ผลคะแนนและราคา 2 in 1 คะแนนในการแข่งสด ผลการแข่งขัน ตารางการแข่งขัน อัตราต่อรอง ข้อมูล คะแนนบาสเก็ตบอล
ฟุตบอล » พรีเมียร์ลีก อังกฤษ » คล็อปป์มั่นหงส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีกแม้ฟอร์มบู่

คล็อปป์มั่นหงส์ยังมีลุ้นแชมป์ลีกแม้ฟอร์มบู่

Posted 31/01/2017 by siamsport

เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล มั่นใจเต็มร้อย "หงส์แดง" ยังไม่หมดโอกาสลุ้นล่าความสำเร็จใน พรีเมียร์ลีก ซีซั่นนี้ พร้อมกระตุ้นลูกทีมเอาชนะ เชลซี ในเกมวันอังคารนี้ให้ได้ เพื่อเรียกความมั่นใจกลับมา

เจอร์เก้น คล็อปป์ ผู้จัดการทีม ลิเวอร์พูล ยักษ์ใหญ่แห่งศึก พรีเมียร์ลีก อังกฤษ ออกมากล่าวด้วยความมั่นใจว่า ต้นสังกัดมีศักยภาพพอที่จะเอาชนะ เชลซี จ่าฝูง ในเกมที่ แอนฟิลด์ วันอังคารที่ 31 มกราคมนี้ และเชื่อว่าทีมยังมีลุ้นแชมป์ลีกสูงสุดแดนผู้ดีในซีซั่นนี้

 
ปัจจุบัน "หงส์แดง" รั้งอยู่อันดับ 4 ของตาราง มี 45 คะแนน จาก 22 เกม ตามหลัง "สิงโตน้ำเงินคราม" อยู่ 10 แต้ม ขณะที่เวลานี้อยู่ในช่วงฟอร์มดำดิ่งลงเหว เมื่อแพ้ 3 เกมติดในทุกรายการ ทั้งที่เป็นการเล่นใน แอนฟิลด์ ทั้งหมด ส่งผลให้ตกรอบ อีเอฟแอล คัพ กับ เอฟเอ คัพ เรียบร้อยแล้ว

 

อย่างไรก็ตาม คล็อปป์ กล่าวว่า "ผมไม่สามารถพูดอะไรเกี่ยวกับตำแหน่งของ เชลซี หรืออะไรก็ตามได้ทั้งนั้น เราไม่มีอะไรต้องทำแต่ต้องพยายามและเก็บชัยชนะที่นี่ให้ได้ พวกเขาอยู่ในตำแหน่งและอยู่ในช่วงที่ดี และนั่นย่อมมีความหมายบางอย่าง แต่ไม่ใช่ทุกอย่าง ผู้คนส่วนใหญ่คิดว่าในเวลานี้มันเป็นเรื่องยากสำหรับ ลิเวอร์พูล และมันก็ยากจริงๆ แต่ไม่มีอะไรที่เป็นไปไม่ได้"

ข่าวที่เกี่ยวข้อง:
  • คล็อปป์รับบรรยากาศทีมเปลี่ยนหลังแพ้3นัด
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล รับบรรยากาศภายในทีมเปลี่ยนไปหลังแพ้มา 3 นัดรวด แต่ยืนยัน "หงส์แดง" ยังคงเป็นทีมที่ดี พร้อมตั้งเป้ากลับมาคว้าชัยชนะให้ได้อีกครั้งโดยเร็วที่สุด
  • ทนไม่ไหวแล้ว!หงส์ส่งเครื่องบินเจ๊ตรับตัวมาเน่ดวลเชลซีอังคารนี้
    "หงส์แดง" ลิเวอร์พูล เตรียมส่งเครื่องบินเจ๊ตของสโมสร ไปรับตัว ซาดิโอ มาเน่ แนวรุกของทีมจากประเทศกาบอง กลับมาที่อังกฤษ เพื่อเข้าร่วมการฝึกซ้อมกับทีม ก่อนดวลเชลซีกลางสัปดาห์นี้
  • หงส์ชั่งใจงาบแบ็กโคนมเสริมหลังบ้าน
    ริซ่า ดูร์มิซี่ กองหลังตัวเก่ง เรอัล เบติส กำลังถูกทีมแมวมอง ลิเวอร์พูล เช็กฟอร์มการเล่นในเวลานี้ และ "เร้ด แมชีน" กำลังชั่งใจเรื่องกระชากแข้งชาวเดนมาร์กอยู่ หลังประสบปัญหาในแนวรับมาตลอดในซีซั่นนี้
  • ลือ!คล็อปป์จ้องโละสเตอร์ริดจ์ซัมเมอร์นี้
    เจอร์เก้น คล็อปป์ กุนซือ ลิเวอร์พูล ตกเป็นข่าวพร้อมโละ แดเนียล สเตอร์ริดจ์ กองหน้ากระดูกเปราะในช่วงซัมเมอร์นี้ หลังนักเตะมีปัญหาบาดเจ็บมากเกินไป พร้อมเตรียมดึงหัวหอกใหม่เสริมทัพ และมีความเป็นไปได้ที่จะทุ่มเงินคว้า ปิแอร์ เอเมอริค โอบาเมยอง ดาวยิง โบรุสเซีย ดอร์ทมุนด์ ร่วมทีม

TOP 5 ข่าวในรอบ 3 วัน

อัลบั้มภาพเด็ดๆ

More »

คลิปไฮไลท์

More »