ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » หงส์ปล่อยซาโก้ให้พาเลซยืมจนจบซีซั่น

หงส์ปล่อยซาโก้ให้พาเลซยืมจนจบซีซั่น

Posted 01/02/2017 by siamsport

ลิเวอร์พูล ตกลงปล่อย มามาดู ซาโก้ ปราการหลังฝรั่งเศส ให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวเรียบร้อยแล้ว โดย "หงส์แดง" ได้รับเงิน 2 ล้านปอนด์ ขณะที่ทีมแห่งกรุงลอนดอนจะจ่ายค่าเหนื่อยของนักเตะไปจนจบซีซั่นนี้

"หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ตกเป็นข่าวว่าตกลงปล่อยตัว มามาดู ซาโก้ กองหลังชาวฝรั่งเศส ให้ คริสตัล พาเลซ ยืมตัวไปใช้งานจนจบฤดูกาลนี้เป็นที่เรียบร้อยแล้ว จากการรายงานเมื่อวันพุธที่ 1 กุมภาพันธ์ ที่ผ่านมา

กองหลังเจ้าปัญหาต้องไร้อนาคตในถิ่นแอนฟิลด์ หลังทำตัวแหกกฎจนถูกส่งตัวกลับจากการทัวร์ช่วงปรี-ซีซั่นที่สหรัฐฯ และไม่ได้ลงเล่นเลยในฤดูกาลนี้ และล่าสุด ลิเวอร์พูล ก็ตกลงปล่อย ซาโก้ ให้ พาเลซ ดึงตัวใช้งาน โดยทีมแห่งกรุงลอนดอนจ่ายค่ายืมเป็นจำนวน 2 ล้านปอนด์ (96 ล้านบาท) และจะจ่ายค่าเหนื่อยให้กับแข้งวัย 26 ปีไปจนจบฤดูกาลนี้

ทั้งนี้ พาเลซ เอาชนะทั้ง สวอนซี ซิตี้ และ เซาธ์แฮมป์ตัน ที่ต่างอยากได้ ซาโก้ ไปร่วมทีม หลังแข้งชาวน้ำหอมย้ายจาก ปารีส แซงต์-แชร์กแมง ยอดทีมแห่งศึกลีก เอิง มาร่วมทีม ลิเวอร์พูล เมื่อปี 2013 โดยนักเตะจะเข้ามาช่วยทีมของ แซม อัลลาร์ไดซ์ ลุ้นหนีตกชั้นในฤดูกาลนี้

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • จิ้งจอกประกาศยืมวาเก้จนจบซีซั่น
    เลสเตอร์ ซิตี้ จัดการยืมตัว โมลล่า วาเก้ กองหลัง กรานาด้า จนจบซีซั่นนี้ บวกเงื่อนไขซื้อเป็นการถาวรในช่วงซัมเมอร์ เรียบร้อยแล้ว ด้านนักเตะเผยสุดแฮปปี้ที่ได้โยกมาค้าแข้งในถิ่นคิง เพาเวอร์ สเตเดี้ยม
  • ผีไร้พ่ายเสือน้อยในบ้าน!ซลาตันผนึกหมากกระซวก
    "ปีศาจแดง" แมนเชสเตอร์ ยูไนเต็ด เตรียมส่ง ซลาตัน อิบราฮิโมวิช ผนึกคมแข้งแดนหน้ากับ อองโตนี่ มาร์กซิยาล ล่าชัย เกมรับ "เสือน้อย" ฮัลล์ ซิตี้ จากสถิติพบกันก่อนหน้า อสูรแดง ไม่เคยปราชัยให้ทีมเยือนในรังแม้แต่นัดเดียว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • เรือใบสถิติเป็นรอง!จัดกุนบุกตะบันถิ่นขุนค้อน
    "เรือใบสีฟ้า" แมนเชสเตอร์ ซิตี้ ยังคงมี เซร์คิโอ อเกวโร่ ลงซัดประตู เกมบุกถิ่น "ขุนค้อน" เวสต์แฮม ยูไนเต็ด ที่ฟอร์มกำลังร้อนแรง จากสถิติรวมของการพบกันเป็น เวสต์แฮม ที่ดีกว่า ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันพุธที่ 1 ก.พ. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 2 (เวลา : 02.45 น.)
  • ไวจ์นัลดุมปลื้มแข้งหงส์ฮึดสู้ไล่ตีเสมอสิงห์
    จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานหลังเห็นปฏิกิริยาตอบโต้ของเพื่อนร่วมทีมที่ฮึดสู้จนสามารถไล่ตีเสมอ เชลซี ได้สำเร็จ รับการได้ 1 แต้มเป็นเรื่องที่ดี แต่ยังผิดหวังนิดหน่อยที่พลาด 3 คะแนนในบ้านตัวเอง

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »