ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลาลีกา สเปน » ซิซูแย้มเบลจ่อคืนสนามให้ชุดขาว

ซิซูแย้มเบลจ่อคืนสนามให้ชุดขาว

Posted 30/01/2017 by siamsport

ซีเนดีน ซีดาน กุนซือชาวฝรั่งเศสของ เรอัล มาดริด เผย แกเร็ธ เบล มิดฟิลด์ชาวเวลส์ ได้กลับมาลงซ้อมกับทีมแล้ว และใกล้จะคืนสนามในอีกไม่นานเกินรอ หลังนักเตะต้องขึ้นเขียงผ่าตัด และพักรักษาตัวนับตั้งแต่ตอนนั้นเป็นต้นมา

ซีเนดีน ซีดาน เทรนเนอร์คนเก่งของ "ราชันชุดขาว" เรอัล มาดริด มหาอำนาจลูกหนังแห่งศึก ลา ลีกา สเปน ออกมาพูดเป็นนัยว่า แกเร็ธ เบล ปีกทีมชาติเวลส์ เข้าใกล้ที่จะกลับมาลงสนามช่วยต้นสังกัดเต็มทีแล้ว หลังจากที่นักเตะต้องเข้ารับการผ่าตัดที่ข้อเท้าจนต้องพักยาว

 อดีตดาวเตะ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ วัย 27ปี ต้องพักรักษาตัวมาตั้งแต่เดือนพฤศจิกายนปีที่แล้ว จนต้องขึ้นเขียงผ่าตัด หลังจากที่มีอาการบาดเจ็บดังกล่าวในนัดที่ "โลส บลังโกส" บุกไปเฉือนชนะ สปอร์ติ้ง ลิสบอน 2-1 ที่สนามเอสตาดิโอ โชเซ่ อัลวาลาด เมื่อวันอังคารที่ 22 พ.ย. ปีก่อน และล่าสุด ซีดาน ได้เผยว่าหลังจบเกมที่ทีมถล่ม เรอัล โซเซียดาด 3-0 เมื่อวันอาทิตย์ที่ 29 มกราคม ว่า เบล ใกล้คืนสนามเต็มทีแล้ว "เบล? ตอนนี้เขากำลังฝึกซ้อมอยู่"

ทั้งนี้ จากชัยชนะเหนือ โซเซียดาด เมื่อช่วงสุดสัปดาห์ที่ผ่านมา ทำให้ "ราชันชุดขาว" ยั้งรั้งเป็นจ่าฝูงในตารางคะแนนลีกต่อไป โดยมี 46 คะแนน จาก 19 นัด นำ บาร์เซโลน่า อันดับ 2 4 แต้ม แต่แข่งน้อยกว่าอยู่ 1 นัด

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »