ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » ลีกคัพอื่นๆ » เอเยนต์เผยเอวร่ากระสันกลับไปเล่นกับผีแดง

เอเยนต์เผยเอวร่ากระสันกลับไปเล่นกับผีแดง

Posted 31/01/2017 by siamsport

 

 

ตัวแทนคู่ใจ ปาทริซ เอวร่า แบ็กซ้ายจอมเก๋า เผยลูกค้าของตนพยายามทุกอย่างเพื่อจะไปเล่นให้ แมนฯ ยูไนเต็ด อีกครั้ง แต่สุดท้ายมีจุดพลิกผันเมื่อนักเตะได้พบกับ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสรโอลิมปิก มาร์กเซย และทำให้เขาเลือกโยกกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแทน

 เฟเดริโก้ ปาสตอเรลโล่ เอเยนต์ส่วนตัว ปาทริซ เอวร่า ฟูลแบ็กประสบการณ์สูงชาวฝรั่งเศสของ โอลิมปิก มาร์กเซย์ สโมสรลีก เอิง ฝรั่งเศส เผยว่านักเตะในความดูแลของตนพยายามทำทุกวิถีทางเพื่อจะกลับไปเล่นให้ "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด ทีมรักในพรีเมียร์ลีก อังกฤษ จริง

 แบ็กซ้ายวัย 35 ปี ตกเป็นข่าวมาตลอดว่าจะกลับไปเล่นในถิ่นโอลด์ แทร็ฟฟอร์ด หลังจากแยกทางกับ ยูเวนตุส ซึ่งนักเตะใช้เวลาค้าแข้งกับ "ม้าลาย" 2 ปีครึ่ง โดยช่วงที่ผ่านมา เอวร่า แสดงความสนใจอยากกลับไปเล่นกับ "ผีแดง" อีกครั้ง แต่บทสรุปสุดท้ายกลายเป็นว่า ดาวเตะเลือดเฟร้นช์ สลัดน้ำหมึกเซ็นสัญญาเป็นแข้งใหม่ "โอแอ็ม" ช่วงต้นเดือนมกราคมนี้

 ปาสตอเรลโล่ เผยว่าจริงๆ แล้ว เอวร่า มีโอกาสจะกลับไปเล่นกับ แมนฯ ยูไนเต็ด แต่มีจุดพลิกผันทำให้นักเตะเลือกกลับไปเล่นในลีกบ้านเกิดแทน "มีการติดต่อกันระหว่างนักเตะ และโชเซ่ มูรินโญ่ ถ้าหากมีโอกาสที่จะกลับไปที่นั่น เขาจะทำทุกอย่างเพื่อที่จะได้กลับไปเล่นกับ แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด"

"อย่างไรก็ตามกุญแจสำคัญที่มีส่วนทำให้เกิดการย้ายทีมไปเล่นกับ มาร์กเซย ก็คือการได้พบกับ อันโดนี่ ซูบีซาร์เรต้า ผู้อำนวยการกีฬาของสโมสร" ตัวแทนคู่ใจของ เอวร่า ซึ่งอยู่ค้าแข้งกับ แมนฯ ยูไนเต็ด เป็นเวลา 8 ปี และคว้าแชมป์พรีเมียร์ลีก 5 สมัย กับ ยูฟ่า แชมเปี้ยนส์ ลีก 1 สมัย กล่าว

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • ปาเยตลั่นไม่ต้องชี้แจงพฤติกรรมตัวเอง
    ดิมิทรี ปาเยต ดาวเตะป้ายแดง โอลิมปิก มาร์กเซย ประกาศชัด ไม่จำเป็นต้องชี้แจงถึงพฤติกรรมของตัวเอง หลังเคยบีบให้ เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ต้องยอมปล่อยตัวออกมา ระบุดีใจสุดๆ ที่ได้กลับมาอยู่กับ มาร์กเซย อีกครั้ง
  • จบมหากาพย์!มาร์กเซยฉกปาเยตกลับรัง4ปีครึ่ง
    ในที่สุดมหากาพย์การย้ายทีมของ ดิมิทรี ปาเยต ปีกชาวฝรั่งเศส ก็จบลงแล้ว เมื่อล่าสุด โอลิมปิก มาร์กเซย ได้ประกาศกระชากแข้งชางฝรั่งเศส กลับสู่ทีมด้วยสัญญายาว 4 ปีครึ่ง มูลค่า25 ล้านปอนด์ รวมโบนัสต่างๆ ที่น่าจะอยู่ที่ราว 30 ล้านปอนด์
  • โมนาโกตายยาก!บุกเจ๊าเปแอสเชทดเจ็บ1-1ยังรั้งจ่าฝูง
    บิ๊กแมตช์ลีกเอิง จบลงด้วยผลเสมอ เมื่อปารีส แซงต์-แชร์กแมง ได้ เอดินสัน คาวานี่ ซัดจุดโทษพาทีมนำก่อน แต่ ทีมเยือนได้ แบร์นาร์โด้ ซิลวา เป็นฮีโร่ ยิงประตูตีเจ๊าช่วงทดเจ็บ พาทีมบุกยันเแชมป์เก่าแบบสุดมันส์ 1-1 โดยโมนาโก มีคะแนนเท่านีซ แต่ประตูได้เสียดีกว่า ขยับรั้งจ่าฝูงเหมือนเดิม ในศึกฟุตบอล ลีก เอิง ฝรั่งเศส เมื่อคืนวันอาทิตย์ ที่ผ่านมา
  • บิ๊กแมตช์!เปแอสเชท้าดวลโมนาโกวางคาวานี่วัดคมฟัลเกา
    "ปารีส แซงต์-แชร์กแมง" แชมป์เก่า เปิดบ้าน ต้อนรับ โมนาโก แชมป์ลีกเอิงครึ่งฤดูกาลแรกปีนี้ โดยทั้งสองทีมพร้อมจัดผู้เล่นเต็มพิกัด เจ้าบ้านวาง เอดินสัน คาวานี่ เป็นทีเด็ดในแดนหน้า วัดคม ราดาเมล ฟัลเกา ดาวยิง กัปตันทีมผู้มาเยือน ในศึกฟุตบอลลีก เอิง ฝรั่งเศส คืนวันอาทิตย์ที่ 29 ม.ค.นี้ (เวลา : 03.00 น.) บีอิน สปอร์ตส์ 3 ยิงสด

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »