ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์รับหงส์ต้องการแข้งใหม่ก่อนเส้นตาย

คล็อปป์รับหงส์ต้องการแข้งใหม่ก่อนเส้นตาย

Posted 31/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับต้นสังกัดต้องคว้าแข้งใหม่เสริมทัพ ก่อนถึงเส้นตายตลาดซื้อ-ขายนักเตะในอีกไม่กี่ชั่วโมง หลัง "หงส์แดง" ฟอร์มตกต่ำสุดขีดนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 พร้อมกระตุ้นทุกคนให้รักษาความคิดแง่บวกเอาไว้ และทำอันดับให้ดีที่สุดในฤดูกาลนี้

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล สโมสรยักษ์ใหญ่แห่งศึกพรีเมียร์ลีก ออกมายอมรับเมื่อวันอังคารที่ 31 มกราคม ว่า ต้นสังกัดจำเป็นจะต้องคว้าผู้เล่นใหม่เข้าเสริมทัพ ขณะที่เหลือเวลาอีกเพียงแค่ไม่กี่ชั่วโมงก่อนที่ตลาดซื้อ-ขายนักเตะเดือนมกราคมนี้จะปิดลง

ลิเวอร์พูล มีผลงานสุดเลวร้ายนับตั้งแต่เข้าสู่ปี 2017 โดยพวกเขาพ่ายแพ้ 3 นัดรวดในถิ่นแอนฟิลด์ และตกรอบทั้งอีเอฟแอล คัพ และเอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว จนทำให้ คล็อปป์ ออกมายอมรับว่า บางที "หงส์แดง" อาจจำเป็นต้องมีการเปลี่ยนแปลงในทีม และคว้าผู้เล่นใหม่เข้ามาเสริมทัพก่อนถึงเส้นตายในช่วงเที่ยงคืนวันที่ 31 มกราคมนี้

"เราต้องการนักเตะ นักเตะของเราบวกกับผู้เล่นหน้าใหม่ เราต้องการความศรัทธาและความเชื่อ มีความมั่นใจมากที่สุดเท่าที่เป็นไปได้ การรักษาความนิ่งและตัดสินใจอย่างถูกต้อง นั่นคือในระยะยาว เราจะทำอะไรในฤดูกาลนี้? สำหรับเราคือการท้าทายตัวเองสำหรับการรักษาความคิดในแง่บวกเอาไว้"

"เราต้องสู้เพื่อทำอันดับให้ดีที่สุดในพรีเมียร์ลีก หรือเราจะล้มเหลวอีกครั้งและในฤดูกาลหน้าเราจะพยายามอีกกับผู้เล่นใหม่และผู้จัดการทีมคนใหม่ ต้องรักษาความคิดแง่บวกเอาไว้ มันไม่มีเหตุผลสำหรับสิ่งอื่น" กุนซือชาวเยอรมัน กล่าว

สำหรับ ลิเวอร์พูล มีโปรแกรมหนักรออยู่เมื่อพวกเขาจะเปิดรังแอนฟิลด์ รับมือ เชลซี จ่าฝูง ในเกมพรีเมียร์ลีก คืนวันอังคารนี้ และมีคิวที่จะเจอกับ ท็อตแน่ม ฮ็อทสเปอร์ และ อาร์เซน่อล ในอีกไม่กี่สัปดาห์ถัดไปด้วย

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • หงส์ไม่ชนะสิงห์4ปีติด!จัดสเตอร์ริดจ์วัดคมคอสต้า
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมจัด แดเนียล สเตอร์ริดจ์ ลงล่าตาข่าย เกมรับจ่าฝูง "สิงโตน้ำเงินคราม" เชลซี ที่มี ดีเอโก้ คอสต้า พร้อมยิง จากสถิติในฐานะเจ้าถิ่น หงส์ กำชัยเหนือ สิงห์ ไม่ได้มา 4 ซีซั่นแล้ว ในศึกฟุตบอล พรีเมียร์ ลีก อังกฤษ คืนวันอังคารที่ 31 ม.ค. ศกนี้ ถ่ายทอดสด : บีอิน สปอร์ตส์ 1 (เวลา : 03.00 น.)
  • คล็อปป์มั่นหงส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีกแม้ฟอร์มบู่
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจเต็มร้อย "หงส์แดง" ยังไม่หมดโอกาสลุ้นล่าความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมเอาชนะ เชลซี ในเกมวันอังคารนี้ให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา
  • คล็อปป์รับบรรยากาศทีมเปลี่ยนหลังแพ้3นัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับบรรยากาศภายในทีมเปลี่ยนไปหลังแพ้มา 3 นัดรวด แต่ยืนยัน "หงส์แดง" ยังคงเป็นทีมที่ดี พร้อมตั้งเป้ากลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด
  • ทนไม่ไหวแล้ว!หงส์ส่งเครื่องบินเจ๊ตรับตัวมาเน่ดวลเชลซีอังคารนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่งเครื่องบินเจ๊ตของสโมสร ไปรับตัว ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกของทีมจากประเทศกาบอง กลับมาที่อังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีม ก่อนดวลเชลซีกลางสัปดาห์นี้

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »