ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » ไวจ์นัลดุมปลื้มแข้งหงส์ฮึดสู้ไล่ตีเสมอสิงห์

ไวจ์นัลดุมปลื้มแข้งหงส์ฮึดสู้ไล่ตีเสมอสิงห์

Posted 01/02/2017 by siamsport

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม มิดฟิลด์ลิเวอร์พูล ยิ้มหน้าบานหลังเห็นปฏิกิริยาตอบโต้ของเพื่อนร่วมทีมที่ฮึดสู้จนสามารถไล่ตีเสมอ เชลซี ได้สำเร็จ รับการได้ 1 แต้มเป็นเรื่องที่ดี แต่ยังผิดหวังนิดหน่อยที่พลาด 3 คะแนนในบ้านตัวเอง

จอร์จินิโอ ไวจ์นัลดุม กองกลางชาวดัตช์ของ ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่คลั่งเกมบุกแห่งศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ เปิดใจตนมีความสุขมากๆ ที่ได้เห็นปฏิกิริยาตอบสนองของเพื่อนร่วมทีมในแมตช์ไล่ตีเสมอ เชลซี 1-1 ที่สนามแอนฟิลด์ เกมลีกเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคมที่ผ่านมา

ดาวิด ลุยซ์ กองหลังชาวบราซิเลียนซัดฟรีคิกสุดสวยให้ผู้มาเยือนขึ้นนำไปก่อนในนาทีที่ 25 จากนั้นในครึ่งหลัง ไวจ์นัลดุม โหม่งตีเสมอให้ "เดอะ เร้ดส์" ในนาทีที่ 57 และ เชลซี มีโอกาสคว้าชัยชนะเมื่อได้จุดโทษ แต่ ดีเอโก้ คอสต้า ซัดไปติด ซิมง มิโญเล่ต์ นายทวารทีมชาติเบลเยียม จบเกมทั้งสองทีมแบ่งแต้มกันไปสุดมัน

อดีตมิดฟิลด์ "สาลิกาดง" นิวคาสเซิ่ล ยูไนเต็ด เปิดใจหลังจบเกมว่า "ผมมีความสุขมากๆ กับแนวทางในการกลับคืนสู่เกมของเรา มันเป็นเกมที่สุดแสนยากลำบาก เราเริ่มต้นเกมได้อย่างยอดเยี่ยม แต่หลังจากที่ เชลซี ได้ประตูเรารู้สึกผิดหวังพอสมควร"

"ในครึ่งหลังเรากลับมาได้อีกครั้ง เราทุ่มเททุกสิ่งทุกอย่าง และก็ได้ประตูที่ต้องการ มันเป็นแต้มที่ดีเยี่ยมมากๆ แต่ผมผิดหวังนิดหน่อยเพราะเราน่าจะได้ 3 คะแนนในแมตช์นี้" ไวจ์นัลดุม กล่าว โดยตอนนี้ ลิเวอร์พูล รั้งอันดับ 4 มี 46 คะแนน

 

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์ลั่นภูมิใจแข้งหงส์ฟอร์มแจ่มจนเจ๊าสิงห์
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ยกนิ้วชมแข้ง "หงส์แดง" ที่สู้ได้ยอดเยี่ยมในเกมเจ๊า เชลซี 1-1 พร้อมเผย แฮปปี้ที่ทีมแสดงให้เห็นถึงสัญญาณที่ดีหลังก่อนหน้านี้ฟอร์มตกสุดๆ
  • ลิเวอร์พูล 1 - 1 เชลซี
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดความปราชัยในบ้านเป็นเกมที่4หลัง ซิมง มิโญเล่ต์ กลายเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษของ ดีเอโก้ คอสต้า ทำให้เกมที่แอนฟิลด์จบลงด้วยการเสมอไปกับ เชลซี 1-1 แบ่งแต้มกันไปแบบสนุก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา
  • หงส์รอดตาย!"มินนี่"เซฟกู้ชีพเจ๊าสิงห์สุดมัน1-1
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล รอดความปราชัยในบ้านเป็นเกมที่4หลัง ซิมง มิโญเล่ต์ กลายเป็นฮีโร่เซฟจุดโทษของ ดีเอโก้ คอสต้า ทำให้เกมที่แอนฟิลด์จบลงด้วยการเสมอไปกับ เชลซี 1-1 แบ่งแต้มกันไปแบบสนุก ในศึกพรีเมียร์ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 มกราคม ที่ผ่านมา ฟุตบอลพรีเมียร์ลีก อังกฤษวันอังคารที่ 31 มกราคม 2560ลิเวอร์พูล 1 - เชลซี 1 สนาม : แอนฟิลด์ ลิเวอร์พูล ซึ่งแพ้คารังมา 3 เกมติดทุกราย...
  • คล็อปป์รับหงส์ต้องการแข้งใหม่ก่อนเส้นตาย
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับต้นสังกัดต้องคว้าแข้งใหม่เสริมทัพ ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอีกไม่กี่ชั่วโมง หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกต่ำสุดขีดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 พร้อมกระตุ้นทุกคนให้รักษาความคิดแง่บวกเอาไว้ และทำอันดับให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »