

 

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »